Giải Trí

Phương Anh, Đình Phước, Mỹ Linh và Trường Sơn ráo riết chuẩn bị cho đêm Liveshow 2

Chia sẻ

Ở team HLV Quang Linh, Phương Anh, Đình Phước, Mỹ Linh và Trường Sơn đều khá ráo riết để có tiết mục ấn tượng tuần này, bởi bất cứ ai cũng có thể sẽ là thành viên tiếp theo phải dừng chân trong đêm thi sắp tới.

Với những gì thể hiện tại đêm Liveshow đầu tiên, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn thăng hoa và đầy cảm xúc, điều này càng minh chứng cho nổ lực của các thí sinh cũng như sự thành công mà Thần tượng Bolero mùa đầu tiên bước đầu nhận được. Đến với Liveshow 2 tới đây, các thí sinh sẽ tiếp tục trình diễn những màn song ca để tìm ra 3 gương mặt ấn tượng nhất bước vào vòng trong, thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ phải dừng chân trong đêm thi này.

IMG_2586

Trường Sơn, Phương Anh cùng Huỳnh Thật tại Liveshow 1.

LK Chuyện ba người, Chuyện hẹn hò, Biết nói gì đây - Trường Sơn, Phương Anh, Huỳnh Thật

Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi - Mỹ Linh và Đình Phước.

Ở team HLV Quang Linh, việc Huỳnh Thật, giọng ca mộc mạc ấn tượng phải ra về đầu tiên khiến cho các thí sinh có phần buồn bã nhưng không vì thế mà các bạn lơ đễnh việc tập luyện cho tuần này. Phương Anh, Đình Phước, Mỹ Linh và Trường Sơn đều khá ráo riết để có tiết mục ấn tượng tuần này, bởi bất cứ ai cũng có thể sẽ là thành viên tiếp theo phải dừng chân trong đêm thi sắp tới. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với kiến thức chuyên môn vững vàng, HLV Quang Linh đã truyền đạt cho các thí sinh không ít “bí kíp” để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình trong liveshow tới.

PhuongAnh-MyLinh (1)

Ở đêm Liveshow thứ 2, Phương Anh sẽ kết hợp cùng thí sinh Mỹ Linh.

PhuongAnh-MyLinh (4)

Cả hai sẽ cùng nhau thể hiện nhạc phẩm Ngày em hai mươi, một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Duy, lời thơ Hoài Trinh.

PhuongAnh-MyLinh (2)

Với Mỹ Linh, tuần này cô phải tập trung cao độ vào giọng hát để không phải hụt hơi như đêm liveshow 1 đã mắc phải.

PhuongAnh-MyLinh (6)

Cô nàng xinh đẹp Phương Anh thì ngược lại. Có phần thể hiện khá ăn ý cùng hai bạn diễn Trường Sơn và Huỳnh Thật tại đêm liveshow đầu tiên. Tuy nhiên, việc Huỳnh Thật phải là thí sinh chia tay chương trình mặc dù có phần trình diễn ấn tượng cũng là một lý do khiến cho Phương Anh không thể lơ là ở tuần này.

PhuongAnh-MyLinh (5)

Chăm chú lắng nghe các thí sinh của mình luyện tập, HLV Quang Linh cũng không quên truyền đạt cho các thí sinh “bí kíp” để hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.

PhuongAnh-MyLinh (10)

Cùng với những ca từ, giai điệu đẹp của bài hát, hai giọng ca “đẹp người, đẹp nết” này hứa hẹn sẽ mang đến một phần trình diễn cực kỳ ăn ý trên sân khấu.

Hai thí sinh còn lại, Trường Sơn và Đình Phước cũng sẽ kết đôi trong một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Bằng.

Hai thí sinh còn lại, Trường Sơn và Đình Phước cũng sẽ kết đôi trong một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Bằng.

QuangLinh (5)

Để thể hiện được “cái tứ” của bài hát, HLV Quang Linh không ngại “thị phạm” cho các thí sinh của mình.

TruongSon-DinhPhuoc (2)

Cùng với màn thể hiện kết hợp với vũ đạo ấn tượng ở tuần trước, Đình Phước sẽ hóa thân thành một chàng trai sâu lắng, trải đời hơn ở đêm thi này.

TruongSon-DinhPhuoc (3)

Còn Trường Sơn, anh sẽ không còn phải vướng vào chuyện tình tay ba nữa. Thay vào đó, cả hai sẽ hóa thân thành những chàng trai quân nhân đầy nhiệt huyết tuổi trẻ.

Đêm Liveshow 2 với 8 tiết mục song ca đến từ 16 thí sinh còn lại sẽ lên sóng vào lúc 20h, ngày 7/4/2016 trên kênh VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Cùng theo dõi những hành trình của các thí sinh cũng như thông tin về chương trình tại Saostar.vn

Trailer Liveshow 2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất