Giải Trí

THE REMIX 2016: Top 5 sẽ 'đại phá' đêm bán kết bằng những siêu hit nào?

Chia sẻ

Để không phải là đội chơi tiếp theo phải nói lời tạm biệt chương trình, 5 đội thi còn lại đang cố gắng phát huy hết thế mạnh của mình trong đêm bán kết.

Chỉ còn ít ngày nữa, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 sẽ bước vào đêm thi bán kết. Để không phải là đội chơi tiếp theo phải nói lời tạm biệt chương trình, 5 đội thi còn lại đang cố gắng phát huy hết thế mạnh của mình với những màn đầu tư dàn dựng sân khấu hoành tráng. Ở tuần này, các đội thi sẽ cùng nhau tranh tài với chủ đề được đánh giá cực khó là nhạc Trance. 

Trance là một thể loại trong dòng nhạc Dance điện tử EDM, ra đời từ những năm 90 tại Đức. Nó là tổng hợp của rất nhiều phong cách nhạc Dance tuy nhiên một trong những điểm khiến Trance khác biệt đó là tần suất beat/phút (BPM) cao, từ khoảng 125 đến 165 BPM. Trance sử dụng rất nhiều âm thanh tổng hợp điện tử tương tự như House và Electro nhưng lại du dương hơn với các phần trong ca khúc được “xây” dần dần trong khi beat duy trì ổn định. Trance là một dòng nhạc riêng nhưng đồng thời cũng là sự kết hợp, chịu ảnh hưởng từ nhiều thể loại khác như Techno, House, pop, nhạc cổ điển và cả nhạc phim. Các ca khúc nhạc Trance có giọng hát tạo ra dòng nhạc nhánh Vocal Trance.

NgoKienHuy (1)

Ngô Kiến Huy tiếp tục mang đến một ca khúc hit gần đây trong bộ phim mà anh thủ vai chính Em là bà nội của anh - Mình yêu từ bao giờ.

maya (3)

Ca khúc của năm 2006 - Chuông gió của nữ ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sẽ được Maya trình diễn trong đêm thi bán kết.

Soobin-2

Soobin Hoàng Sơn mang hit của đồng đội Rhymastic để tranh tài trong đêm bán kết - Riêng mình ta.

HuongTram (2)

Hương Tràm tiếp tục khoe giọng “khủng” với ca khúc đầy cảm xúc Papa của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Noo Phước ThịnhIMG_6196

Noo Phước Thịnh lại mang hit mới toanh lên sân khấu The Remix 2016, lần này sẽ là một sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Never let you down.

Đêm liveshow 9 chương trình The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 13/3 với chủ đề nhạc Trance. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ
Tin mới nhất