Giải Trí

Phạm Hương tiếc nuối tự loại thí sinh mạnh nhất của mình trong tập 2 The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

Kết thúc thử thách catwalk ở tập 2 The Face, nhiều khán giả đã bất ngờ khi Phạm Hương quyết định loại Nguyễn Thị Thành - thí sinh được đánh giá là sáng giá nhất của #TeamPhạmHương.

Tập 2 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam lên sóng, các thí sinh đã phải trải qua phần thi trình diễn catwalk với trang phục body-suit và Trang phục trình diễn với bộ sưu tập của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Kết thúc thử thách lần này cũng là lúc các HLV phải loại 1 thí sinh ở đội mình, còn lại 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ bước vào nhà chung của The Face Việt Nam.

IMG_6839

Top 5 cô gái team Phạm Hương hồi hộp chờ đợi kết quả từ HLV của mình.

IMG_6859

Phải loại đi 1 thí sinh chắc chắn là điều không ai muốn ngay tại giây phút này.

Ở team Phạm Hương, thí sinh phải dừng chân sớm là Nguyễn Thị Thành trong sự ngỡ ngàng của các thí sinh còn lại bởi cô nàng được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá. Phạm Hương chia sẻ: “Nguyễn Thị Thành đang bị áp lực nhiều thứ và rất nhiều lần tập luyện, bạn ấy không có sự tập trung và không có sự kết nối với các thành viên khác trong team của mình.” Bên cạnh đó, Phạm Hương bày tỏ cô chưa thấy được sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Thành.

IMG_6853

Nguyễn Thị Thành bị gọi tên và phải chia tay cuộc chơi.

IMG_6879

Nguyễn Thị Thành bật khóc và ôm chặt HLV của mình. Cô nàng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Phạm Hương trong suốt thời gian tham gia The Face.

IMG_6871

IMG_6868

Trước thử thách catwalk, thấy được sự mệt mỏi cũng như sự thiếu tự tin của Nguyễn Thị Thành, HLV Phạm Hương cũng đã dò hỏi lý do tại sao Thành lại chưa cho chị thấy được sự cố gắng trong những ngày tập luyện vừa qua thì bỗng dưng cô nàng bật khóc. Trong những ngày này, Nguyễn Thị Thành liên tục gặp áp lực từ chuyện gia đình nên cô không thể tập trung cho phần dự thi của mình. Phạm Hương đã không kìm nén được cảm xúc, tuy vậy chị vẫn mạnh mẽ để vực dậy tinh thần cho Nguyễn Thị Thành cũng như các thí sinh khác trong đội.

nguyen-thi-thanh

Nguyễn Thị Thành bật khóc trước giờ diễn vì sự cố gia đình.

nguyen-thi-thanh 1

nguyen-thi-thanh 3

Phạm Hương không kìm nén được cảm xúc khi thí sinh của mình đang gặp khó khăn, đồng thời cô cũng dành những lời khuyên chân thành và ủng hộ Nguyễn Thị Thành mạnh mẽ bước tiếp.

Trước đó, Nguyễn Thị Thành là một trong những thí sinh được HLV Phạm Hương hào hứng và mong muốn có mặt trong đội của mình nhất vì thấy được tiềm năng của cô. Tuy nhiên, do áp lực quá lớn ngay trong thời gian thi The Face nên việc quyết định để Nguyễn Thị Thành bị loại trong tập này xem chừng là điều dễ hiểu và là quyết định đúng đắn của HLV Phạm Hương.

Các thí sinh còn lại trong team của Phạm Hương là: An Ngụy, Khánh Ngân, Diệp Linh Châu và Ngọc Loan. 4 cô nàng sẽ cùng 8 thí sinh được chọn trong 2 đội của HLV Hồ Ngọc HàLan Khuê bước vào nhà chung The Face và tiếp tục các thử thách tiếp theo của chương trình.

IMG_6890

4 thí sinh còn lại trong team Phạm Hương tiếp tục bước vào nhà chung: Ngọc Loan, An Ngụy, Khánh Ngân và Diệp Linh Châu.

IMG_6898

IMG_6904

Cả team lên rượu chúc mừng sau khi kết thúc thử thách tập 2.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất