Giải Trí

Sắp ghi hình trong tháng tới, ai sẽ thế chỗ Tyra Banks trong America's Next Top Model mới?

Chia sẻ

Trước thông tin ANTM sẽ thực hiện ghi hình những số đầu tiên trong tháng tới, người hâm mộ càng thêm ‘sôi sục’ khi những thông tin về host mới của chương trình vẫn chưa được tiết lộ. Cùng điểm qua những cái tên ấn tượng hứa hẹn sẽ khiến cho các chàng trai, cô gái của mùa 23 tỏa sáng nhất.

Bốn tháng sau khi chính thức tuyên bố khép lại mùa cuối cùng với vị trí quán quân thuộc về chàng trai khiếm thính Nyle DiMarco, tin vui đã tới khi đài VH1 thông báo sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả America’s Next Top Model mùa thứ 23. Tuy nhiên, trong niềm vui lại có nỗi buồn khi Tyra Banks - người sáng lập đồng thời là dẫn chương trình suốt 22 mùa vừa qua - sẽ không đảm nhận vị trí Host của chương trình nữa mà thay vào đó lui về hậu trường đóng vai trò sản xuất.

ANTM

Tyra Banks và dàn thí sinh mùa 22 vừa khép lại.

Trước thông tin chương trình sẽ thực hiện ghi hình những số đầu tiên trong tháng tới, người hâm mộ càng thêm ‘sôi sục’ khi những thông tin về host mới của chương trình vẫn chưa được tiết lộ. Điều này khiến các fan của series đình đám ngày càng tò mò hơn về cái tên sẽ thay thế cựu siêu mẫu Victoria’s Secret để làm chủ xị và dẫn dắt các chàng trai - cô gái bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Rất nhiều cái tên đã được cân nhắc cho vị trí quyền lực này, cùng thử điểm qua một vài cá tính ấn tượng hứa hẹn sẽ khiến cho các chàng trai, cô gái của mùa 23 tỏa sáng nhất.

Kendall Jenner

01159448b4ca6a3845be1ce8441dbf56

Được biết đến nhờ show truyền hình ăn khách của cô chị cùng mẹ khác cha Kim Kardashian, Kendall Jenner đặt những bước chân đầu tiên vào thế giới thời trang bằng cách làm người mẫu ảnh và người mẫu quảng cáo. Đến năm 2014, cái tên Kendall Jenner mới lan tỏa rộng rãi khi cô được mời trình diễn trong 3 tuần lễ thời trang New York, Milan và Paris. Chỉ trong tháng 9 cùng năm, Kendall đã sải bước trên sàn runway của 13 hãng thời trang danh tiếng như Chanel, Tommy Hilfiger, Marc Jacobs, Givenchy… một thành tích mà nhiều người mẫu kỳ cựu phải ghen tị.

Kendall (5)

Kendall cũng được mời làm người mẫu ảnh bìa cho những tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue, Harper’s Bazaar, Teen Vogue.

Kendall (4)

Với những gì mà một cô gái 20 tuổi làm được, Kendall xứng đáng đảm nhận vị trí host mùa 23 lần này.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, đơn vị sản xuất chương trình cũng đã cân nhắc Kendall Jenner vào vị trí host lần này, nếu thông tin này là sự thật thì đây sẽ là một mùa tìm kiếm người mẫu ấn tượng nhất trong lịch sử chương trình.

Điểm qua những màn photoshoot và catwalk ấn tượng của Kendall Jenner

Gigi Hadid

Gigi Hadid

Gigi Hadid

Cùng với Kendall Jenner, Gigi Hadid cũng là một gương mặt được nhà sản xuất nhắm đến cho vị trí quyền lực lần này. Không giống như những chân dài khác, Gigi từ nhỏ đã sinh sống trong “nhung lụa”, tuy nhiên cô đã không còn phụ thuộc vào gia đình khi ý thức được bản thân mình cần gì. Bằng nỗ lực làm việc nghiêm túc, Gigi Hadid đã chứng minh cho mọi người thấy cô thực sự có khả năng của một người mẫu chuyên nghiệp.

Gigi Hadid 3

2014 là năm đại thắng của Gigi khi cô liên tục chụp hình cho VMAN, Elle, Grazia, Cleo, Vogue, Sports Illustrated…

Năm 2014, các tạp chí thời trang danh tiếng như Harper’s Bazaar, Vogue bắt đầu để ý đến Gigi. Trong năm này, cô liên tục chụp hình cho VMAN, Elle, Grazia, Cleo, Vogue, Sports Illustrated… Năm 2015 là năm đỉnh cao của sự nghiệp Gigi, khi cô hoàn toàn chiếm lĩnh các sàn catwalk của những nhà thiết kế tên tuổi như Marc Jacobs, Chanel, Michael Kors, Jean Paul Gaultier, và Max Mara.

Gigi Hadid2

Bằng nỗ lực làm việc nghiêm túc, Gigi Hadid đã chứng minh cho mọi người thấy cô thực sự có khả năng của một người mẫu chuyên nghiệp.

Nếu nhà sản xuất America’ Next Top Model mời được Kendall Jenner hoặc Gigi Hadid về làm chủ xị thì chương trình sẽ thu hút được rất nhiều bạn trẻ năng động, mà Kendall và Gigi chính là hình mẫu đại diện. Tuy nhiên, đa số cho rằng cả hai đều còn… quá non để làm “tổng quản” của chương trình. Chỉ trừ khi VH1 muốn thay đổi format cũ và Tyra Banks đồng ý lột xác “đứa con cưng” của mình với những cái tên trẻ trung của thế hệ IT Girl thì Gigi và Kendall mới có khả năng lớn giành “ghế nóng” mà thôi. 

Gigi Hadid tại Victoria's Secret Fashion Show 2015

Karlie Kloss

Karlie Kloss

Karlie Kloss

Karlie Kloss bắt đầu làm người mẫu từ năm 14 tuổi và nhanh chóng trở thành một trong những chân dài hàng đầu thế giới. Nhưng phải đến khi chính thức gia nhập vào hàng ngũ “thiên thần” của Victoria’s Secret năm 2013, thì tên tuổi của Karlie Kloss mới lên như diều gặp gió.

Karlie Kloss4

Cô liên tục xuất hiện trên trang bìa hàng loạt tạp chí nổi tiếng.

Hiện tại, siêu mẫu 22 tuổi này đang là gương mặt đại diện của các nhãn hàng Nike, L'Oréal Paris, Joe Fresh, Kate Spade… bên cạnh đó là lời mời xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tạp chí nổi tiếng thế giới như Vogue, Dolce & Gabbana, Dior, Oscar de la Renta, Hermes, Lacoste, và Jean Paul Gaultier. Đặt cho mình sứ mệnh mang lại cảm hứng cho các người mẫu trẻ, không có gì ngạc nhiên khi Kloss nhận được sự chú ý từ Tyra Banks. Độc đáo, một người mẫu điển hình không màng sắc đẹp” là những gì mà người “chủ xị tiền nhiệm” dành cho siêu mẫu 9x này.

Karlie Kloss 2

Đặt cho mình sứ mệnh mang lại cảm hứng cho các người mẫu trẻ, không có gì ngạc nhiên khi Kloss nhận được sự chú ý từ Tyra Banks.

Karlie Kloss trong loạt Victoria's Secrect Show

Coco Rocha

Coco Rocha

Coco Rocha

Không chỉ được yêu thích trên “mặt trận” The Face, Coco Rocha cũng được đơn vị sản xuất America's Next Top Model liệt kê vào danh sách tiềm năng nhất cho vị trí host lần này. Với biệt hiệu có một không hai “nữ hoàng tạo dáng”, chân dài 1988 là biểu tượng hoàn hảo cho những ai có niềm đam mê bước vào sân chơi khắc nghiệt này.

Coco Rocha xuất hiện thường xuyên trên tạp chí danh giá Vogue.

Coco Rocha xuất hiện thường xuyên trên tạp chí danh giá Vogue.

Với năng khiếu sẵn có cùng nhiều năm tập khiêu vũ, Coco Rocha có một thế mạnh riêng mà không phải người mẫu chuyên nghiệp nào cũng làm được, đó là khả năng kiểm soát cơ thể và pose hình không ngán tư thế khó, đủ để làm thỏa mãn tất cả những nhà nhiếp ảnh, stylist “cay nghiệt” nhất. Có thể thấy những bức hình của siêu mẫu 28 tuổi luôn mang tới ấn tượng mạnh từ đôi mắt sâu thẳm, sắc lạnh và các tư thế posing không đụng hàng và rất có hồn. Cũng vì thế mà tại rất nhiều mùa America's Next Top Model gần đây, Coco Rocha luôn được chọn làm khách mời trong thử thách chụp hình và hướng dẫn các thí sinh những mẹo để tạo dáng.

cocorocha-5

Những shot hình của Coco luôn khiến người xem phải siêu lòng.

Coco Rocha - 19 cú nhảy tạo dáng trong 30 giây

Có thể thấy, mặc dù hầu hết các thí sinh của America's Next Top Model - ngay cả những quán quân - hầu như không thành công trong lĩnh vực người mẫu thời trang, nhưng thực tế cuộc sống, chương trình đã cho chúng ta một số các nhân vật mang tính “biểu tượng” trong lịch sử truyền hình thực tế. Có thể kể đến như Jade Cole và Mollie Gondi của mùa 6, mùa 3 Toccara Jones, cuối cùng là Analeigh Tipton mùa 11 với sự thành công khó tin sau chương trình. Những “sắc màu” cá tính này đều là ứng cử viên sáng giá có thể “kế nghiệp” Tyra Banks dẫn dắt chương trình.

antm (1)

Jade Cole, Toccara Jones, Mollie Gondi, Analeigh Tipton.

Dù gì đi nữa thì theo lời phát ngôn “Sự hồi sinh của America’s Next Top Model trên kênh VH1 cùng một host mới toanh chắc chắn sẽ mang lại một làn sóng đổi mới vô cùng mạnh mẽ hơn cho các phiên bản Next Top Model trên toàn cầu” của ban đại diện chương trình cũng là điều khiến người hâm mộ thêm phần hứng khởi. Hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về chương trình cũng như về vị trí “bí ẩn” của người thủ lĩnh trên Saostar.vn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất