Giải Trí

S.T (365) viết tâm thư gửi Hồng Quế: 'Anh quý những người sống thật em ơi'

Chia sẻ

Những chia sẻ của S.T khiến người đọc không khỏi xúc động vì tình cảm mà anh dành cho Hồng Quế khi biết cô sẽ rút lui khỏi Bước nhảy Hoàn vũ.

Mới đây trên trang cá nhân, S.T vừa đăng tải một dòng trạng thái khá dài, anh chia sẻ cảm xúc của mình sau khi biết được thông tin Hồng Quế sẽ dừng chân trước đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ. Những chia sẻ cảm xúc của mình còn được S.T tag hẳn tên Trịnh Hồng Quế để mong cô có thể đọc được, vì hiện tại chân dài 9x vẫn còn nằm trong bệnh viện. Đặc biệt, S. T còn thân mật gọi Hồng Quế là “cô bé” khiến mọi người không khỏi thích thú và ngưỡng mộ tình cảm mà nam ca sĩ dành cho người bạn của mình.

“Thực ra chỉ còn đúng 1 tuần nữa thôi là chung kết rồi, nếu T biết T rơi vào tình trạng sức khỏe không tốt mà dẫn đến bỏ thi chắc T sẽ là người đầu tiên rất shock chứ không cần ai shock dùm nhưng T biết cô bé này làm được. Lần đầu tiên T biết đến bạn này là bạn cũng dính đến nhiều scandal blah blah blah nhưng khi tiếp xúc thì biết Quế là vẫn là 1 cô bé ham chơi nhưng luôn cố gắng hết mình trong những gì mà Quế theo đuổi. Nếu ai không biết sẽ nghĩ cô gái này hơi bốc đồng 1 tí và cũng hơi khó ưa, nhưng xét kĩ thì cô bé này luôn luôn sống thật, ghét hay thích, đẹp hay xấu cô bé sẽ nói thẳng ra mà không ngại ngần điều gì… đó là 1 đức tính không phải ai cũng thích nhưng với anh… Anh quý những người sống thật em ơi… anh biết em sẽ đủ mạnh mẽ để dừng lại đây dù tiếc nuối nhưng anh nghĩ đây sẽ là trang mới cho cuộc đời em.. đừng buồn, vì em làm rất tốt rồi và sẽ là những điều tuyệt vời mới đến với em.. ok. Gửi Trịnh Hồng Quế 1 cô gái mạnh mẽ trong chương trình”. Thành viên 365 viết.

stvahongque

Hình ảnh và dòng trạng thái được S.T đăng tải trên facebook.

Dòng trạng thái của S.T nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ fan hâm mộ. Đa số đều cảm thấy tiếc nuối cho Hồng Quế vì cô đang là thí sinh có những phần thi rất ấn tượng cũng như nhận được số điểm bình chọn từ khán giả cao nhất. Tuy nhiên, fan hâm mộ cũng không quên gửi lời chúc cũng như kêu gọi bình chọn cho S.T tại đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Trước đó, trong một buổi tập cùng với kiện tướng dancesport Trung Quốc và biên đạo để chuẩn bị cho đêm Bán Kết 2, Hồng Quế đã gặp sự cố và được đưa vào bệnh viện ngay lập tức. Dù đã cố gắng rất nhiều, nhưng Hồng Quế đã phải rút lui khỏi chương trình để đảm bảo vấn đề sức khỏe.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất