Giải Trí

Phạm Hương bất ngờ tột độ khi Hà Hồ thẳng tay loại trò cưng

Kim Hồ
Chia sẻ

Tự thấy học trò còn thiếu bứt phá, dù thắng thử thách quyết định tuy nhiên HLV Hồ Ngọc Hà đã tự làm khó bản thân cũng như tước mất cơ hội của học trò mình khi thẳng tay loại Lê Hà, trao quyền vào đêm chung kết cho Khánh Ngân.

Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam chính thức khép lại sau 11 tập lên sóng, chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng vào ngày 3/9 sắp tới. Ở thử thách với chiến thắng quyết định thuộc về đội HLV Hà Hồ, tưởng chừng như Khánh Ngân sẽ dừng cuộc chơi khi là thành viên còn lại duy nhất của team Phạm Hương. Thế nhưng, Hồ Ngọc Hà lại thay đổi quyết định ở phút chót khi cứu lấy Khánh Ngân mà thẳng tay loại học trò Lê Hà của mình sau thời gian gắn bó.

1

Hồ Ngọc Hà chọn Chúng Huyền Thanh, Lê Hà vào cùng nguy hiểm cùng với Khánh Ngân mặc dù là người thắng thử thách quyết định.

Mặc dù cố gắng tốt nhất có thể ở cả hai thử thách ở chặng cuối cùng là Trình diễn vũ đạo, tạo dáng với nhãn hàng Thực hiện một đoạn phim quảng cáo, tuy nhiên, những nỗ lực của cô lại không được công nhận ở phút chót. Hồ Ngọc Hà nhận xét Lê Hà đến giờ này vẫn còn quá an toàn và chưa hề có một cuộc bứt phá nào để làm mới bản thân, đồng thời cho rằng Khánh Ngân xứng đáng được ở lại và cùng với HLV của mình là Phạm Hương và đêm chung kết.

IMG_6020

Phần biểu diễn vũ đạo của Lê Hà ở thử thách đầu tiên.

IMG_6244

Tạo dáng với khách mời của chương trình.

IMG_6914

Phần biểu diễn quay đoạn phim quảng cáo của Lê Hà với thương hiệu Oppo.

IMG_6797

Selfie chung với Noo Phước Thịnh ở bài thi của mình.

Đứng giữa ba thí sinh ở giây phút căng thẳng nhất. Đối với Khánh Ngân, Hà Hồ nói: “Khánh Ngân là một trong những chiến binh đang một mình chống chọi lại ba thành viên trong đội Hà, Hà nghĩ Khánh Ngân lần này đã vô cùng mạnh mẽ”. Tuy nhiên, trước những lời nhận xét có phần thiên vị về đội bạn, Chúng Huyền Thanh phủ nhận một cách thẳng thắn: “Không chỉ Khánh Ngân có sự cố gắng mà tất cả các thành viên còn lại đều đã cố gắng như vậy…”, “Tập này thật sự Khánh Ngân làm không tốt bằng chị Lê Hà”…

4

Giữ lại Khánh Ngân, Hồ Hà thẳng tay loại học trò Lê Hà của mình.

Sau khi quyết đinh giữ lại Khánh Ngân và chính thức loại thành viên Lê Hà, mặc kệ những thắc mắc của khán giả, một lần nữa HLV Hà Hồ khẳng định: “Kết quả ngày hôm nay đều có lý do của nó”. Thế nhưng, kết quả đó vẫn làm cho Lê Hà cảm thấy không phục với phát ngôn cho rằng giữa cô và Chúng Huyền Thanh, Thanh cũng chưa thật sự có tài năng hay nổi bật gì hơn Hà.

3

Lê Hà bất mãn trước quyết định của HLV mình.

“Hoa hậu quốc dân” cũng vô cùng ngạc nhiên: “Phạm Hương bất ngờ trước quyết định của Hà Hồ”. Ngay sau đó, cô đã dắt tay học trò của mình đến gặp Hà Hồ và gửi lời cảm ơn chân thành đến “Nữ hoàng giải trí” vì đã nhường cơ hội đặc biệt ấy cho Khánh Ngân. Quyết định này đã khiến cả những người trong cuộc lẫn khán giả vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ.

5

Phạm Hương gửi lời cảm ơn đến Hà Hồ vì đã nhường cơ hội đi tiếp cho Khánh Ngân.

6

Quyết định đã gây khó chịu đối với khán giả xem chương trình.

11 tập phát sóng đã khép lại sau hơn 2 tháng lên sóng. Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016, thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất