Giải Trí

Running Man: Top 10 tập 'đặc biệt gay cấn' (Phần 1)

Chia sẻ

Qua 5 năm phát sóng với 285 tập, Runing Man đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả mỗi Chủ Nhật. Hãy cùng điểm lại 10 tập gay cấn không thể bỏ qua của show truyền hình hấp dẫn nhất Châu Á này nhé!

Trên chương trình thực tế ngày chủ nhật của đài SBS Running Man thường xuyên diễn ra cuộc đua tranh giữa các thành viên. Đặc biệt các tập xé bảng tên là những trận chiến cực kỳ hấp dẫn với nhiều tình tiết bất ngờ. 

Tập 69 : Săn Châu Chấu - Nỗi khiếp sợ của Yoo Jae Suk

Có lẽ đây là tập mà các thành viên Running Man và đặc biệt là “châu chấu” Yoo Jae Suk không bao giờ muốn diễn ra lần nữa. Choi Min Soo chính là người trong vòng 5 giây khi vừa nêu tên có thể khiến cả dàn Running Man phải khóc thét. Là người mà chỉ cần một cái ngoắc tay có thể loại bỏ Kim Jong Kook?

Choi Min Soo - Nỗi khiếp sợ của Yoo Jae Suk.

Choi Min Soo - Nỗi khiếp sợ của Yoo Jae Suk.

Tập 69 có sự tham gia của nam diễn viên, võ sĩ Choi Min Soo với khả năng ẩn nấp hơn cả ninja và có sức mạnh có thể dễ dàng đánh bại bất cứ ai trong Running Man. Choi Min Soo rất thích trêu chọc và uy hiếp Yoo Jae Suk. Khi vị khách mời này xuất hiện, chàng MC thông minh lém lỉnh chỉ còn biết trốn cho nhanh và thường xuyên bị hành hạ, vờn qua vờn lại cho đến khi bị xé bảng tên trong vòng một nốt nhạc. Tập 69 không chỉ đem lại những tràng cười cho khán giả bởi bộ dáng nhút nhát của Yoo Jae Suk mà còn mang đến không khí u ám như cuộc săn đuổi của một gã thợ săn chết chóc.

Tập 91 - Sự trở lại của Yoomes Bond

Yoomes Bond lần đầu tiên cầm súng nước là trong tập 38 khi anh ấy tự thân loại tất cả các thành viên một cách cực kỳ kín đáo với sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Tuy nhiên sau đó một năm, các Running Man đã trở nên nhạy bén hơn với sự nguy hiểm, cảnh giác hơn với sự phản bội thì nhiệm vụ bí mật tiêu diệt các thành viên của Yoo Jae Suk còn khó khăn hơn gấp bội.

Yoomes Bond - Yoo Jae Suk với khả năng điệp viên siêu đẳng.

Yoomes Bond - Yoo Jae Suk với khả năng điệp viên siêu đẳng.

Tập 91 còn gay cấn với nhiệm vụ song song của các thành viên là tìm cách thoát khỏi nhà tù trước thời hạn. Kỹ năng phân tích, suy đoán của họ khiến người hâm mộ hết sức thán phục.

Tập 113 - Vẩy đập tuyệt đối

Tập 113 đánh dấu những bất ngờ mà đến cả các Staff của Running Man cũng không thể dự đoán được. Cuộc đua trở thành Vua đập vẩy diễn ra vô cùng căng thẳng và Kim Joong Kook đã đánh bại “thần đồng đập vẩy” Yoo Jae Suk để giành chiến thắng.

yoo

Cả các Staff cũng bất ngờ với kết quả của cuộc thi.

Cả các Staff cũng bất ngờ với kết quả của cuộc thi.

Chiếc vẩy đập tuyệt đối tưởng chừng không bao giờ lật được.

Chiếc vẩy đập tuyệt đối tưởng chừng không bao giờ lật được.

Đáng nói là, nhà sản xuất của chương trình đã chuẩn bị một chiếc “Vẩy đập tuyệt đối” trải qua 158 lần thử nghiệm chưa từng có ai có thể lật được nó. Nhưng Kim Joong Kook đã chiến thắng bằng một chiếc vẩy tự chế bằng giấy báo chỉ với một lần đập.

Tập 119 : Bóng chày siêu năng lực

Hai vị khách mời Ryu Hyun Jin và Jin Se Yeon là huyền thoại sống của làn thể thao Hàn Quốc nói chung và môn bóng chày nói riêng vì vậy tập đặc biệt này được chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Các biên kịch của Running Man đã sáng tạo ra một tập phim vô cùng hấp dẫn với những năng lực độc đáo thậm chí là quái đản.

Những siêu năng lực quái đản trong bóng chày.

Những siêu năng lực quái đản trong bóng chày.

Các Running Man chơi bóng chày bằng cách bay lượn để bắt bóng, dịch chuyển vị trí Home Run, làm bất động đối thủ của mình trong vài giây… Có những năng lực tưởng chửng như rất hữu ích nhưng thực ra lại rất vô dụng nếu người chơi không biết điều khiển khiến cho khán giả được chứng kiến một trận đấu thú vị.

Tập 196 - Siêu năng lực

Ở tập này, các thành viên cũng được giao những siêu năng lực rất sáng tạo như: Người điều khiển thời gian, Người điều khiển không gian, Cuốn sổ tử thần, Người mang giác quan thứ 6, hay khả năng LoL LoL nhân 4 lần phiên bản người thật…

Bốn cô gái giống hệt Song Ji Hyo vì cô sở hữu khả năng LoL LoL

Các Running Man sẽ sử dụng năng lực của mình để loại bỏ các thành viên và giành chiến thắng. Không ai biết năng lực của những người còn lại nên họ vừa thăm dò vừa tiêu diệt lẫn nhau. Kết thúc bất ngờ của tập này khiến cho khán giả cảm thấy vô cùng thích thú.

running-man-ep-196

Chia sẻ
Tin mới nhất