Giải Trí

'Sắc màu' cá tính nào dành cho bộ tứ giám khảo X-factor 2016?

Chia sẻ

Nếu như Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh từng khẳng định được cá tính của mình trong X-factor mùa đầu tiên thì Thanh Lam, Tùng Dương vẫn đang còn là một ẩn số cần được khám phá. Đâu là lời giải cho những tranh cãi xoay quanh 4 chiếc 'ghế nóng' của chương trình năm nay.

Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 quay trở lại đã ngay lập tức tạo nên tranh cãi khi bộ tứ giám khảo - HLV chính thức lộ diện. Bên cạnh hai tên tuổi quen thuộc với khán giả X-factor mùa trước là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh, sự tham gia của diva Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương đã làm cho người hâm mộ không ngừng đặt ra nghi vấn. Thanh Lam, Tùng Dương tuy có nhiều kinh nghiệm trong cương vị 'cầm trịch' một cuộc thi âm nhạc nhưng người hâm mộ dường như vẫn thắc mắc: Liệu cá tính của họ trên 'ghế nóng' của một chương trình truyền hình thực tế sẽ mang màu sắc gì và những đóng góp nào mà hai nghệ sĩ lớn này có thể mang lại cho Nhân tố bí ẩn mùa 2?. Và bởi chính đã từng 'quen mặt' với khán giả của chương trình nên Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh sẽ có những thay đổi nào để làm mới hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ?

Cùng tìm hiểu về 4 tên tuổi đang 'gây bão' dư luận thời gian qua để có cái nhìn tổng quan hơn về bức tranh hứa hẹn mang nhiều màu sắc của X-factor 2016:

Diva Thanh Lam 

Thanh Lam là một trong những nữ ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc đương đại, cô từng được mệnh danh là Nữ hoàng nhạc nhẹ Việt Nam. Bao nhiêu năm qua, Thanh Lam vẫn giữ vững ngôi vị diva hàng đầu bên cạnh những tên tuổi: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà. 

Thanh Lam (2)

Về cá tính âm nhạc của Thanh Lam, nhạc sĩ Nguyễn Cường từng chia sẻ: “Có thể thấy sự thiếu thăng bằng đến nghiêng ngả ở Thanh Lam, thể hiện ở sự khát khao, nổi loạn, có lúc đẩy niềm vui lên đến tận cùng, rồi cũng có lúc để mình chìm đi trong nỗi buồn. Và đó chính là cái hay, cái mạnh của Thanh Lam”. Cô cũng là ca sĩ tự do đầu tiên được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, diva hàng đầu Việt Nam đã từng nhiều lần được mời làm giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc lớn, phải kể đến là: Sao mai điểm hẹn, Việt Nam idol, Vietnam's Got Talent hay chương trình cho những tài năng nhí: Đồ Rê Mí...

Thanh-Lam-1

Thanh Lam luôn khẳng định được trình độ chuyên môn bậc thầy của mình trên 'ghế nóng'. Với kinh nghiệm trình diễn dày dặn và kiến thức chuyên môn vững vàng về thanh nhạc, cô luôn được kỳ vọng sẽ đưa ra những nhận xét sắc sảo, thẳng thắn nhưng hết sức chân thành.

Hễ cứ nghĩ đến hình ảnh một Thanh Lam trên hàng ghế giám khảo, người hâm mộ sẽ liên tưởng ngay đến những nhận xét mang tính chuyên môn cao mà cô đem lại cho chương trình đó. Chính điều này đã tạo nên dư luận khi Thanh Lam chính thức trở thành 1 trong 4 vị giám khảo - HLV của Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2. Tuy nhiên, ai cũng biết rằng bên cạnh yêu cầu về chuyên môn thì tính giải trí của chương trình cũng cần có sự tương xứng nhất định. Khi biết Thanh Lam sẽ là giám khảo X-Factor, người ta đa phần sẽ tự mặc định nữ giám khảo sẽ đóng 'vai khó' trong bộ Tứ vì cá tính mạnh, dứt khoát và rất riêng của mình. 'Màu sắc' cụ thể của Thanh Lam mang lại cho Nhân tố bí ẩn năm nay vẫn đang còn là một ẩn số cần lời giải đáp. Nhưng những yêu cầu khắt khe về chuyên môn âm nhạc chắc chắn sẽ là tiêu chí trên hết để cô lựa chọn thí sinh. Đây cũng có thể sẽ là mùa đầu tiên của Nhân tố bí ẩn có một giám khảo “chọn luôn, không nói nhiều” như Thanh Lam. Và với sự nghiêm khắc, quyết liệt của mình, Thanh Lam sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện mình như chính cô chia sẻ trước đó khi làm giám khảo trong các cuộc thi âm nhạc khác. 

Thanh Lam (3)

Hình ảnh mới nhất của cô trong hậu trường buổi ghi hình chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2. Một Thanh Lam cá tính như thế nào trên 'ghế nóng' là điều mà người hâm mộ chương trình đều đang chờ đợi.

Tùng Dương

Sự xuất hiện của Tùng Dương trong bộ tứ giám khảo X-factor năm nay đem lại nhiều bất ngờ nhất cho khán giả theo dõi chương trình. Bởi anh luôn hạn chế sự xuất hiện của mình trong các show truyền hình thực tế. Điều này đã gây ra không ít tranh cãi về 'độ hot' của Nhân tố bí ẩn khi Tùng Dương chính thức xác nhận vị trí 'ghế nóng' của mình. Nhưng có một sự thật là Tùng Dương cũng được biết đến là 'bạn diễn hoàn hảo' của Thanh Lam trên các sân khấu âm nhạc. Dường như những lần Tùng Dương song hành cùng Thanh Lam đều ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Cùng là hai tên tuổi lớn của bộ tứ giám khảo Nhân tố bí ẩn năm nay, rất có thể khán giả sẽ được chứng kiến nhiều màn tung hứng thú vị của cặp đôi thân thiết này. Vậy nên biết đâu, Tùng Dương và Thanh Lam khi kết hợp sẽ tạo ra những “hiệu ứng” rất khác thì sao?

Tùng Duong

Tùng Dương vốn nổi bật với cá tính âm nhạc mạnh mẽ cũng như phong cách thời trang đặc biệt theo xu hướng 'quái lạ' của mình. Anh là một trong những nam ca sĩ có sự nghiệp âm nhạc thành công nhất của làng nhạc Việt.

Với chuyên môn âm nhạc cao, Tùng Dương đã từng được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi lớn nhỏ. Đặc biệt, anh gây được ấn tượng trên 'ghế nóng' của Sao mai điểm hẹn 2011- cái nôi đưa tên tuổi Tùng Dương đến gần hơn với khán giả, sau đó anh được mời làm giám khảo khách mời cuộc thi Việt Nam idol. Nhân tố bí ẩn 2016 đánh dấu sự chuyển hướng của nam ca sĩ khi đây là lần đầu tiên anh ngồi vào vị trí 'cầm trịch' một chương trình truyền hình thực tế. Thách thức đặt ra cho Tùng Dương là nếu như vẫn đem cái cá tính có phần 'quái tính' đến với chương trình, liệu anh có được đông đảo khán giả đón nhận?.

Nhưng dù thế nào, xét về tính giải trí, khán giả của Nhân tố bí ẩn vẫn có thể tin rằng Tùng Dương hoàn toàn có thể có những khoảnh khắc thú vị trên hàng ghế giám khảo với đàn chị Thanh Lam cùng hai đồng nghiệp thân thiết: Hồ Quỳnh Hương - Dương Khắc Linh, bởi Tùng Dương vốn là một cá tính mà không ai có thể hiểu hết và đoán trước được. Nếu như X-factor mùa trước Đàm Vĩnh Hưng cùng những chiêu trò đã mang đến tính giải trí cao cho chương trình thì năm nay, sự thẳng thắn, có phần còn thâm thúy, sâu xa của Tùng Dương hứa hẹn sẽ tạo nên một mảng màu khác biệt đầy kịch tính.

Tùng Dương

Tùng Dương gây ngạc nhiên cho khán giả X-factor khi pha trò trong hậu trường buổi ghi hình Vòng Hội Ngộ sẽ được phát sóng ngày 3/4 sắp tới.

Mới đây, nam ca sĩ cũng đã chia sẻ chân thành về tâm huyết của mình trên trang cá nhân rằng sẽ cùng 3 vị giám khảo - HLV còn lại tìm kiếm kỹ càng và sâu sát để phát hiện ra những nhân tố xứng đáng cho chương trình:

1

Hồ Quỳnh Hương

Ở mùa trước, Hồ Quỳnh Hương đã gây ấn tượng khi là vị giám khảo công tâm nhất cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Những nhận xét chân thành về chuyên môn của cô dành cho thí sinh cũng tạo được ấn tượng mạnh cho khán giả. Đặc biệt, sức hút của Hồ Quỳnh Hương chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt khi năm nay, sự xuất hiện trở lại trên hàng ghế giám khảo chương trình Nhân tố bí ẩn của cô đã tạo được 'cơn sốt' ủng hộ đông đảo từ người hâm mộ.

Xfactor6

Giọng hát tuyệt vời cùng kỹ thuật điêu luyện và sự lao động nghệ thuật miệt mài đã giúp Hồ Quỳnh Hương chinh phục được nhiều trái tim của các khán giả yêu nhạc.

Tuy nhiên, những thành công của Hồ Quỳnh Hương trong mùa Nhân tố bí ẩn đầu tiên đã đặt ra thử thách cho chính cô: Làm cách nào để Hồ Quỳnh Hương tiếp tục giữ sự yêu mến từ khán giả dành cho vị trí 'ghế nóng' của mình mà không bị nhàm chán? Bên cạnh đó, Thanh Lam và Tùng Dương được dự đoán mang đến những yêu cầu tương đối khắt khe, thì Hồ Quỳnh Hương - nếu giống như ở mùa trước, ở vai trò “dĩ hòa vi quý” rất dễ thương, gần gũi sẽ phải thể hiện mình như thế nào để giữ được sự thu hút cho chương trình. Đồng thời nữ giám khảo cũng phải đảm bảo rằng X-factor mùa 2 tuy sẽ kĩ lưỡng hơn để tìm ra nhân tố bí ẩn thực sự, nhưng vẫn không mất đi tính giải trí vốn có của một chương trình truyền hình thực tế? 

Đặc biệt, sau khi ghi hình cho Vòng Hội Ngộ Nhân tố bí ẩn 2016, Hồ Quỳnh Hương đã bật mí về những diễn biến xảy ra trong những tập đầu tiên của chương trình: “Cả chị Thanh Lam, Tùng Dương, anh Dương Khắc Linh và bản thân Hương cũng đã cùng nhau cố gắng để tạo tính giải trí cho chương trình… Từng thành viên trong ban giám khảo là những người có cá tính rất mạnh và chất nghệ sĩ thì khỏi bàn, nên nhiều khi vì thí sinh mà ban giám khảo có những màn đối đầu rất mạnh mẽ…” - Những tiết lộ này càng gợi sự tò mò cho người hâm mộ về bộ tứ giám khảo đang 'gây bão' này:

HQH

Những chia sẻ chân thành của Hồ Quỳnh Hương trên vị trí giám khảo - HLV. Cùng chờ đón Hồ Quỳnh Hương trên hàng ghế quan trọng quyết định đến sự thành công của X-factor mùa 2.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Trở lại làm giám khảo chương trình năm nay cùng Hồ Quỳnh Hương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng là tên tuổi được chờ đợi sẽ đem đến nhiều bất ngờ nhất bởi ngoài chuyên môn âm nhạc, anh còn có tính cách khá hài hước và chọc cười thí sinh. Điều này tuy không bộc lộ nhiều trong Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên, thậm chí Dương Khắc Linh đã từng nhận những tranh cãi từ dư luận khi anh khá 'nhạt nhòa' trước 3 gương mặt hot của mùa trước là Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hương… nhưng sự thú vị của Dương Khắc Linh trên hàng ghế giám khảo chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2015 đã làm thay đổi suy nghĩ của người hâm mộ về anh, khi anh đem đến nhiều chiêu trò để dụ dỗ thí sinh cũng như đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo của mình. 

Duong-Khac-Linh_2

Dương Khắc Linh thuộc top những nhạc sĩ trẻ tài năng nhất của làng giải trí Việt ở thời điểm hiện tại. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước, anh từng cộng tác thành công với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Thanh Bùi… Vô số những bản hit của anh được công chúng biết đến và yêu mến trong nhiều năm.

Trở lại Nhân tố bí ẩn mùa 2 với quyết tâm sẽ tạo được dấu ấn sâu đậm hơn trong lòng khán giả, Dương Khắc Linh hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều khoảnh khắc không ai ngờ. Anh chia sẻ trong hậu trường quay hình Vòng hội ngộ của chương trình mới đây: Mùa đầu tiên của X-factor Dương Khắc Linh còn nhiều mắc cỡ, nên anh không dám nói nhiều… Sau mùa The Voice nhí, anh đã thoải mái hơn và dám bộc lộ tính cách thật của mình. Liệu Dương Khắc Linh có gây được ấn tượng như trong chương trình Giọng hát Việt nhí khi đồng hành cùng anh là những cá tính vô cùng mạnh mẽ của Vpop là: Diva Thanh Lam, Tùng Dương và Hồ Quỳnh Hương?.

Tính cách của bộ tứ giám khảo Nhân tố bí ẩn 2016 bộc lộ như thế nào trên hàng 'ghế nóng' của chương trình là điều mà dư luận vẫn đang đặt nhiều nghi vấn ở thời điểm hiện tại, và dù dự đoán thế nào thì vẫn là dự đoán mà thôi. Cùng chờ đón tập đầu tiên của Vòng hội ngộ Nhân tố bí ẩn mùa 2 dự kiến sẽ được phát sóng 21h00, ngày 3/4 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam để có được câu trả lời cho mình.

Xem lại clip 4 vị giám khảo - HLV của chương trình bật mí 'chuẩn thí sinh' có thể chinh phục được mình trong hậu trường ghi hình X-factor:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất