Giải Trí

Project Runway: Top 9 khoe gu thời trang 'cực chất' tại Hà Nội

Chia sẻ

Xuất hiện tại Hà Nội trong khí trời se lạnh, các NTK trẻ tài năng vẫn nổi bật với gu thời trang cực chất của mình.

Là một nhà thiết kế, càng có nhiều trải nghiệm với cuộc sống trong những chuyến đi xa sẽ giúp cho họ có thêm nhiều cảm hứng khơi nguồn sáng tạo trong các thiết kế của mình. Chính vì vậy, trong quá trình tranh tài ở các thử thách năm nay, các nhà thiết kế đã được đưa đi trải nghiệm thực tế ở rất nhiều nơi. Và thủ đô Hà Nội chính là điểm đến đầu tiên để các NTK thể hiện tài năng, phong cách của mình.

_J0A5384

_J0A6454

Đón các nhà thiết kế bằng tiết trời se lạnh, top 9 diện trang phục vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa khoe phong cách thời trang cá nhân.

Hai NTK nữ Ngọc Bích và Hà Thị Thông chọn lựa cùng gout thời trang. Chiếc quần culottes và áo thun kết hợp cùng áo khoác jacket dáng dài khiến hai nhà thiết kế nữ trông năng động nhưng nữ tính vô cùng. Điểm khác biệt duy nhất chính là cách chọn giày. NTK Hà Thị Thông chọn đôi giày búp bê có quai tiện cho việc di chuyển. Trong khi đó, đôi scandal cao gót lại chính là lựa chọn để tôn dáng của NTK Ngọc Bích.

NTK Ngoc Bich

Ngọc Bích

NTK Ha Thi Thong

Hà Thị Thông

Khác với sự điệu đà của phái nữ, các nhà thiết kế nam ưu tiên những cá tính thời trang năng động và trẻ trung.

DSC02938

NTK Lê Minh Tuấn Phương là người có phong cách ăn mặc lạ nhất. Anh chọn cho mình chiếc quần với họa tiết da rắn cộng với áo đen da bóng cùng với áo khoác thiết kế phá cách xanh dương.

NTK Tran Hung va NTK Ha Thi Thong

NTK Trần Hùng có chút an toàn hơn khi diện sweater cổ sơ mi thư sinh cùng với chiếc quần được xắn gấu.

NTK Anh Minh (3)

Quần skinny và áo thun cùng là lựa chọn thể hiện sự trẻ trung của NTK Anh Minh…

NTK Phan Quoc An

…và NTK Phan Quốc An.

NTK Nguyễn Minh Giang Tú thư sinh với quần jean cùng với áo sơ minh cùng tông màu. Điểm xuyết chính là thắt nơ và đôi giày slip on ánh bạc.Bên cạnh đó, NTK Lê Châu Kha giữ ấm cơ thể với chiếc áo sweater cùng áo khoác bông màu đỏ. Nổi bật nhất vẫn là NTK Nguyễn Tiến Truyển. So với tổng thể trang phục, điểm bắt mắt nhất chính là chiếc vớ màu vàng chanh kết hợp cùng với đôi giày boots màu nâu ngả vàng. NTK Nguyễn Tiến Truyển thể hiện phong cách thời trang phá cách, năng động so với sự lạnh lùng của vẻ ngoài.

_J0A6474

_J0A6495

_J0A6503

_J0A6561

_J0A6627

Bên cạnh đó, top 9 Project Runway Vietnam 2015 còn được tham quan những địa danh nổi tiếng của Hà Nội. Họ còn có khoảng thời gian cùng nhau khám phá và thưởng thức những món ăn tại đây.

 

Chia sẻ
Tin mới nhất