Giải Trí

The Remix 2016: Hai 'cô Tấm' Emily - Hạnh Sino so vẻ đẹp sexy, bốc lửa

Chia sẻ

Hai cô nàng hot nhất trong giới Underground khoe vẻ bốc lửa, sexy trong bộ ảnh mới chuẩn bị những khâu cuối cùng trước đêm thi "Tự do" sẽ bùng nổ vào ngày mai (3/1)

Ngày mai (3/1), The Remix mùa hai sẽ chính thức lên sóng. Chưa bao giờ sự chú ý, sức nóng của chương trình lại diễn ra mạnh mẽ như thời điểm hiện tại. Trước đêm khai màn cho mùa thi thứ 2, các đội chơi đã gần như chuẩn bị hoàn tất tiết mục biểu diễn sao cho hoành tráng, ấn tượng nhất.

Emily - HanhSino (16)

Quyết định hóa thân thành hai cô Tấm xinh đẹp qua ca khúc Cô tấm ngày nay, hai cô học trò cưng của Tuấn Hưng là Emily - Hạnh Sino sẽ tận dụng vẻ xinh đẹp, vô củng quyến rũ của mình để thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Emily - HanhSino (11)

Trước thềm ra mắt, hai cô gái cùng ê-kíp sản xuất đã có buổi quay hình cho phần giới thiệu về đội thi.

Emily - HanhSino (10)

Hạnh Sino khoe vẻ đẹp bốc lửa.

Emily - HanhSino (9)

Emily - HanhSino (27)

Emily cũng không thua kém bạn cùng chơi. Cô khoe vóc dáng quyến rũ với vòng em con kiến.

Emily - HanhSino (26)

Emily - HanhSino (22)

Emily - HanhSino (21)

Với hàng loạt hit đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả, hai cô trò cưng của ca sĩ Tuấn Hưng sẽ mang làn gió mới trong mùa giải năm nay.

Emily - HanhSino (18)

Emily - HanhSino (17)

Bên cạnh yếu tố chính là phần hát, họ còn ghi điểm bởi khả năng vũ đạo và ngoại hình nóng bỏng.

Emily - HanhSino (15)

Biên đạo Nam Đỗ (Đỗ Sơn Nam) - vũ công xuất thân từ nhóm Hoàng Thông. Anh trở thành biên đạo với nhiều năm chinh chiến dày dặn kinh nghiệm, sát cánh bên các ca sĩ ngôi sao như Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Yến Lê..

Emily - HanhSino (12)

DJ Louis 8ight (Hoàng Bảo Long).

Emily - HanhSino (5)

Producer Dương K (Phạm Khánh Dương) - là thành viên của Oringchains - band nhạc rock - với vai trò Keyboardist/ Producer. Người từng tạo dấu ấn khi hòa âm các bản hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (Remix), Âm thầm bên em (Sơn Tùng M-TP)...

Producer Dương K (Phạm Khánh Dương) - là thành viên của Oringchains - band nhạc rock - với vai trò Keyboardist/ Producer. Người từng tạo dấu ấn khi hòa âm các bản hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (Remix), Âm thầm bên em (Sơn Tùng M-TP)…

Emily - HanhSino (25)

Hạnh Sino - Emily sẽ cùng team của mình là producer Dương K, DJ Louis 8ightz và biên đạo Nam Đỗ.

Chia sẻ
Tin mới nhất