Giải Trí

Đêm Chung kết: Gây ấn tượng với 2 siêu phẩm 'Tình ca', Noo nhận điểm cao nhất từ BGK

Chia sẻ

Với sự chuẩn bị và đầu tư vượt trội so với tất cả những tuần trước đây, đêm nay Top 4 The Remix 2016 đã mang đến những màn trình diễn đỉnh cao và choáng ngợp nhất!

Một hành trình rất dài với nhiều ngày trao đổi, nhiều đêm tập luyện, mồ hôi công sức đều được dồn trên sàn tập và phòng thu, đêm nay, Top 4 của The Remix 2016 đã mang đến cho đêm Chung kết những tiết mục hoành tráng nhất của mình. Với những hình ảnh được tiết lộ cách đây không lâu về đợt tổng duyệt cuối cùng từ Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya và Hương Tràm, sự ngóng chờ của khán giả dành cho đêm chung kết đang nóng hơn bao giờ hết.

Với 4 tiết mục được dàn dựng công phu, hoàn toàn bùng nổ với năng lượng tột cùng, bên cạnh 4 tiết mục song ca đầy sâu lắng cùng với các khách mời hỗ trợ, Top 4 của The Remix 2016 đã mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Ketqua (6)

Và Noo Phước Thịnh, với tiết mục Tình Ca cùng 2 bé Nhã Thy, Mai Chí Công đầy cảm xúc, đã có được số điểm cao nhất từ ban giám khảo. Kế sau đó là team Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và Maya.

Ketqua (3)

21h10: Chương trình chính thức bắt đầu với những giai điệu mở màn sôi động từ 4 VJ của Top 4.

Moman (2)

Moman (4)

21h25: Maya mở màn đêm Chung kết với Dựa - một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đầy bùng nổ. 

Maya (4)

Maya (5)

21h34: Hương Tràm là thí sinh tiếp theo tiếp tục hâm nóng sân khấu The Remix - Đêm chung kết. Màn trình diễn được đầu tư vô cùng hoành tráng về trang phục lẫn số lượng vũ công lớn nhất từ trước đến nay của cô. 

HuongTram (1)

HuongTram (2)

21h42: Soobin Hoàng Sơn tiếp tục đêm thi với Vui đi em, một trong những bài hát được các fan yêu cầu rất nhiều trong thời gian vừa qua.

1 (4)

IMG_6607

21h50: Một trong những màn trình diễn được trông đợi nhất của đêm Chung kết - Cause I Love You, một sáng tác của Đỗ Hiểu tiếp tục là một hit mới toanh của Noo Phước Thịnh.

1 (18)

1 (21)

Noo (5)

21h57: Phần thi đồng đội của đêm Chung Kết bắt đầu với tiết mục Giọt sương trên mí mắt của Maya và Quán quân Giọng hát Việt - Đức Phúc.

Maya (2)

Maya (5)

22h00: Giám khảo Võ Thiện Thanh thấy đêm nay team Maya giữ phong độ rất hoàn hảo. Giám khảo Lưu Thiên Hương đã xúc động đến nỗi rơi nước mắt trước tiết mục tưởng nhớ tới cố nhạc sĩ Thanh Tùng. 

22h10: Maya nhận được tổng điểm 38 với 4 điểm 9.5 từ ban giám khảo.

22h12: Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn là cặp đôi tiếp theo trình diễn tiết mục song ca, với Gọi Anh của nhạc sĩ Dương Thụ.

HuongTram (2)

HuongTram (9)

22h19: Giám khảo Nguyễn Hải Phong cho rằng đêm nay hầu hết các tiết mục đều thành công với một sự thoải mái nhất định. Tiết mục đầu của Hương Tràm có sự biên đạo rất tốt, bản phối của producer Duy Anh đã chuyên nghiệp và tôn cho nghệ sĩ của mình lên rất nhiều.

22h22: Hương Tràm nhận 2 điểm 10 từ giám khảo Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương, 2 điểm 9.5 từ Nguyễn Hải Phong và Võ Thiện Thanh. Tổng điểm 39.

22h25: Soobin Hoàng Sơn kết hợp cùng Quán quân Giọng hát Việt 2013 - Vũ Thảo My với Trái tim không ngủ yên đầy cảm xúc.

Soobin (3)

Soobin (6)

22h29: Giám khảo Lưu Thiên Hương dành tặng lời khen đặc biệt tới cách viết nhạc của Soobin với lối viết và tư duy chặt chẽ. 

22h34: Soobin nhận được 3 điểm 9,5 và 1 điểm 10 duy nhất từ giám khảo Nguyễn Hải Phong. Tổng điểm 38.5.

22h43: Noo Phước Thịnh kết hợp hai bản Tình Ca nổi tiếng của nhạc sĩ Phạm Duy và Hoàng Việt cho tiết mục kết hợp cuối cùng của đêm Chung kết cùng 2 bé Nhã Thy - Mai Chí Công.

Noo (8)

Noo (12)

Noo (4)

22h50: Giám khảo Dương Khắc Linh cảm thấy rất hài lòng với bản phối của Slim V, tuy nhiên giám khảo Nguyễn Hải Phong cho rằng tiết mục đầu tiên phong cách của anh chàng producer vẫn còn hơi mờ nhạt, có lẽ do áp lực của cuộc thi quá lớn.

22h55: Noo Phước Thịnh nhận được 3 điểm 10 và 1 điểm 9.5 từ 4 vị giám khảo. Với tổng điểm 39.5, Noo đang giữ số điểm từ ban giám khảo cao nhất trong top 4. 

23h00: Khách mời Minh Hằng tiếp tục hâm nóng sân khấu The Remix với bản hit YOLO cực sôi động.

MinhHang (2)

MinhHang (5)

MinhHang (7)

Sau khi 8 tiết mục từ 4 đội đã được trình diễn và lần lượt nhận được số điểm cụ thể từ ban giám khảo, bắt đầu từ đêm nay, số lượt bình chọn từ khán giả sẽ góp phần quyết định đội nào sẽ trở thành Quán quân của The Remix - Hòa âm Ánh sáng 2016. Thời gian bình chọn sẽ được kéo dài từ bây giờ cho tới đêm Gala trao giải sẽ được diễn ra vào 21h ngày 27/3 sắp tới. Đội nào có tổng điểm quy đổi từ số điểm của ban giám khảo và số lượt bình chọn của khán giả cao nhất, sẽ chính thức là Quán quân The Remix mùa thứ 2.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất