Giải Trí

Rò rỉ hình ảnh có tới 15 thí sinh, nghi vấn The Face Vietnam 'phá lệ' giống phiên bản Thái?

Chia sẻ

Hàng loạt những bức ảnh rò rỉ cho thấy The Face Vietnam có tới 15 thí sinh tham gia góp mặt trong chương trình thay vì chỉ có 12 như phiên bản thế giới, liệu có phải Việt Nam đã 'phá lệ' như The Face Thái Lan đã từng?

The Face Việt Nam, với tên gọi Gương mặt thương hiệu hiện đang bước vào giai đoạn gấp rút ghi hình cũng như thực hiện hậu kì chuẩn bị cho tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào 18/6 sắp tới. Mặc dù là một chương trình mới xuất hiện tại Việt Nam, tuy nhiên hàng loạt những hình ảnh hậu trường rò rỉ trong thời gian qua nhận được phản hồi khá tích cực của khán giả phần nào khiến cho chương trình đạt được thành công nhất định.

Theface7

Bối cảnh quay của The Face nhận được phản hồi khá tích cực từ khán giả.

Nếu như những hình ảnh hậu trường của bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội với đầy đủ các biểu cảm vui, buồn, mệt mõi, hay thậm chí cùng nhau hát hò, vui đùa,… đều được khán giả nhiệt tình ủng hộ và chào đón thì mới đây, những hình ảnh đầu tiên của dàn thí sinh góp mặt tại chương trình cũng phần nào khiến dư luận “sôi sùng sục”.

Theface1

Theface6

Hình ảnh của dàn thí sinh The Face Việt Nam liên tục được share trên các trang mạng xã hội trong những ngày vừa qua.

Nhìn vào hàng loạt những bức ảnh rò rỉ này, có thể thấy The Face Vietnam có tới 15 thí sinh tham gia góp mặt trong chương trình. Điều này khiến phần lớn khán giả khá bất ngờ khi hầu hết các phiên bản trên thế giới đều chỉ có 12 thí sinh tham dự, liệu có phải Việt Nam đã phá lệ như The Face Thái Lan đã từng? Nhiều ý kiến có phần ủng hộ, mặt khác cũng khá nhiều ý kiến trái chiều về dàn thí sinh của The Face Việt Nam năm nay. Đặc biệt, chỉ với những bức ảnh khá mờ ảo, khán giả đã phần nào đoán ra được Mai Ngô, An Nguy, Lyly Nguyễn đều xuất hiện tại cuộc chơi này. Và liệu điều này có phải là sự thật, hãy cùng đón xem Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Theface2

Đặc biệt, chỉ với những bức ảnh khá mờ ảo, khán giả đã phần nào đoán ra được Mai Ngô, An Nguy, Lyly Nguyễn đều xuất hiện tại cuộc chơi này.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Hiện tại, top thí sinh xuất sắc nhận được tấm vé Call Back Ticket sau những bài tập kĩ năng catwalk và thần thái biểu cảm vừa qua của chuyên gia Henri Hubert, đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng giành 1 trong 12 suất vào nhà chung của chương trình. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất