Giải Trí

Phạm Hương và Lan Khuê: Được hay mất khi tham gia The Face?

Má Lúm
Chia sẻ

Người ta sẽ thẳng thắn mà nói rằng, Lan Khuê thật đáng thương còn Phạm Hương thật đáng ghét. Dù ở trong tình cảnh nào thì dám chắc rằng cả hai vị huấn luyện viên này đều không hề mong muốn, vậy phải chăng đến với The Face là một sự sai lầm của họ?

Trước khi đến với The Face, Phạm Hương đang là một cô “hoa hậu quốc dân” được hàng triệu người Việt Nam hâm mộ và ủng hộ hết mình. Còn Lan Khuê, một “Hoa khôi Áo dài” với sự chín chắn và tài năng hơn người đã gặt hái được hàng loạt thành công khi tuổi đời vẫn còn rất trẻ.

Thế nhưng đến với The Face, khi mới chỉ qua được nửa chặng hành trình, người ta thấy rằng hai cô hoa hậu này đã phải gánh chịu quá nhiều sức ép và điều tiếng từ phía dư luận.

Phạm Hương đang bị coi là kẻ đóng vai phản diện khi quá nghiêm khắc đến mức thành cứng nhắc, với chiến thuật khó lường mà không ngần ngại ra tay loại thẳng những thí sinh có tiềm năng nhất của chương trình.

Đó là lý do khiến cô hoa hậu từng được mệnh danh là “niềm tự hào của Việt Nam” bị đem ra ném đá rào rào, rồi bị hàng loạt fan hâm mộ phũ phàng quay lưng, tuyên bố tẩy chay cùng một lúc.

Phạm Hương chụp ảnh cùng Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà - hai HLV còn lại của The Face phiên bản Việt mùa đầu tiên.

Bộ ba quyền lực của The Face phiên bản Việt mùa đầu tiên: Lan Khuê - Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương

Về phần Lan Khuê, vốn được đánh giá là một vị huấn luyện viên sắc sảo có cá tính mạnh thì giờ lại càng ngày càng bộc lộ rõ sự yếu thế đến bất lực.

Cụm từ “thương Lan Khuê” tràn ngập mạng xã hội với đủ muôn vạn trạng thái hỉ nộ ái ố khác nhau như một phong trào vào kỳ nở rộ. Thậm chí nhiều người nói thương Lan Khuê là đồng nghĩa với việc quay sang miệt thị Phạm Hương. Bi hài hơn nhiều người còn cho rằng Lan Khuê đã “diễn sâu” theo đúng kịch bản của nhà đài để lấy được trọn vẹn lòng thương khán giả.

Vậy là bao nhiêu hình ảnh đẹp đẽ đến mức hoàn hảo của hai cô hoa hậu dường như vỡ nát tan tành chỉ sau 10 phút quyết định cuối cùng của tập 6 The Face Việt Nam, sau bao sự tâm huyết và cố gắng. Câu hỏi đặt ra, phải chăng đến với cuộc thi này là quyết định thực sự sai lầm của hai cô hoa hậu?

LanKhue (10)

Hình ảnh rạng rỡ, hiền dịu của Hoa khôi Áo dài Lan Khuê

Hình ảnh cô Hoa hậu Quốc dân vốn được hàng triệu người yêu mến, ngưỡng mộ

Hình ảnh cô Hoa hậu Quốc dân Phạm Hương tài sắc vẹn toàn vốn được hàng triệu người yêu mến, ngưỡng mộ

Sau từng đấy những diễn biến với những quyết định làm dậy sóng dư luận, Phạm Hương vẫn đang cho thấy cô thực sự là một huấn luyện viên đầy bản lĩnh, với những nước cờ cao tay, những luật chơi rõ ràng của riêng mình mà không ai có thể phá vỡ.

Đến nay, người đẹp gốc Hải Phòng cũng đang là vị huấn luyện viên thể hiện rõ nhất tinh thần của một người nắm quyền sinh quyền sát trong tay theo đúng format chuẩn của The Face. Ngoài việc hướng dẫn, huấn luyện, truyền tải kinh nghiệm và năng lượng cho thí sinh thì cô vẫn đang tính toán những nước đi ngắn dài khác nhau, tâm huyết bằng mọi cách phải bảo toàn được số lượng thành viên trong team của mình.

Thế nên, Phạm Hương cũng chẳng hề ngần ngại việc khán giả sẽ bức xúc hay bị các huấn luyện viên khác ghét bỏ để đạt được mục tiêu đó của mình. Cái bóng “hoa hậu thân thiện” cũng sẽ phải tự thu lại dưới hình ảnh của một huấn luyện viên thẳng thắn và đầy quyết đoán, khi trước mắt thấy rõ sự cạnh tranh khốc liệt ngày càng lớn giữa các thí sinh của 3 đội.

TheFaceVietNam-PhamHuong1

Còn về phần Lan Khuê, thật khó ai có thể phủ nhận được sự thể hiện quá xuất sắc của những cô gái được “uốn nắn” dưới bàn tay của cô siêu mẫu mạnh mẽ và đầy sắc sảo này trong 2 tập trở lại đây.

Chỉ có điều, chính như Lan Khuê đã phải công nhận rằng: “Đôi khi trong cuộc sống không phải lúc nào chúng ta làm tốt đều được công nhận”. Và đã là cuộc thi chỉ có một người chiến thắng duy nhất, chúng ta vẫn phải bắt buộc chấp nhận sự sàng lọc và loại trừ hết sức nghiệt ngã, thậm chí còn có cả bất công nữa.

Và dám chắc bất cứ ai trong hoàn cảnh như Lan Khuê, dù là mạnh mẽ hay sắc sảo đến nhường nào cũng sẽ phải bật khóc như cô ấy, thực sự. Vậy hà cớ gì vẫn có người suy diễn rằng đó chỉ là màn kịch quá lố, hay Lan Khuê đang cố tình lấy nước mắt ra để mua chuộc khán giả?

Thuthach2-432

Lan Khuê đã bật khóc ngay trước máy quay khi biết Kim Chi phải là thí sinh ra về.

Thế nên, tạm quên đi những lời bình phẩm xấu xí hay những cái nhìn nông cạn, chẳng phải hai cô hoa hậu của chúng ta đang tỏa sáng rực rỡ trên đấu trường The Face hay sao?

Tại thời điểm này, Phạm Hương vẫn đang thể hiện rất tốt phong độ, bản lĩnh và tính cách riêng của mình, hứa hẹn sẽ là huấn luyện viên cao tay khiến cho tất cả đều phải tâm phục khẩu phục sau này.

“Chơi mà như thật, thật mà như chơi” - đó chính là yếu tố quan trọng để tạo nên sự gay cấn, kịch tính - điều mà vẫn rất cần ở những gameshow truyền hình thực tế mà rất ít host có thể làm được như Phạm Hương.

PhamHuong-TheFacei

Phạm Hương chắc chắn sẽ là cái tên ghi lại dấu ấn cực kỳ mạnh mẽ với The Face mùa đầu tiên của Việt Nam.

Đối với Lan Khuê, bản thân cô siêu mẫu 24 tuổi này cũng đã có thêm những bài học về chiến thuật, có thêm những sự đồng cảm, yêu thương và ủng hộ hết mình từ khán giả, cũng như từ các “cựu” thí sinh như Kim Chi, Thiên An…

Mặt khác, dù là một huấn luyện viên sở hữu một team ít thành viên nhất, nhưng Lan Khuê lại đang nhận được nhiều tình cảm và sự mong đợi nhất, khi mà sự thể hiện tuyệt vời của những cô học trò cưng đã được biết bao khán giả công tâm đón nhận. Vậy chẳng phải đó đã là một thành công rất lớn đối với cô hoa hậu đẹp thứ 11 của thế giới này rồi hay sao?

lankhue

Dẫu sao cũng cần phải nhớ rằng, đây không chỉ còn là một cuộc thi tranh ngôi vị “Gương mặt Thương hiệu” đơn thuần của các thí sinh nữa, mà nó đã là một trận chiến đấu tài đấu trí thực sự giữa những vị huấn luyện viên - nơi vốn hoàn toàn không cho phép tình cảm chi phối bất cứ điều gì, và càng không phải là cuộc thi ứng xử của những cô hoa hậu công dung ngôn hạnh.

Dù là Lan Khuê, hay là Phạm Hương, thì cả hai đều vẫn đang làm rất tốt vai trò của mình, và chính họ đã mang lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất đến từng khán giả truyền hình mỗi khi The Face được lên sóng. Rõ ràng những cô hoa hậu đã và đang thể hiện là những người theo đúng luật chơi và cả “luật đời”, rằng để có được vinh quang cao nhất, mọi thứ phải vượt qua không bao giờ là dễ dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Má Lúm

Tin mới nhất