Giải Trí

Sao nhí 'Superman Returns' xin đạo diễn hãy quan tâm đến bố hơn

Chia sẻ

Cậu thứ Minguk của tài tử Song Il Gook dặn dò đạo diễn chăm sóc bố mình khi được đến nơi làm việc của bố.

Hôm 22/11, show truyền hình Superman Returns phát sóng tập mới. Nội dung số mới kể về trải nghiệm của 3 anh em sinh ba Daehan, Minguk và Manse đến trường quay bộ phim cổ trang Jang Young Sil của ông bố Song Il Gook. Tại đây, 3 anh em họ Song đóng vai khách mời là những nhóc tỳ ăn mày trong phim.

Tài tử Song Il Gook và 3 cậu con trai trên trường quay phim mới.

Tài tử Song Il Gook và 3 cậu con trai trên trường quay phim mới.

Ống kính Superman Returns đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của 3 cậu bé khi đến nơi làm việc của bố. Một trong số đó là cuộc trò chuyện của cậu thứ Minguk với đạo diễn Kim Young Jo của bộ phim. Khi gặp Minguk, đạo diễn Kim hỏi cậu bé: “Minguk, ta nghe nói cháu có điều muốn nói”. Trước thắc mắc của đạo diễn, Minguk nói: “Bác đạo diễn, cháu hy vọng bác sẽ quan tâm đến bố cháu”. 

Cậu thứ Minguk nhờ đạo diễn chăm sóc cho bố mình.

Cậu thứ Minguk nhờ đạo diễn chăm sóc cho bố mình.

Chứng kiến lời dặn dò đạo diễn của con trai, tài tử Truyền thuyết Ju-mông mỉm cười tự hào, còn Kim Young Jo bất ngờ trước sự quan tâm ra dáng người lớn của cậu bé tới người bố, anh nói: “Thật là một cậu con trai chu đáo”. Được đạo diễn Kim khen ngợi, Minguk xấu hổ nép vào lòng bố.

Cũng tại trường quay, 3 anh em Daehan, Minguk và Manse còn nghịch ngợm đòi gắn râu giả như bố Song Il Gook và đạo diễn Kim. Ngoài ra, khi chứng kiến ông bố tài tử được hóa trang, các cậu nhóc tròn xoe mắt thích thú.

Các cậu bé gắn râu giả, bắt chước người lớn.

Các cậu bé gắn râu giả, bắt chước người lớn.

Chia sẻ
Tin mới nhất