Giải Trí

Phi Nhung muốn làm vợ Đàm Vĩnh Hưng, 'so kè' nhan sắc với Mỹ Tâm

Chia sẻ

Nữ ca sĩ Phi Nhung mạnh dạn bày tỏ tình cảm với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trên sóng truyền hình.

Trong đêm Chung kết 1 của chương trình Solo cùng Bolero phát sóng tối qua, nữ ca sĩ Phi Nhung đã dũng cảm nói lời cảm ơn mà bấy lâu nay cô không dám bày tỏ với Đàm Vĩnh Hưng vì anh đã có công đưa dòng nhạc bolero trở lại với khán giả trong lúc dòng nhạc này đi xuống.

Clip Phi Nhung mạnh dạn tỏ tình với Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng Solo cùng Bolero.

Không những vậy, cô còn thẳng thắn bày tỏ tình yêu đơn phương với “Ông hoàng nhạc Việt” và mong muốn được làm vợ của anh, khiến khán giả vô cùng thích thú. Nữ ca sĩ trực tiếp tấn công Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng, thậm chí cô còn so sánh nhan sắc của mình cũng đẹp như ca sĩ Mỹ Tâm: “Nếu mà Phi Nhung yêu lại, Phi Nhung sẽ yêu Đàm Vĩnh Hưng. Yêu là yêu cho đáng. Em yêu anh. Em sẽ yêu anh suốt đời nếu anh nhận em làm vợ. Em sẽ lo cho anh cả cuộc đời này. Anh Hưng à! Mỹ Tâm hả? Phi Nhung cũng đẹp vậy, chứ đâu có phải xấu đâu”. Trước màn cầu hôn quá bất ngờ của Phi Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết thốt lên “trời đất ơi” rồi úp mặt xuống bàn và lấy xấp giấy che mặt vì ngại ngùng.

Giam khao Phi Nhung (1)

Giám khảo Phi Nhung

Giam khao Dam Vinh Hung (1)

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng

Với chủ đề của đêm thi là Bài tình ca kỷ niệm, 14 thí sinh được tự do chọn lựa những ca khúc gắn liền với những kỷ niệm của mình. Đêm Chung kết 1 của Solo cùng Bolero không có thí sinh bị loại. Tuy nhiên, số điểm của đêm thi này sẽ được cộng dồn vào đêm thi thứ 2 để quyết định thí sinh đầu tiên phải tạm dừng cuộc thi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất