Giải Trí

Phương Mỹ Chi: 'Kim Anh The Voice Kids tự tin là điều đáng mừng, đừng nên quá khắt khe với bé'

Kim Hồ
Chia sẻ

Chị Bảy Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ thú vị về cô bé Kim Anh cũng như chương trình Giọng hát Việt nhí đang được lên sóng.

Từ sau tham gia Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi nhanh chóng trở thành cái tên nóng hổi trong showbiz Việt. Với chất giọng ngọt ngào, ấm áp và truyền cảm, cô bé đã liên tục thể hiện thành công những ca khúc dân ca trữ tình, đặc biệt là các bài hát Quê em mùa nước lũ, Lòng mẹ, Áo mới Cà Mau… đã “gây bão” trong suốt thời gian dài. Không những thế, cô bé 16 tuổi này tính đến thời điểm hiện tại đã gặt hái được nhiều thành công nhất định với nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ. Với tài năng cùng phong cách âm nhạc đặc trưng, Mỹ Chi đã dành được nhiều tình cảm của khán giả trong nước lẫn hải ngoại.

phuong_my_chi_dspl_4

Phương Mỹ Chi đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường nhạc Việt.

Bắt gặp Phương Mỹ Chi trong một buổi tối trời mưa tầm tã, cô bé liên tục nhắc tới cái tên Thụy Bình trong mùa giải Giọng hát Việt nhí đang được lên sóng. Trưởng thành từ mùa thi đầu tiên, đến nay đã bước sang mùa thứ 4 của chương trình, thế nhưng Phương Mỹ Chi vẫn không bỏ sót bất cứ một tập nào. Cô bé chia sẻ: “Dĩ nhiên điều khiến em luôn theo dõi chương trình này bởi vì nó là nơi sinh ra em, giúp em có được ngày hôm nay”. Và khi bàn về những thí sinh của mùa giải này, một lần nữa Mỹ Chi lại nhắc đến cái tên Thụy Bình, đồng thời cho rằng cậu bé này rất ấn tượng bởi sở hữu một giọng hát ngọt ngào và nhiều cảm xúc.

Ngoài ra, “chị Bảy” Mỹ Chi cũng không ngừng chia sẻ những điều thú vị về chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay.

- The Voice Kids 2016 đã bước vào mùa thứ 4 rồi, trải qua bao thời gian dài với những thành công nhất định mà không phải cô bé nào ở lứa tuổi này cũng làm được. Đến thời điểm hiện tại, cảm xúc của em như thế nào khi nhớ về những ngày đầu tiên bước chân vào cuộc thi?

- Trời đang mưa kìa, anh làm em xúc động quá. Nhớ về những ngày đầu tiên, em cũng không biết nói gì ngoài một cảm xúc duy nhất, đó chính là hồi hộp, hạnh phúc khi trình bày xong ca khúc Quê em mùa nước lũ và nhận được sự phản ứng tích cực từ phía khản giả. Em nghĩ đó là một may mắn rất lớn của đời mình, sau này đi hát gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên được nhiều cô chú trong nghề yêu thương giúp đỡ, em cảm thấy biết ơn vô cùng.

1377993990-thevoicekids-11

Phương Mỹ Chi trở thành hiện tượng ngay từ The Voice Kis mùa đầu tiên.

- So với mùa đầu tiên tham dự, em cảm thấy chương trình năm nay như thế nào?

- Mùa đầu tiên, HLV là các bậc tiền tối, nhiều kinh nghiệm và hoạt động showbiz lâu năm. Còn ở mùa này, giám khảo là các anh chị ca sĩ trẻ hơn, có thể là ít kinh nghiệm hơn nhưng ai cũng rất vui tính, hài hước và có nhiều fan hâm mộ. Các em thí sinh đăng kí dự thi cũng ngày càng tài năng và đa dạng trong phong cách, màu sắc âm nhạc.

- Em cảm thấy hứng thú với HLV nào nhất?

- Em thích nhất là anh Noo Phước Thịnh và chị Vũ Cát Tường. Vì em thấy rõ được sự tận tình và kỹ lưỡng trong cách huấn luyện của họ. Còn 2 anh chị Đông Nhi và Ông Cao Thắng thì em chưa có cơ hội biết được nhiều nên cũng không dám nói.

dongnhi86

Trong 4 HLV, cô bé cảm thấy thích thúc Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

- Ngoài Thụy Bình, em còn yêu thích giọng ca nào khác? Theo em, ai là người có khả năng đi sâu hơn vào vòng trong?

- Ngoài em Thụy Bình, em còn để ý và ấn tượng với bạn Ngọc Quang vì bạn nhỏ con nhưng lại có một giọng hát rất khỏe. Nếu giữa hai thí sinh này thì em đánh giá Ngọc Quang có nhiều khả năng hơn.

thuy-binh-ngoc-quang

Thụy Bình và Ngọc Quang là 2 thí sinh được Phương Mỹ Chi yêu thích nhất tại chương trình năm nay.

- Thế em có để ý đến Kim Anh, cô bé đang bị dư luận khen chê vì quá tự tin?

- Trước đây em có xem 1 clip về em Kim Anh hát chung với cô Hiền Thục trong tiết mục Búp bê baby. Khi Kim Anh biểu diễn trên sân khấu, em thấy được sự nhanh nhẹn của cô bé. Tuy nhiên, có lẽ do em không kiềm chế được bản thân nên bị khán giả hiểu lầm. Với một cô bé nhỏ tuổi như thế mà nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều thì thật sự hơi quá. Nếu là một người lớn, họ sẽ tiếp nhận và biết cách sửa đổi. Nhưng đối với một thí sinh nhỏ tuổi như Kim Anh thì điều đó rất dễ khiến em bị tổn thương.

- Vậy em có lời khuyên gì đến với Kim Anh?

- Bản thân em cảm thấy việc Kim Anh năng động, tự tin là điều đáng mừng chứ không phải bị nói này nói nọ. Bé rất dễ thương, lúc nói chuyện cũng vô cùng ngọt ngào và duyên dáng. Em muốn Kim Anh đừng để ý nhiều mà làm ảnh hưởng đến mình, cố gắng học tập, ca hát vì đam mê, chỉ cần biết tiết chế lại một chút xíu thì chắc chắn em sẽ được mọi người yêu quý. Em cũng mong khán giả đừng quá khắt khe mà hãy ủng hộ bé, vì bé là một trong những giọng ca tài năng của chương trình năm nay.

img-4194-copy-1470484375372

Phương Mỹ Chi bảo vệ bé Kim Anh, cho rằng sự tự tin của Kim Anh là điều đáng mừng chứ không nên trách cứ.

- Càng về nhau, Giọng hát Việt nhí ngày càng xuất hiện nhiều thí sinh mặc dù nhỏ tuổi nhưng hát được rất nhiều thể loại, đặc biệt là dân ca trữ tình. Em có bao giờ nghĩ mình sẽ bị lép vế cũng như mờ nhạt khi so với các bạn nhí này không?

- Càng ngày càng có nhiều bạn hát hay, không những thế, các bạn cũng được đầu tư bài bản hơn so với trước. Nhưng em suy nghĩ, ở lứa tuổi này, nếu để hát “khủng” thì không thể, chúng em chỉ được phép dừng lại ở hát hay, hát có cảm xúc. Vì thế, nếu đã nổi bật lên thì chắc chắn bản thân họ đã xây dựng được một màu sắc riêng biệt khó lẫn đâu được.

- Em có thể chia sẻ một vài dự án âm nhạc của mình sắp tới?

- Sắp tới, em sẽ phát hành CD Vol 2 Thương về miền Trung. Sau đó sẽ cùng ba Quang Lê ra mắt DVD Hát trên quê hương 3. Hai cha con cũng dự định sẽ thực hiện liveshow này, đây là liveshow đầu tiên mà em ấp ủ bao lâu nay.

Cảm ơn những chia sẻ của Phương Mỹ Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất