Giải Trí

Rớt nước mắt trước 'màn trình diễn trong gương' của cậu bé 10 tuổi J.T Church

Nhật Hưng
Chia sẻ

Màn trình diễn tràn đầy cảm xúc đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả và bộ tứ giám khảo, khiến tất cả phải đứng dậy dành những tràng vỗ tay tán thưởng cho màn trình diễn trên cả tuyệt vời này.

Trong đêm thi mới đây của Top 9 So You Think You Can Dance: The Next Generation dành cho các dancer nhí, cậu bé JT Church và vũ công Robert Roldan đã khiến khán giả bất ngờ với màn trình diễn trong gương vô cùng ấn tượng.

https://www.youtube.com/watch?v=DctLJHiJgOI

Màn trình diễn của J.T Church vũ công Robert Roldan

J.T

Bài múa kể về một chàng trai không tìm được mục đích trong cuộc sống.

Bài múa kể về một chàng trai không tìm được mục đích trong cuộc sống. Cho đến khi nhìn thấy bản thân mình trong gương, anh mới thấy được sự vô định của bản thân, một bức tranh u tối phản ánh con người thực của mình. Sự tương phản trong gương tạo nên hai mặt đối lập đấu tranh đầy cảm xúc. Biên đạo Travis Wall đã rất khéo léo trong dàn dựng sự sáng tạo khác biệt về độ tuổi. Anh cho biết bài biên đạo của mình thật sự là một thử thách với cậu bé JT.

J.T4

Những vũ đạo khó nhằn.

Họ như hòa là một.

Họ như hòa là một.

JT mang biểu cảm như một người trưởng thành.

JT mang biểu cảm như một người trưởng thành.

Khoảng lặng bí ẩn khi màn trình diễn kết thúc.

Khoảng lặng bí ẩn khi màn trình diễn kết thúc.

Tuy nhiên cả hai đã có một phần thi tuyệt vời khi đã truyền đạt thông điệp của bài múa đến với khán giả. Cả JT và Robert như hòa làm một từ biểu cảm đến động tác cho thấy một sự ăn ý tuyệt vời, một sự đồng điệu của xúc cảm, khiến khán giả của đêm thi rung động thât sự. Bộ tứ giám khảo và khán giả đã đứng dậy để dành những tràng vỗ tay tán thưởng cho màn trình diễn trên cả tuyệt vời này.

J.T2

Cái ôm hạnh phúc và vui sướng.

J.T2

BGK đã không thể ngồi yên.

Các giám khảo đã dành những lời khen có cánh cho cặp đôi đáng yêu này. Jason Derulo nói với JT “chàng trai, tuần này qua tuần khác, bạn làm cho chúng tôi rất bất ngờ. Bạn đã chạm đến cảm xúc của một người đàn ông trưởng thành”. Nigel Lythgoe nói: “JT, tôi nghĩ rằng bạn và Robert là cặp đôi yêu thích của tôi”. Và Maddie Ziegler nhận định cậu bé đã trưởng thành hơn rất nhiều và chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

https://www.youtube.com/watch?v=FJtTvsl7oXo

J.T tại vòng sơ loại

 Một cậu bé JT khác hoàn toàn tại vòng sơ loại.

Một cậu bé JT khác hoàn toàn tại vòng sơ loại.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất