Giải Trí

Show truyền hình 'khủng' Sing my song chính thức tuyển sinh tại Việt Nam

Chia sẻ

Hiện tại, ban tổ chức Sing My Song - Bài hát hay nhất đã chính thức nhận hồ sơ cho vòng tuyển sinh từ nay cho đến hết tháng 10.

Sing My Song chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm bài hát hay nhất Trung Quốc. Đây là sân chơi cho những ca sĩ - nhạc sĩ có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác. Chương trình có 3 vòng thi và ở mỗi vòng, các ca khúc được 4 giám khảo lựa chọn sẽ được phối mới theo phong cách của từng giám khảo. Quán quân của chương trình là người có sáng tác nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả xem truyền hình và hội đồng thẩm định bao gồm các phóng viên giải trí và biên tập viên âm nhạc.

sing2

Sing my song là một trong những gameshow thành công và giữ được nhiều sức hút của Trung Quốc.

Với mong muốn phát triển gameshow Sing my song - Bài hát hay nhất ở Việt Nam, Cát Tiên Sa (đơn vị chủ quản của hàng loạt chương trình ăn khách hiện nay: Giọng hát Việt, Hòa âm ánh sáng, Nhân tố bí ẩn, The Face, …) đã là đơn vị chính thức đưa chương trình về Việt Nam. Công ty Cát Tiên Sa sẽ sản xuất 10 tập chương trình Sing My Song mùa đầu tiên.

Tại Việt Nam Sing My Song - Bài hát hay nhất hứa hẹn sẽ là sân chơi đưa những sản phẩm âm nhạc của thí sinh đến gần với thị hiếu của công chúng, để có thể trở thành “hiện tượng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông một cách chuyên nghiệp.

sing1

Rất nhiều bài hát xuất sắc đã được Sing My Song tìm ra...

Rất nhiều bài hát xuất sắc đã được Sing My Song tìm ra…

sing

Làm tất cả khán giả và BGK phải thích thú…

sing-my-song-2-29584

…và cảm động vô cùng!

Hiện tại, ban tổ chức Sing My Song - Bài hát hay nhất đã chính thức nhận hồ sơ cho vòng tuyển sinh. Các bạn trẻ yêu thích chương trình có thể làm hồ sơ gửi tới BTC từ nay đến hết tháng 10/2016. Theo thông tin từ ban tổ chức, đối tượng dự thi là các bạn trẻ từ 16 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam hoặc người gốc Việt ở khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, chương trình còn mở rộng đối tượng tham dự cho người nước ngoài sinh sống tại Việt hoặc các quốc gia trên thế giới nhưng có khả năng hát tiếng Việt.

Hồ sơ đăng ký dự thi gồm: đơn đăng ký, 1 ảnh toàn thân, 1 bài hát tự sáng tác (định dạng file mp3), bản sao CMND/Hộ chiếu (công chứng). Địa điểm nhận hồ sơ là Công ty Cát Tiên Sa - 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM hoặc toà soạn Saostar - 179 Lý Chính Thắng, phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Những thông tin thú vị về chương trình sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới tại SAOstar.vn

Chia sẻ
Tin mới nhất