Giải Trí

Sau tập 8, cư dân mạng sẽ lại 'rần rần' với câu nói này của Mai Ngô

Kim Hồ
Chia sẻ

Trước phần thắng không thuyết phục hai đội còn lại, câu nói "đặc biệt" của Mai Ngô chắc chắn sẽ lại được cộng đồng mạng yêu thích và chế ảnh.

Gương mặt Thương hiệu - The Face Vietnam đang bước vào giai đoạn nước rút, điều đó đồng nghĩa với việc các thí sinh ngày càng gặp nhiều thử thách cam go để chọn ra ngôi vị quán quân của chương trình. Tập 8 đã lên sóng, nhiều khán giả vô cùng mong đợi những diễn biến bất ngờ và thú vị đến từ top 7 còn lại, mong muốn nhiều hơn những bứt phá trong các phần thi của họ. Nếu như cả hai đội Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương vẫn tạo cho người xem cảm giác an toàn vì số lượng thí sinh vẫn còn khá nhiều thì đội của HLV Lan Khuê lại khiến cho những ai quan tâm bất an và lo lắng nhất.

Tuy nhiên, sau khi trải qua hai phần thi mang tên: Thử thách chuyển động cùng nước và quay TVC với chủ đề Vẻ đẹp chạm đến cảm xúc, Mai Ngô đều mang về chiến thắng cho team Lan Khuê, đặc biệt là ở thử thách quan trọng cuối cùng.

IMG_7033

Mai Ngô cá tính và mạnh mẽ trong thử thách Chuyển động cùng nước.

IMG_7637

5

Những động tác vừa bước vừa nhảy độc lạ của cô nàng.

Nữ hoàng giải trí Hà Hồ với nhiều năm kinh nghiệm, đây có lẽ là thử thách không mấy khó khăn với cô, Phạm Hương cũng không hề kém cạnh khi cho khán giả thấy sự khéo léo và tinh tế trong cách hướng dẫn thị phạm. Khác hẳn với hai đội trên, cách thực hiện của Mai Ngô có vẻ sáng tạo hơn, táo bạo và đầy mạnh mẽ, trong từng bước đi, lợi thế của một diễn viên múa trong các động tác để có được phần thi lôi cuốn nhất.

Kết thúc thử thách, siêu mẫu Vĩnh Thụy và Văn Sơn đã thống nhất quyết định chiến thắng thuộc về team Lan Khuê. Văn Sơn cho rằng phần thi của Mai Ngô thuyết phục anh nhất. Và cả Vĩnh Thụy cũng vậy, anh đánh giá cao tư duy cũng như sự sáng trong cách thể hiện của Mai Ngô.

IMG_7638

Sexy và quyến rũ bên trai đẹp Văn Sơn.

Tuy nhiên, chiến thắng đó lại không thuyết phục được hai đội Hà Hồ và Phạm Hương. Hà Hồ nhận xét: “Những người đàn ông được Quỳnh Mai quyến rũ lựa chọn họ có suy nghĩ khác hẳn…“, Phạm Hương thì cho rằng cô không có cảm xúc. Có lẽ với sự cố gắng và tập trung hết sức của mỗi thí sinh còn lại, khi cách Mai Ngô thực hiện thử thách có phần hơi lạ lẫm đã khiến họ không đồng tình và đánh giá cao.

IMG_7585

Hà Hồ và Phạm Hương không hài lòng trước phần thi của Mai Ngô.

Trước những phản ứng đó, Mai Ngô cho rằng mình đã cố gắng sáng tạo và làm hết sức để có được chiến thắng: “Cũng thắng rồi, giờ không phục thì thôi”. Đây không phải là lần đầu tiên Mai Ngô có những phát ngôn thẳng thừng như vậy. Và chắc chắn, với câu nói và biểu cảm đặc biệt này, Mai Ngô sẽ tiếp tục “đai phá” cộng đồng mạng bằng một loạt ảnh chế mới.

ok

Câu nói mới chắc chắn sẽ khiến cộng đồng mạng tâm đắc.

TheFace8 (408)a

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất