Giải Trí

Show tìm kiếm girlgroup Hàn lộ hợp đồng không lương, chỉnh sửa

Chia sẻ

Produce 101 vừa bị lộ bản hợp đồng trong đó, các thí sinh tham gia không được trả lương và ê-kíp được toàn quyền chỉnh sửa theo ý muốn.

Produce 101 của đài Mnet đang trong giai đoạn cao trào để tìm ra những người thắng cuộc, hợp thành nhóm nhạc nữ sắp tới. Bên cạnh nội dung chương trình, Produce 101 còn vướng những sự việc ầm ĩ tại hậu trường.

Produce 101.

Produce 101.

Mới đây, bản hợp đồng ký với các thí sinh - thực tập viên tham gia Produce 101 bị lộ và lan truyền trên mạng. Bản hợp đồng thu hút chú ý của khán giả vì những điều khoản như các thí sinh sẽ không được chương trình trả lương, họ bị cấm đệ đơn kiện với bất kỳ lý do nào. Điều này dấy lên nghi vấn mục đích của bản thỏa thuận là để Produce 101 tránh những rắc rối kiện tụng.

Hợp đồng của Produce 101 ký với thí sinh bị lộ.

Hợp đồng của Produce 101 ký với thí sinh bị lộ.

Cách đây không lâu, chương trình bị khán giả tố cáo phân biệt đối xử giữa các thí sinh. Một số người được lên hình khá nhiều, trong khi đó có không ít thí sinh bị cắt phân đoạn lên sóng. Cũng liên quan đến vấn đề tiền bạc, những thực tập sinh của Produce 101 sẽ không được hưởng lợi nhuận từ doanh thu bán nhạc của Mnet.

Bên cạnh đó, gây tranh cãi nhiều nhất là điều khoản ê-kíp có quyền biên tập chương trình theo chiều hướng có lợi, thu hút khán giả. Nhiều khán giả cho biết, họ có thể hiểu được vấn đề không trả tiền lương cho thí sinh nhưng điều khoản “tự do chỉnh sửa” này là hành động lừa dối người xem.

Sau khi lên sóng, chương trình vướng khá nhiều scandal.

Sau khi lên sóng, chương trình vướng khá nhiều scandal.

Trước Produce 101, đài Mnet từng bị chỉ trích vì hành động can thiệp quá sâu vào nội dung khiến sự thật bị bóp méo trong các show Superstar K, Show Me the Money.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất