Giải Trí

The Remix Special: Mê mẩn trước điệu nhảy múa khèn của 'cô gái Tây Bắc' Maya

Chia sẻ

Cô gái Tây Bắc - Maya đã thể hiện lại bài nhảy múa khèn vô cùng dễ thương cùng biên đạo Quang Đăng để dành tặng cho độc giả Saostar.

Trong đêm liveshow 4 với chủ đề World Music, Maya đã mang tới The Remix 2016 tiết mục “Inh Lả ơi” chinh phục tất cả giám khảo và khán giả về cả phần nghe và nhìn. Maya đã thể hiện trọn vẹn được sự dịu dàng và vẻ đẹp của thiên nhiên khi hoá thân thành cô gái Tây Bắc. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Lưu Thiên Hương đánh giá cao việc đưa âm thanh Tây Bắc, những vũ điệu, dàn dựng đậm chất miền núi phía Bắc vào tiết mục mang màu sắc đặc biệt này. Trong đó, điệu nhảy múa khèn được biên đạo Quang Đăng đem vào tiết mục nhằm nhấn mạnh đặc trưng dân gian của người Mông. Cả 2 thể hiện điệu múa khèn vô cùng nhanh nhẹn, khéo léo và dễ thương khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và thích thú. Để các độc giả có thể quan sát cận cảnh hơn điệu nhảy múa khèn, Saostar đã cùng đến phòng tập với Maya và Quang Đăng để yêu cầu cả hai thực hiện đoạn clip sau đây dành tặng các độc giả.

maya

Điệu nhảy múa khèn dễ thương và duyên dáng của Maya

maya1

maya3

Liveshow 5 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 với chủ đề Hiphop, RnB, Dupstep,Trap vào lúc 21h tối 31/1. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất