Giải Trí

Phạm Hương, Lan Khuê làm HLV The Face, tại sao không?

Chia sẻ

Ngay khi có tin đồn cả hai nàng hoa hậu sẽ có thể là HLV của The Face Vietnam. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, có phần gay gắt về điều này.

Càng gần đến thời điểm casting, thông tin về The Face - chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện mới cho làng thời trang Việt Nam với slogan “Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu” ngày càng nóng. Rất nhiều khán giả, đặc biệt là giới mộ điệu thời trang vô cùng hào hứng. Cùng với thông tin về địa điểm sơ tuyển, thời gian casting, thì thông tin bàn luận và tranh cãi về 3 gương mặt ngồi ghế nóng cũng diễn ra trên mạng xã hội, và lôi kéo nhiều bạn trẻ tham gia bày tỏ quan điểm. Bên cạnh vị trí của Hồ Ngọc Hà được coi là thuyết phục vì hội tụ đủ sắc vóc, thần thái, mức độ lan tỏa và kinh nghiệm, thì hai ứng cử viên được dư luận quan tâm đó chính là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, và Top 11 Hoa hậu thế giới Lan Khuê. Bên cạnh những đánh giá tích cực, vẫn có một số không nhỏ công chúng hoài nghi, rằng bên cạnh những gương mặt kì cựu, có kinh nghiệm lâu năm trong giới như Xuân Lan, Thanh Hằng, Hà Anh… thì Phạm Hương và Lan Khuê bị cho là “quá non” để có thể “cầm cân nảy mực” cho The Face Vietnam. 

Song, nếu nhìn vào bảng thành tích cả trong nước và quốc tế ở khía sắc vóc, sức trẻ, độ lan tỏa, và những ưu điểm cá nhân, sẽ thấy, Phạm Hương và Lan Khuê nếu được chọn làm huấn luyện viên của The Face lại vô cùng hợp lý.

Mentor

Lan Khuê, Phạm Hương được dự đoán ngồi ghế nóng cùng Hồ Ngọc Hà. (Hình ảnh do các fan của chương trình thực hiện)

Kinh nghiệm chinh chiến đầy mình.

Xuất phát điểm cả Phạm Hương và Lan Khuê đều là người mẫu, trước khi có những thành công lớn ở các cuộc thi sắc đẹp có tầm cỡ cả trong nước và quốc tế, họ đã từng là những nhân tố sáng giá, kế thừa tốt các tiền bối trên sàn catwalk.

Kiến thức, kinh nghiệm, thần thái và bản lĩnh trên sàn catwalk, cả 2 đại diện đều được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, và điều này đã được họ thể hiện rất chuyên nghiệp tại hai đấu trường sắc đẹp quốc tế uy tín nhất là cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015 tại Mỹ, và Hoa hậu thế giới 2015 tại Trung Quốc.

LanKhue-PhamHuong

Lan Khuê và Phạm Hương đều xuất thân là người mẫu, có đầy đủ kinh nghiệm, bản lĩnh trên sàn catwalk, cả 2 đại diện đều được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản nhất tại hai đấu trường sắc đẹp quốc tế uy tín nhất.

Trước khi đến với danh hiệu Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê từng giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài đầu tiên, giải 3 Siêu mẫu châu Á 2012 cùng giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Với sự tự tin thể hiện hết mình của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu thế giới 2015 cùng với bảng thành tích thi thố cực khủng chính là điều giúp khán giả tin tưởng rằng Lan Khuê có thể truyền lửa cho thế hệ đàn em.

Tương tự như vậy, tại thời điểm Phạm Hương chạm đến vương miện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người ta đã kịp thấy hành trình để cô nàng đi từ con số 0 rồi “hóa thiên nga” lộng lẫy, cũng đã khiến công chúng khâm phục và dành nhiều thiện cảm. Hơn ai hết, Phạm Hương là người hiểu rõ nhất giá trị của sự tập luyện và cố gắng hết mình, sẽ mang lại thành công. 

Cả hai đều có “vẻ đẹp chạm đến thương hiệu”?

Nhớ lại quãng thời gian Phạm Hương và Lan Khuê đều còn đang dự thi tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và Hoa hậu thế giới, cả hai đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối thế nào từ khán giả cả nước. Chưa bao giờ người ta thấy dư luận đồng lòng ủng hộ cho một đại diện Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới lại lớn và “đoàn kết” như vậy. Hành động “bình chọn cho Phạm Hương, nhưng đừng quên ủng hộ cả Lan Khuê” của cư dân mạng, các nghệ sĩ nổi tiếng, là điểm nhấn khó quên của sự kiện lúc đó.

PhamHuong

LanKhue Sau cuộc thi, sự ủng hộ đó có thể không còn mạnh mẽ, thăng hoa như trước, nhưng thiện cảm của dư luận đối với Phạm Hương và Lan Khuê vẫn không hề suy chuyển. Họ vẫn từng bước theo dõi các hoạt động hậu cuộc thi của cả hai, và cho đến hiện tại, Phạm Hương và Lan Khuê vẫn đang có những bước tiến nhất định và chắc chắn với sự cổ vũ nhiệt thành từ khán giả.

Chính vì những điểm cộng này, các nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng đã lần lượt bị sức hút khó cưỡng của hai hoa hậu chinh phục. Cả Phạm Hương và Lan Khuê đều là những đại diện cho campaign - chiến dịch quảng cáo lớn cho các thương hiệu trong và ngoài nước trong suốt thời gian qua. Cả hai, cũng đều là cái tên mà truyền thông rất săn đón. Có thể nói, sức ảnh hưởng của hai cô đối với các thương hiệu lớn trong và ngoài nước là cơ hội lớn để các thí sinh sẽ tin tưởng chọn về với các người đẹp khi thấy đường đi và tham vọng của mình phù hợp với từng HLV.

PhamHuong (2)

Trở về từ sau cuộc thi Miss Universe, Phạm Hương đang là cái tên được truyền thông săn đón, người hâm mộ quan tâm và cực kì yêu thích.

Đảm bảo yếu tố bất ngờ của các chương trình thực tế

Cho đến giờ, có một sự thật là việc nhận được rất nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận đã chứng tỏ cả Phạm Hương và Lan Khuê đều thực sự là những nhân tố thu rating cao cho The Face Vietnam. Câu hỏi tại sao lại chọn hai cô gái này? Họ có kĩ năng gì để giúp các gương mặt triển vọng khơi dậy được tiềm năng để chạm tới các thương hiệu danh giá? Khán giả sẽ rất hiếu kì để được chứng kiến khả năng dẫn đắt đàn em từ hai HLV “xem chừng còn non tay” này.

LanKhue2

Xuất thân là người mẫu, sở hữu đầy đủ kinh nghiệm, bản lĩnh trên sàn catwalk trong và ngoài nước là một điểm cộng dành cho Lan Khuê.

Có thể nhiều người sẽ cho rằng Phạm Hương, Lan Khuê còn quá trẻ để đảm đương vị trí HLV The Face Vietnam. Tuy nhiên, xét trên tiêu chí The Face không phải là cuộc thi siêu mẫu mà là sân chơi tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hàng, và một mentor cần hội tụ đủ những yếu tố: Vị thế, kỹ năng, thần thái, tiềm năng quảng cáo cùng lượng fan hâm mộ nhất định… thì cả Phạm Hương và Lan Khuê đều đảm bảo được những yếu tố này. Và cũng không thể bỏ qua yếu tố truyền thông ở đây khi Lan Khuê - Phạm Hương, từng có tin đồn xích mích sẽ trực tiếp cạnh tranh và tạo nên những kịch tích ấn tượng tại nhà chung cũng là điều mà khán giả đang chờ đợi.

PhamHuong

Bỏ qua tuổi nghề còn non trẻ, xét về tiêu chuẩn của một huấn luyện viên, Phạm Hương vẫn đáp ứng đầy đủ các yếu tố mà The Face đang hướng tới.

Lan Khuê úp mở về việc làm HLV The Face Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất