Giải Trí

Rớt nước mắt với những thí sinh nhí tại vòng sơ tuyển online The Voice Kids 2016

Fong Lee
Chia sẻ

Mộc mạc, chân tình và nhiều cảm xúc, rất nhiều giọng ca nhí đã khiến người nghe không kìm được cảm xúc

Cuộc thi The Voice Kids 2016 đang dần nóng hơn và nhận được sự quan tâm của khắp khán giả trên mọi miền đất nước. Đây cũng là cuộc thi âm nhạc thu hút khá đông các tài năng nhí đăng kí tham gia. Trải qua 3 mùa phát sóng, chương trình đã phát hiện và đào tạo ra những gương mặt tài năng được khán yêu mến với vai trò ca sĩ. Đặc biệt, The Voice Kids 2016 sẽ tươi mới, hấp dẫn hơn khi HLV sẽ là những cái tên cực hot bao gồm: Cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Noo Phước Thịnh Vũ Cát Tường. Sự góp mặt của họ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chờ đón từ phía người hâm mộ.

Bên cạnh đó, năm nay chương trình cũng mở rộng quy mô tuyển sinh, không chỉ tuyển sinh trực tiếp tại các Thành Phố lớn trên cả nước mà còn tổ chức tuyển sinh online tại Saostar.vn để không bỏ sót bất cứ tài năng nào. Ngay lập tức, đã có rất nhiều bé đã gửi clip về cho chương trình. Dù chỉ là những clip được thu dựng đơn sơ nhưng đều thể hiện niềm đam mê ca hát, trong đó có những giọng ca tình cảm đã khiến người nghe phải rớt nước mắt. 

Nghĩ về cha - Nguyễn An Hòa 

Ca khúc Nghĩ về Cha qua phần thể hiện của cậu bé Nguyễn An Hòa sẽ khiến người nghe phải nổi da gà và khó kiềm được nước mắt. Tuy mới 11 tuổi, nhưng An Hòa lại sở hữu chất giọng truyền cảm, mạnh mẽ và cuốn hút. Trên âm thanh của chiếc đàn guitar, qua giọng ca của An Hòa, từng ca từ của Nghĩ về cha đã đi sâu vào cảm xúc của người nghe. Nhiều lời khen đã dành cho cậu bé và chúc em sẽ may mắn khi tham gia chương trình.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Nguyễn An Hòa tại đây

Giấc mơ mong manh - Nguyễn Ngọc Hoài An

Ngay từ câu hát đầu tiên, cô bé Nguyễn Ngọc Hoài An - 12 tuổi đã khiến khán giả phải “rùng mình” vì giọng hát truyền cảm của mình. Không cần phô diễn hay cố gắng giúp ca khúc mượt mà hơn, người nghe như cảm thấy Hoài An đang hát bằng chính cảm xúc thật của cô bé khi thể hiện ca khúc Giấc mơ mong manh. Cũng bằng âm thanh của chiếc đàn guitar, cô bé tự tin thể hiện trọn vẹn ca khúc và hầu như không mắc phải bất cứ sự trở ngại nào. Cảm xúc và niềm đam mê ca hát giúp em ghi điểm và hứa hẹn sẽ là clip nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Nguyễn Ngọc Hoài An tại đây

Mẹ yêu con - Trần Châu Kim Anh

Nếu quán quân Thiện Nhân từng “gây sốt” với ca khúc Mẹ yêu con thì cô bé Trần Châu Kim Anh sẽ một lần nữa đưa ca khúc này quay lại với chương trình. Cô bé 9 tuổi đã thuyết phục người nghe bởi những nốt luyến láy mang đậm giai điệu hát ru, từng lời hát như thủ thỉ, những đoạn lên cao xuống thấp trơn tru, ngào ngào. Cùng với đó là gương mặt xinh xắn, hiền lành đã khiến người nghe vừa thích thú và khó kiềm được cảm xúc của mình.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Trần Châu Kim Anh tại đây

Nỗi buồn mẹ tôi - Nguyễn Thị Phương Thảo 

Lựa chọn ca khúc nổi tiếng của Phương Mỹ Chi, thí sinh nhí Nguyễn Thị Phương Thảo - 12 tuổi đã tự tin thể hiện ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi. Với chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm cùng với phong cách hát điềm nhiên em đã khiến cho trái tim tất cả người nghe rung động. Mặc dù là những giọng ca đầu tiên đăng kí tham gia, nhưng Phương Thảo đang nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ chương trình.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Nguyễn Thị Phương Thảo tại đây

Cha - Ngô Lê Hoàng Quyên

Gia đình vẫn mãi là chủ đề âm nhạc bất hủ và thu hút vì thế cô bé Ngô Lê Hoàng Quyên đã thể hiện ca khúc Cha. Đặc biệt, Hoàng Quyên vừa hát vừa thể hiện khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện. Tuy sở hữu chất giọng không quá nổi bật, nhưng cách hát ngọt ngào cùng giai điệu của ca khúc cũng dễ khiến người nghe phải xao xuyến.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Ngô Lê Hoàng Quyên tại đây

Mẹ tôi - Trần Hoàng Nam

“Mẹ ơi! con đã già rồi, con ngồi nhớ mẹ, khóc như trẻ con…” - ngay câu hát đầu tiên, Hoàng Nam chắc chắn sẽ khiến những người con xa nhà phải bật khóc, nếu nghe tiếp sẽ bị cuốn hút bởi giọng hát hát trong trẻo, cao vút, hay cách thổi hồn vào bài hát rất ngọt ngào, tình cảm. Nếu như vượt qua vòng tuyển sinh online, Hoàng Nam hứa hẹn sẽ là nhân tố thu hút trên sân khấu.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Trần Hoàng Nam tại đây

Cây Vĩ Cầm - Nguyễn Thùy Trang

Nhẹ nhàng, da diết là cảm xúc sau khi nghe xong phần thể hiện ca khúc Cây vĩ cầm của cô bé Nguyễn Thùy Trang. Có mặt trong vòng thi online, Thùy Trang nhanh chóng được khán giả chú ý, vì không chỉ giọng hát mà chất giọng ngọt ngào của cô bé là vũ khí khiến khán giả “dừng chân” lại. Đặc biệt, Thùy Trang còn có gương mặt xinh xắn hứa hẹn sẽ tạo khiến bộ tứ giám khảo tranh giành khi xuất hiện tại vòng Giấu mặt.

Bình chọn (click biểu tượng “trái tim”) cho Nguyễn Thùy Trang tại đây

Và còn rất nhiều những tiết mục rất dễ thương và nhiều cảm xúc khác:

Mẹ Tôi - Trương Hoàng Yến (Bình chọn/ click biểu tượng “trái tim” tại đây)

Ba Kể Con Nghe - Trần Khả Ái (Bình chọn/ click biểu tượng “trái tim” tại đây)

Lời con hứa - Huỳnh Ngọc Như (Bình chọn/ click biểu tượng “trái tim” tại đây)

https://www.youtube.com/watch?v=RjEq-qeXhOs

Nỗi buồn mẹ tôi - Trần Hữu Mỹ An (Bình chọn/ click biểu tượng “trái tim” tại đây)

Những clip nhiều cảm xúc khác vẫn đang được cập nhật tại website của chương trình. Ngay từ bây giờ, khán giả đã có thể nghe và bình chọn cho các thí sinh nhí đầy tài năng tại http://gionghatvietnhi.saostar.vn/clip-du-thi để giúp các bé có cơ hội lọt vào Top 5 clip có lượt bình chọn nhiều nhất. 

Giải thưởng dành cho các thí sinh:

07/06-15/06: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất.

Sẽ có 05 thí sinh vào chung kết cuộc thi trên Saostar, gồm 02 clip do Giám đốc âm nhạc lựa chọn03 clip dựa trên 50% số vote & 50% điểm do Giám đốc âm nhạc chấm điểm. 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí và hát live để thẩm định. Sau đó, Giám Đốc Âm Nhạc sẽ chọn ra 01 giải Đặc Biệt và 02 giải Nhất.

01 GIẢI ĐẶC BIỆT: Thí sinh đoạt giải Đặc Biệt được quyền CHỌN HLV yêu thích, và được vào thẳng vòng ĐỐI ĐẦU (không phải thi vòng Giấu mặt).

02 GIẢI NHẤT: Được quyền vào thẳng vòng GIẤU MẶT (không phải thi sơ tuyển, thử giọng)

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp Giám đốc âm nhạc và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 03 thí sinh đoạt giải được tham gia Giọng hát Việt nhí 2016 cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016.

Lưu ý:
- Nếu clip gửi dự thi có giọng hát đã qua chỉnh sửa, BTC có quyền hạ và loại bài thi.
- Mỗi thí sinh đăng ký dự thi chỉ được gửi 01 clip tham gia.
- Trong quá trình bình chọn, nếu BTC phát hiện các trường hợp gian lận có thể loại bài thi ngay mà không cần báo trước.
- BTC có thể thay đổi kết quả của thí sinh nếu phát hiện ra có sự gian lận trong việc bình chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất