Giải Trí

Liveshow 7: JustaTee, BigDaddy chia tay The Remix, Hương Tràm - Noo tiếp tục dẫn đầu

Chia sẻ

Đêm liveshow 7 với chủ đề Rock, Electro Sound và Drum Bass sôi động, 6 đội thi đã đốt cháy sân khấu The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016 với những tiết mục 'máu lửa' nhất của mình.

Tối ngày 28/ 2, sau một tuần nhiều biến động, nhất là sau quyết định rút lui vì lý do sức khỏe của team Hoàng Thùy Linh, trên sân khấu của The Remix - Hòa âm ánh sáng liveshow 7 với chủ đề Rock, Electro Sound và Drum & Bass, chỉ còn 6 đội tham gia tranh tài: Noo Phước Thịnh, Maya, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee & BigDaddy, Hương Tràm. 

Với những bản phối, cách trình diễn và ý đồ dàn dựng độc đáo, lần lượt 6 tiết mục dự thi của các đội đều liên tiếp đốt cháy sân khấu và gây ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, đối với 4 vị giám khảo Lưu Thiên Hương, Võ Thiện Thanh, Nguyễn Hải Phong và Dương Khắc Linh, đây chưa phải là đêm thi có phong độ đỉnh nhất của The Remix 2016.

IMG_6215

Noo Phước ThịnhIMG_6194

Kết quả cuối cùng, Hương Tràm với Tâm hồn của đá đầy quyết liệt đã đứng đầu với số điểm cao nhất, kế sau đó là Noo Phước Thịnh với bản hit mới Cảm Xúc lần đầu biểu diễn. Và với số điểm thấp nhất, đội JustaTee & BigDaddy đã phải dừng chân tại liveshow 7 đêm nay.

NgoKienHuy (2)

21h10: Team Ngô Kiến Huy với Producer Phúc Thiện, DJ Summer Huỳnh, biên đạo Lâm Vinh Hải mớ màn đêm thi với tiết mục Chỉ Là Giấc Mơ - Góc Tối. Hình tượng rock bụi bặm của Ngô Kiến Huy gây ấn tượng mạnh mẽ.

NgoKienHuy (11)

NgoKienHuy (20)

NgoKienHuy (16)

21h15: Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng đây là màn biểu diễn ấn tượng nhất, có bản phối hay nhất của Ngô Kiến Huy tới giờ. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cảm thấy màn biểu diễn “quá đã”, Ngô Kiến Huy diễn tròn vai mặc dù có một nốt sai nho nhỏ có thể bó qua được.

21h20: Ngô Kiến Huy nhận được 20 điểm 10 từ nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và Nguyễn Hải Phong, 2 điểm 9.5 từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Dương Khắc Linh. Tổng số điểm 39. 

21h27: team JustaTee, BigDaddy, producer ONIONN, DJ Tít và biên đạo Hà Lê tiếp tục với tiết mục mới Nơi Đó, với hình tượng một band nhạc 4 thành viên chơi nhạc cụ. 

BigTee (2)

BigTee (5)

21h33: Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng Nơi Đó là một bài hay, nhưng độ remix chưa được hài lòng lắm, chưa thật sự bất ngờ. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương muốn ca khúc có thêm nhiều điểm nhấn và ra chất rock hơn, phần dàn dựng hơi mờ nhạt chưa thật sự bùng nổ.

Bốn vị giám khảo quyết định dành cho đội JustaTee, BigDaddy 37.5 điểm.

21h42: Team Soobin tiếp tục đêm liveshow với tiết mục Rêu Phong - Tìm Lại, cùng producer Rhymastic, DJ Gin, biên đạo Antei Ngọc Thịnh.

Soobin (15)

Hình tượng quái vật ấn tượng của Soobin

Soobin (22)

Soobin (25)

21h48: Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh dành lời khen cho bản phối rất đúng chủ đề Drum & Bass. Nhưng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại cho rằng bản phối chưa thật sự hoàn hảo, đoạn cuối chưa bùng nổ, và phong độ của Soobin ngày hôm nay chỉ dừng ở mức an toàn.

Soobin (2)

21h55: Noo Phước Thịnh với một trong màn dự thi được trông chờ nhất của liveshow 7 - Cảm Xúc, một sáng tác mới từ nhạc sĩ Vương Anh Tú, được trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu The Remix.

Noo (5)

Noo (12)

22h00: Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho rằng bài hát mới lần này của Noo Phước Thịnh là một bản Pop đẹp, nhưng vào cao trào hơi lâu. Anh cũng cho rằng bản phối lần này của Slim V chưa thật sự đúng với phong độ của Slim V đã có. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng ý kiến về bản phối hơi 'quá êm', chưa có nhiều bùng nổ. Anh đặc biệt khen về phần dàn dựng của cả đội trong tiết mục này. 

22h08: Noo tiết lộ về việc đổi bài hát vào phút cuối. Anh cũng nhận được 4 điểm 9.5 từ BGK, với tổng điểm 38.

22h10: Hương Tràm làm nóng sân khấu với bản hit một thời của Bức Tường - Tâm hồn của đá.

HuongTram (2)

HuongTram (10)

HuongTram (13)

22h15: Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương rất thích bản phối Tâm hồn của đá đêm nay và cả sự bùng nổ điên loạn trên sân khấu của Hương Tràm. Giám khảo Dương Khắc Linh thấy “nổi da gà” và ấn tượng vô cùng vì tiết mục.

22h21: Hương Tràm nhận được 4 điểm 10 trọn vẹn cho tiết mục đêm nay.

22h25: Tiết mục cuối cùng của liveshow 7 đến từ đội Maya với producer Javix, DJ Take, biên đạo Quang Đăng với bản mashup Yêu - Tìm - Sau Tất Cả.

Maya (19)

Maya (22)

Maya (23)

22h32: Giám khảo Lưu Thiên Hương ấn tượng về hình tượng mới của Maya trong đêm nay. Cô cho rằng bản phối được mix cẩn thận, trọn vẹn và cách chọn electro sound là một quyết định thông minh. Giám khảo Dương Khắc Linh dành lời khen cho phần dàn dựng nhiều màu sắc, tuy nhiên bản phối chưa thật sự sáng tạo, khiến màn biểu diễn hơi giống một liên khúc hơn là một bản remix.

22h35: Sau tất cả, Maya nhận được tổng điểm 38 từ 4 vị BGK.

22h40: Bảo Anh trình diễn hit mới Lần Đầu với phần remix mới mẻ.

BaoAnh (11)

22h45: Đội Noo Phước Thịnh trở thành Nhóm thí sinh được yêu thích qua mạng xã hội

Tổng điểm quy đổi và xếp hạng của 6 đội thi trong đêm liveshow 7: Hương Tràm: 12 điểm, Noo Phước Thịnh: 8 điểm, Maya: 7 điểm, Soobin Hoàng Sơn: 6 điểm, Ngô Kiến Huy: 5 điểm, JustaTee & BigDaddy: 3 điểm

Và đội JustaTee & BigDaddy là đội bị loại trong liveshow 7 với số điểm thấp nhất. Những đội còn lại sẽ tiếp tục chuẩn bị cho liveshow 8 - chủ đề nhạc Trance, được phát sóng trực tiếp vào 21h, ngày 6.3 trên VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ
tag-icon
Tin mới nhất