Giải Trí

Sau 12 phút Livestream này, còn ai nói Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương ghét nhau?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước những câu hỏi của fan hâm mộ về sự bất hòa trong nhà chung cũng như cuộc sống của cả ba, Hà - Hương - Khuê đã cùng nhau thể hiện những cái ôm, hôn đặc biệt để xóa tan tin đồn này.

Sau hai số đầu tiên với sự tham gia của khách mời Hồ Ngọc Hà và Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ - S.T 365 nhận được sự ủng hộ và tương tác rất lớn từ khán giả, Bí mật thảm đỏ vừa tiếp tục ghi hình số thứ 3 với khách mời là bộ ba HLV quyền lực của The Face Vietnam: Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương. 

BobaHLVLivestream (16)

Bộ ba HLV Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương lần đầu cùng nhau chia sẻ về những thú vị đằng sau The Face 2016.

BobaHLVLivestream (7)

Đặc biệt, trong phần Friendly, cả ba đã cùng nhau Livestreaming để tương tác với khán giả.

Cũng với format cũ bao gồm 3 phần Fact - Fun - Friendly, tuy nhiên mỗi số, Bí mật thảm đỏ luôn luôn thay đổi nội dung, cách thể hiện để mang đến cho khán giả những câu chuyện mới lạ, hấp dẫn mà không hề nhàm chán. Đặc biệt, ở số này, hàng loạt câu hỏi trực tuyến cùng những thách đố độc-lạ đã được đặt ra, kèm theo đó, phần tương tác đầy màu sắc của bộ ba HLV cũng là điểm mới lạ mà chương trình muốn mang lại.

Clip: Bộ ba HLV Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương Livestream tương tác với fan.

BobaHLVLivestream (12)

Với sự hỗ trợ của nhà báo Ngô Bá Lục, cả ba đều phấn khích với phần livestream của mình.

Được biết đây là lần đầu tiên cả ba cùng nhau Livestream nên có phần hơi “bỡ ngỡ”, đặc biệt cả ba đều khá thích thú với những hiệu ứng mà chương trình mang lại. Trước những câu hỏi của fan hâm mộ về sự bất hòa trong nhà chung cũng như cuộc sống của cả ba, Hà - Hương -Khuê đã cùng nhau thể hiện những cái ôm hôn đặc biệt để xóa tan tin đồn này. Theo đó, cả ba đã cùng nhau một-lần-nữa thể hiện ca khúc Sau tất cả hay những bài hát thiếu nhi thú vị. 

Mentor3

Mentor

Mentor2

BobaHLVLivestream (4)

Ngồi bên cạnh hai cô Hoa hậu, “mẫu hậu” Hồ Ngọc Hà không hề lép vế chút nào. Cả ba cùng nhau thân thiết tương tác trực tiếp với khán giả trên mạng xã hội.

BobaHLVLivestream (6)

 

BobaHLVLivestream (9)

Trước những thông tin cho rắng cả ba có những sự bất hòa trong cuộc sống, những cái ôm hôn như thế này đã giải quyết tất cả.

BobaHLVLivestream (10)

Tuy nhiên, ngay sau đó, cả ba lại cùng đồng loạt kể tội nhau khi cùng sống tại nhà chung chương trình.

BobaHLVLivestream (8)

Phạm Hương không ngại “bóc mẽ” Lan Khuê thích tự sướng “dìm hàng” người khác.

BobaHLVLivestream (15)

Hay Lan Khuê “á khẩu” trước thử thách hát cải lương ca khúc Sau tất cả mà fan yêu cầu.

BobaHLVLivestream (14)

Tam ca “3 con vịt”…

BobaHLVLivestream (18)

Và một-lần-nữa tạo ấn tượng với ca khúc Sau tất cả.

Lần đầu tiên, ở Bí mật thảm đó, những câu chuyện hậu trường ấn tượng đằng sau quá trình ghi hình The Face, những khúc mắc cũng như sự bất hòa, những câu chuyện xôn xao dư luận sẽ được bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cùng nhau giải đáp. Ngoài ra, với phần Livestream tương tác trực tiếp, cả ba còn cùng nhau thế hiện những “tài năng” có một không hai. Bộ ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị chỉ có tại Bí mật Thảm đỏ.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng tại kênh Youtube của Saostar vào ngày 10/6/2016. Hãy liên tục cập nhật Saostar.vn để được bật mí những bất ngờ sắp tới của Bí mật thảm đỏ cùng với 3 khách mời đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất