Giải Trí

S.T bị bạn nhảy 'phũ' hết toàn bộ công sức 5 năm tập múa

Chia sẻ

S.T gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện và làm quen với dancesport mặc dù đã có kinh nghiệm 5 năm học múa.

S.T chàng ca sĩ điển trai của nhóm nhạc đình đám 365, không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát tốt, S.T còn là dancer chính của nhóm với những bước vũ đạo mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Từng học múa 5 năm, nam ca sĩ đã là bạn với những bước nhảy, tuy nhiên anh chỉ quen với Hip Hop còn dancesport là một bộ môn hoàn toàn mới. Những kỹ thuật và cách thể hiện trong dancesport không hề đơn giản, đòi hỏi sự tập trung và cố gắng liên tục.

Vì thế, ngay lúc từ lúc đầu, S.T cũng gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện, dù cố gắng anh cũng không thoát ra khỏi “cái bóng” của một vũ công Hip Hop. Trên sàn tập, nam ca sĩ còn được bạn nhảy quốc tế khuyên hãy quên đi 5 năm học múa vì tango, dancesport rất khác Hip Hop.

Trước những áp lực này S.T chia sẻ. “Nếu bạn là một tờ giấy trắng thì bạn sẽ dễ vẻ hơn, còn bạn đã là một tờ giấy được vẽ lên rồi thì phải sửa lại nét vẻ đó. S.T nghĩ rằng đó là một thử thách rất khó. Tuy nhiên, khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ cũng giống như đang thể hiện sự đam mê của mình với nhảy múa. S.T hy vọng niềm đam mê của mình sẽ được khán giả đón nhận”.

Trong đêm thi đầu tiên, S.T sẽ mang đến một tiết mục rất thú vị hứa hẹn sẽ làm khán giả và ban giám khảo hài lòng.

IMG_1780

IMG_1788

S.T nổi bật với sắc đỏ trong đêm thi đầu tiên.

IMG_1791

IMG_1795

Trải qua những ngày tháng tập luyện nam ca sĩ tự tin thể hiện những bước nhảy chuyên nghiệp.

IMG_1804

IMG_1817

IMG_1819

Khoảnh khắc ấn tượng của S.T và bạn nhảy.

Trailer tập 1 Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Bước Nhảy Hoàn Vũ - VIP Dance 2016 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 21h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 30/1.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất