Giải Trí

Quỳnh Mai nói gì khi fan đòi ‘đánh sập’ fanpage Asia's Next Top Model?

Chia sẻ

Khi thấy một số fan quá khích có ý định ‘tấn công’ Facebook của Asia's Next Top Model, Quỳnh Mai (Mai Ngô) đã đăng tải một status ngầm ủng hộ khiến nhiều người không đồng tình hành động này.

quynhmai (3)

ư dân mạng không đồng tình với cách thể hiện thái độ của fan quá khích muốn 'đánh sập' Fanpage chương trình Asia's Next Top Model 4 nếu Quỳnh Mai bị loại ở tập 3

Asia's Next Top Model 4 được khán giả trong nước chú ý bởi đại diện Việt Nam - Mai Ngô khá nổi bật tại cuộc thi. Mới qua 2 tập đầu nhưng Quỳnh Mai đã gây ấn tượng không chỉ với người xem mà còn với cả ban giám khảo và các thí sinh cùng tham gia chương trình. Người mẫu 9x được đánh giá sẽ có khả năng tiến sâu hơn 3 đàn chị tiền nhiệm các mùa trước.

Tuy nhiên, những “nghi án” Quỳnh Mai liên tục bị ‘dìm’ tại cuộc thi luôn khiến fan Việt bất bình. Đặc biệt, khi có tin cho rằng Quỳnh Mai bị loại ở tập 3 mùa giải này càng khiến một số cư dân mạng ‘sục sôi’.

Họ không giấu ý muốn “đánh sập” Fanpage của Asia’s Next Top Model. Ngược lại, những fan quá khích này còn hô hào nhiều người cùng tham gia ‘phi vụ’ bằng các bình luận ngay tại trang cá nhân của Quỳnh Mai.

quynhmai (1)

Quỳnh Mai và những status 'kích động' càng khiến fan thêm cuồng

Trước phản ứng nói trên của người hâm mộ, Quỳnh Mai nhanh chóng viết một status trên mạng xã hội với nội dung khuyên nhủ mọi người bớt nóng. Cô viết: “Các bạn hãy bình tĩnh và suy nghĩ kĩ trước khi xảy ra những hậu quả đáng tiếc khôn lường, ảnh hưởng đến cả đất nước và cả chính cho Mai Ngô nữa”.

Tuy nhiên, phía dưới cô lại lấp lửng: “Mặt khác, nếu chúng ta không thể giữ bình tĩnh hơn được nữa trước những nhận xét vô lý từ ban giám khảo nhiều năm liền thì… các thánh cứ việc thẳng tứ chi tiến lên nhé”.

Ngoài ra, Mai Ngô còn khoe bài báo đưa tin về ý định của các fan: “Cộng đồng bitches (tên tự gọi của một số fan Quỳnh Mai) dậy sóng sáng nay nè mọi người”. Điều này làm cho fan càng tích cực thể hiện ‘nhiệt tình’ ý đánh sập trang của Asia’s Next Top Model nhằm tỏ thái độ trước việc đại diện Việt Nam bị xử ép.

Fan quá khích không giấu ý định 'đánh sập' Fanpage chương trình Asia's Next Top Model 4 nếu Quỳnh Mai bị loại ở tập 3

Fan quá khích không giấu ý định 'đánh sập' Fanpage chương trình Asia's Next Top Model 4 nếu Quỳnh Mai bị loại ở tập 3

Nhiều khán giả cho rằng Quỳnh Mai đang kích động phản ứng thái quá của một bộ phận fan cuồng và không đồng tình với hành động của đại diện Việt Nam. Tuy vậy, khó mà phủ nhận ồn ào càng nhiều, tranh cãi càng nhiều, tập 3 của chương trình Asia’s Next Top Model phát sóng ngày 23.3 sẽ càng thu hút sự theo dõi của khán giả Việt.

Quỳnh Mai: Tôi thấy vui thầm vì được khán giả nhiệt tình ủng hộ

- Quỳnh Mai nghĩ sao về việc các fan đòi đánh sập Fanpage Asia Next Top Model nếu bạn bị loại?

- Việc này thể hiện sự bất đồng quan điểm của các bạn đối với kết quả mà ban giám khảo đưa ra nếu tôi bị loại ở tập 3. Mọi người đều đang rất ủng hộ tôi vì tinh thần và sự thể hiện của tôi tại 2 tập trước. Việc đột ngột bị loại giữa tập 3 là quá bất công cho tôi, cho Việt Nam. Dù có thể hiện tệ cũng nên cho tôi một cơ hội cố gắng vì hai tuần đầu tôi đều đứng hạng cao.

Cho nên trước hành động đòi đánh sập Fanpage Asia’s Next Top Model nếu tôi bị loại của các bạn fan làm tôi thấy vui thầm vì được khán giả nhiệt tình ủng hộ. Các bạn đã đòi lại tiếng nói và hình ảnh cho Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó tôi sợ các bạn làm xấu hình ảnh của Việt Nam và chính tôi vì dùng những từ ngữ và cách nói thiếu văn minh.

- Nhưng việc chia sẻ những link này, Quỳnh Mai có e ngại vấp phải những bình luận khắt khe, cho là bạn cay cú vì thua cuộc sớm?

- Tôi có đọc hết các bình luận nhưng tôi không quan tâm và sợ ảnh hưởng hình ảnh gì cả. Tôi thể hiện quan điểm thẳng thắn và share link thoải mái vì đó là trang cá nhân của tôi. Tôi có cay cú hay không, điều đó chưa thể hiện được gì cả.

- Sau hai tuần phát sóng chương trình, cuộc sống của Quỳnh Mai có thay đổi gì không?

- Tôi có nhận rất nhiều lời mời quay hình, phỏng vấn từ các trang báo và tạp chí. Tuy nhiên về show thì tôi không tham gia sàn runway nữa.

Chia sẻ
Tin mới nhất