Giải Trí

The Remix 2016: Ngô Kiến Huy đến tận trường nhạc nhờ Phương Uyên dạy hát Rock

Chia sẻ

Với mong muốn thể hiện đúng với tinh thần của Rock nhất, Ngô Kiến Huy đã tìm đến nhạc sĩ Phương Uyên để "tầm sư học đạo".

Sau những ấn tượng mà đêm thi Remix Siêu phẩm mang lại, Liveshow 7 tiếp theo của The Remix - Hòa âm ánh sáng tiếp tục mang đến cho các team chủ đề Rock, Electro Sound, Drum & Bass. Đây tiếp tục là một thử thách đặc biệt mà các đội chơi phải vượt qua trong tuần này. Vì tính chất của đêm thi nhạc rock nên Ngô Kiến Huy đã quyết định đến trường nhạc của nhạc sĩ Phương Uyên nhờ luyện thanh và chỉ cách hát sao cho đúng với tinh thần của rock nhất. 

NgoKienHuy (2)

Ngô Kiến Huy cho biết rất vui khi gọi điện nhờ tư vấn và mong muốn đến trường nhạc của Phương Uyên để được học chị và lắng nghe ý kiến thì chị đồng ý ngay.

NgoKienHuy (1)

Sau những “chiêu trò” mà team Ngô Kiến Huy mang lại qua những đêm thi trước thì tuần này anh muốn tập trung vào giọng hát hơn.

NgoKienHuy (6)

Với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dạn về nhạc rock thì Ngô Kiến Huy dường như đã tìm đến đúng người.

Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết Ngô Kiến Huy có chất giọng tốt và tiếp thu nhanh, nhạc sĩ cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích rằng về chiêu trò, dàn dựng tất cả mọi thứ khán giả đang đánh giá cao Ngô Kiến Huy rồi nên tuần này Ngô Kiến Huy cần chứng tỏ tài năng ca hát của mình không thua kém bất kì ai. Ít ai biết được nghệ danh Ngô Kiến Huy ngày trước cũng có một phần công lao của nhạc sĩ Phương Uyên.

NgoKienHuy (3)

Nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ: “Ngô Kiến Huy cần chứng tỏ tài năng ca hát của mình không thua kém bất kì ai.”

NgoKienHuy (4)

Ít ai biết, Phương Uyên là một trong số những người góp phần tạo nên tên tuổi của Ngô Kiến Huy.

NgoKienHuy (5)

Ngoài chàng Bắp, nhạc sĩ Phương Uyên cũng là nơi tư vấn cho nhiều thí sinh tham gia các cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ khác nhau.

Tuần này, Ngô Kiến Huy thể hiện bản mashup 2 ca khúc: Tìm lại giấc mơ (Microwave) và Góc tối (Nguyễn Hải Phong), hai ca khúc tưởng chừng không liên quan nhưng hứa hẹn sẽ mang lại một câu chuyện ấn tượng trên sân khấu. Đêm liveshow 7 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 28/2 với chủ đề Rock, Electro Sound, Drum & Bass. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Ngô Kiến Huy với thử thách hát Bài ca Đất Phương Nam nhiều “thể loại”

Chia sẻ
Tin mới nhất