Giải Trí

Rũ bỏ hình tượng lịch lãm, Dương Khắc Linh 'e ấp, nũng nịu' bên S Girls, The Wings

Fong Lee
Chia sẻ

Những phần trình diễn của hai nhóm nhạc S Girls và The Wings sẽ giúp cho đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn thật sự bùng nổ.

So với hai team còn lại, Dương Khắc Linh đang nắm lợi thế hơn khi đến phút cuối anh vẫn còn 2 nhóm nhạc là S Girls và The Wings. Đây đều là những “chiến binh” rất nặng kí, vì không chỉ xinh đẹp, tài năng mà họ còn nắm trong tay một lực lượng fan rất hùng hậu.

Đến với đêm thi cuối cùng, cả thầy và trò đều lên cho mình những “chiến lược” để chinh phục khán giả. Đặc biệt, không có bất cứ áp lực hay căng thẳng nào khiến Team Dương Khắc Linh cảm thấy lo lắng. Dương Khắc Linh chia sẻ, việc chinh phục ngôi vị Quán quân không còn quá quan trọng, tuy nhiên hiện tại là cả team đang cố gắng mang đến những phần trình diễn hoàn hảo và đặc sắc nhất.

Giữ đúng tinh thần của team, trưa 20/8 cả thầy và trò Dương Khắc Linh đều rạng rỡ, tràn đầy năng lượng khi tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết. Dương Khắc Linh cùng S Girls và The Wings đã có cùng nhau những khoảnh khắc rất thú vị. Không hổ danh là HLV vui tính nhất trên ghế nóng, Dương Khắc Linh không ngại rũ bỏ hình tượng nam tính, lịch lãm hàng ngày mà “nũng niu, e ấp” bên cạnh các học trò của mình.

nhantobian (73)

Dương Khắc Linh “bung lụa” khi đứng cạnh các học trò xinh đẹp.

nhantobian (75)

Tạo dáng e ấp “khó đỡ” của nam HLV.

nhantobian (82)

Tuy nhiên, lại nam tính khi chụp ảnh cùng dàn trai đẹp The Wings.

nhantobian (77)

Cả thầy và trò cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ trước đêm Chung kết.

nhantobian (67)

S Girls luôn xinh đẹp và cá tính.

nhantobian (86)

Nhóm nhạc “Nam thần” The Wings luôn điển trai và thu hút.

Ở đêm chung kết cả Team sẽ mang đến một bất ngờ cho khán giả, khi The Wings cùng S Girls sẽ có phần kết hợp cùng với nhạc sĩ Dương Khắc Linh qua hai ca khúc We Don’t Talk AnymoreCon đường tôi. Đây là tiết mục được cả team chăm chút đầu tư hứa hẹn sẽ mang đến một phần trình diễn bùng nổ.

Bên cạnh đó, ở phần solo S Girls sẽ thể hiện ca khúc Sài Gòn Hà Nội mashup Hồ gươm sáng sớm, còn The Wings sẽ thể hiện bản hit của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mang tên Tôi là ngôi sao.

nhantobian (24)

nhantobian (28)

S Girls chăm chỉ tập luyện vũ đạo.

nhantobian (19)

Luôn chăm chút cho từng động tác của nhóm.

nhantobian (20)

Trong khi đó, các chàng trai The Wings luôn chăm chú theo dõi các thành viên của team mình tập luyện.

nhantobian (14)

Cùng nhau hội ý và đưa ra những “chiến thuật”mới.

Đêm chung kết với sự tranh tài của Top 5 sẽ lên sóng vào lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 21/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam trực tiếp từ Nhà thi đấu - Quân khu 7.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất