Giải Trí

Project Runway: Tranh cãi gay gắt, 3 nhà thiết kế bất ngờ bị loại

Chia sẻ

Lần đầu tiên trong suốt 3 mùa giải qua, tính khốc liệt của cuộc đua khiến cả 3 NTK Ngọc Bích, Quốc An, Tuấn Phương đồng thời phải nói lời chia tay với chương trình.

Càng về giai đoạn cuối trước đêm chung kết, chương trình Project Runway tiếp tục thu hút khán giả truyền hình bởi những diễn biến vô cùng khốc liệt và hấp dẫn. Trong tập 5 vừa phát sóng tối ngày 16/1, các nhà thiết kế với những cá tính nổi trội và phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau đã phải trải qua thử thách khó nhăn mà chương trình đưa ra - thử thách làm việc nhóm.

Mở đầu chương trình, các nhà thiết kế đã có một khoảng thời gian vui vẻ cùng những trải nghiệm thú vị tại bãi biển của Hồ Tràm Strip, cùng các người mẫu bước ra từ chương trình Next Top Model và siêu mẫu Ngọc Tình.

_J0A7065

_J0A6915

Các người mẫu Next Top Model cũng góp mặt trong thử thách này.

_J0A6942

Họ đã có những khoảng thời gian thư giãn vui vẻ thoải mái và cảm nhận một mùa hè sôi động, đầy màu sắc.

Sau khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, top 9 NTK phải cùng nhau thực hiện một bộ sưu tập dành chủ đề Màu của mùa hè. Đặc biệt, trong thử thách lần này, các nhà thiết kế phải làm việc theo nhóm bằng cách bốc thăm ngẫu nhiên để chọn thành viên. Thử thách trong đề bài lần này chính là phải dung hòa các cá tính thiết kế, đòi hỏi kĩ năng làm việc nhóm của từng người.

_J0A7116

Các thí sinh nhận thử thách ngay trên bãi biển, lần này 9 NTK sẽ phải chia ra 3 nhóm để làm việc với nhau.

_J0A7165

Nhóm Tiến Truyển, Giang Tú và Trần Hùng.

_J0A7158

Nhóm Châu Kha, Ngọc Bích và Anh Minh.

_J0A7162

Nhóm Hà Thông, Trần Phương và Quốc An.

Với một nhà thiết kế, kỹ năng làm việc theo nhóm là vô cùng bổ ích. Trong thử thách này các NTK hiểu được điều khó khăn nhất khi làm việc theo nhóm đó chính là cùng tìm ra một tiếng nói chung và đoàn kết làm nên một bộ sưu tập.

IMG_8408

Tiến Truyển, Giang Tú và Trần Hùng làm việc lần lượt với siêu mẫu Ngọc Tùng, quán quân Next Top Hương Ly…

IMG_8764

Nhóm thể hiện bộ sưu tập Thời trang dạo phố với sự năng động bằng việc sử dụng chất liệu cotton, kaki, thun cotton kết hợp cùng họa tiết caro.

IMG_8510

Mâu Thủy, Kim Phương và Dương Mạc Anh Quân sẽ là người mẫu của nhóm Ngọc Bích.

IMG_8384

Nhóm được đánh giá có thế mạnh về kỹ thuật.

IMG_8611

Các người mẫu của nhóm Hà Thông.

IMG_8396

Nhóm chủ trương dùng tông màu cơ bản của logo Canifa kết hợp họa tiết động vật và phom dáng thoải mái.

Đến với đêm đánh giá và loại từ ban giám khảo, cuộc tranh luận nảy lửa đã diễn ra, cá tính của từng nhà thiết kế cũng được bộc lộ rõ nét hơn khi ban giám khảo quyết định cho các thí sinh có quyền đánh giá bạn đồng hành. Qua đó, ai quyết tâm, ai dễ dàng từ bỏ đều đã được các giám khảo nhận diện rõ và cũng giúp khán giả truyền hình hiểu hơn về sự khốc liệt trong cuộc thi.

BST cua nhom Ha Thi Thong, Phan Quoc An va Le Minh Tuan Phuong (1)

BST của nhóm Hà Thông.

BST cua nhom Ngoc Bich, Le Chau Kha va Anh Minh (1)

BST của nhóm Ngọc Bích, Châu Kha, Anh Minh.

BST cua NTK Nguyen Tien Truyen, Giang Tu va Tran Hung (1)

BST của NTK Tiến Truyển, Giang Tú và Trần Hùng.

Tổng thể 9 thiết kế.

Tổng thể 9 thiết kế.

Sau khi thảo luận thống nhất, nhóm NTK Giang Tú, Tiến Truyển và Trần Hùng được đánh giá có tổng thể tốt nhất, thể hiện đúng tinh thần của mùa hè trong màu sắc và trang phục nên là nhóm chiến thắng của thử thách tuần này. Riêng 3 NTK Ngọc Bích, Quốc An và Tuấn Phương phải nói lời chia tay với chương trình do không đáp ứng được yêu cầu đề ra về cấu trúc thông minh và sự phối hợp màu sắc. 

IMG_0262

Ngọc Bích

IMG_0267

Quốc An

IMG_0274

và Tuấn Phương là 3 thí sinh phải chia tay chương trình tuần này.

Trong thử thách tiếp theo, Top 6 sẽ có một chuyến trải nghiệm thú vị ở kinh thành Huế để tìm cảm hứng thiết kế cho chủ đề “Mùa xuân trên quê hương”. Đây cũng sẽ là thử thách này cuối cùng để Top 6 thể hiện hết tài năng và bản lĩnh của mình trước khi Top 3 NTK xuất sắc nhất của Project Runway được gọi tên bước vào đêm chung kết quan trọng. Hành trình của các NTK đã đến hồi kết, những kịch tính, căng thẳng và diễn biến khốc liệt nhất sẽ tiếp tục diễn ra trong tập tiếp theo.

Chia sẻ
Tin mới nhất