Giải Trí

Phạm Hương sẽ ngồi ghế nóng The Face Vietnam?

Chia sẻ

Trên trang cá nhân quản lý truyền thông của Phạm Hương bóng gió việc cô sẽ ngồi ghế nóng chương trình The Face phiên bản Việt.

Rất nhiều khán giả tỏ ra khá thích thú trước thông tin chương trình The Face được mua bản quyền để thực hiện tại Việt Nam. Mặc dù BTC vẫn chưa công bố tên các HLV nhưng rất nhiều cái tên được khán giả đồn đoán tạo nên sức nóng cho chương trình trước thềm diễn ra. Mới đây, quản lý truyền thông của Phạm Hương cũng bóng gió chia sẻ việc Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 sẽ ngồi ghế nóng chương trình trên trang cá nhân.

phamhuong

Quản lý truyền thông của Phạm Hương chia sẻ khả năng ngồi ghế nóng của cô.

Trước đó, Phạm Hương cũng được nhiều người đánh giá cao cho vị trí ghế nóng khi xuất thân là người mẫu và có nhiều kinh nghiệm catwalk khi từng chinh chiến tại các đấu trường quốc tế gần đây. Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và rất được lòng công chúng về sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ khi đại diện cho đất nước đi thi gần đây. Tuy nhiên, điều khiến Phạm Hương lép vế hơn so với dàn giám khảo được dự đoán khác như Xuân Lan, Hà Anh, Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân,… là cô còn quá trẻ cho vị trí ghế nóng.

Bất lợi lớn nhất của Phạm Hương là việc cô còn quá trẻ cho vị trí ghế nóng.

Bất lợi lớn nhất của Phạm Hương là việc cô còn quá trẻ cho vị trí ghế nóng.

The Face là cuộc thi được lập ra với mục đích tìm ra gương mặt người mẫu triển vọng đại diện cho các nhãn hàng. Chương trình có nội dung không quá khác nhiều so với Next Top Model của Tyra Bank, nhưng mô-tuýp cuộc thi lại khiến khán giả liên tưởng đến The Voice. Trước hết, thành phần giám khảo của chương trình gồm có ba người, cũng chính là những huấn luyện viên sẽ lựa chọn ra những gương mặt tiềm năng từ vòng casting và đào tạo thành những người mẫu chuyên nghiệp qua các vòng thi. Ngoài ra, màn “đấu khẩu” giành giật thí sinh cũng là một trong những điểm nhấn tạo kịch tính cho chương trình.

Các thí sinh sẽ được chia làm 3 team do 3 siêu mẫu phụ trách huấn luyện. Các thử thách tất cả đều chấm theo nhóm, Huấn luyện viên nhóm chiến thắng sẽ là người quyết định ai trong số 2 thí sinh kém nhất 2 đội còn lại phải chia tay chương trình. Do đó, kịch tính và sự đấu đá giữa các siêu mẫu sẽ cực kỳ cao.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất