Giải Trí

'Ông bà anh' đã tấn công Giọng hát Việt online với những phiên bản siêu chất

Kim Hồ
Chia sẻ

Rất nhiều thí sinh đăng kí dự thi ca khúc "Ông bà anh" với những màu sắc, cá tính âm nhạc vô cùng độc đáo tại vòng sơ tuyển online Giọng hát Việt 2017.

Ngoài việc sơ tuyển tại các thành phố lớn trên cả nước, Giọng hát Việt 2017 chính thức mở vòng thi sơ tuyển The Voice Online tại website: www.gionghatviet.saostar.vn. Sau 4 ngày chính thức mở cổng tuyển sinh, chương trình đã nhận được hàng trăm clip dự thi của nhiều thí sinh trên khắp cả nước.

Nếu như Phía sau một cô gái trở thành ca khúc đang được thí sinh sử dụng dự thi nhiều nhất tính tới thời điểm hiện tại thì Ông bà anh cũng là bài hát tiếp theo được đông đảo các bạn cover và gửi về chương trình. Ca khúc được biết đến là một hiện tượng của giới trẻ qua giọng hát của Lê Thiện Hiếu tại Sing My Song - Bài hát hay nhất. Ông bà anh sau khi lên sóng bỗng tạo nên cơn sốt bởi câu chuyện trong bài hát cũng như của chính tác giả.

Không thể tin được độ hot ca khúc Ông bà anh. Ca khúc đã thu hút gần 20 triệu lượt view sau khi chưa đầy 1 tháng lên sóng.

Tại Giọng hát Việt online năm nay, chỉ mới 4 ngày khởi động, chương trình đã nhận được rất nhiều clip dự thi ca khúc này. Mỗi thí sinh với một màu sắc, cá tính âm nhạc khác nhau, thậm chí nhiều bạn có khả năng chơi nhạc cụ và biết cách thể hiện cảm xúc trong lời ca khiến bài hát Ông bà anh trở nên hấp dẫn và mới mẻ.

Ông bà anh được thí sinh Đức Hiệp thể hiện sinh động và tràn đầy năng lượng. Anh chàng còn có khả năng chơi guitar cũng như “quậy” hết mình khiến bài hát trở nên lôi cuốn người nghe.

Lê Đạt Hồng Phúc với phần hát karaoke Ông bà anh cực hay.

Một phiên bản Ông bà anh ngọt ngào qua giọng hát trầm ấm của Lê Doãn Huy.

Ông bà anh siêu ngầu cùng với Ukulele qua phần thể hiện của thí sinh Đỗ Tùng Lâm.

Với cuộc tuyển chọn casting online lần này của Giọng hát Việt, những thí sinh đủ 16 tuổi, là công dân Việt Nam hay người gốc Việt sinh sống khắp thế giới đều có thể gửi hồ sơ đăng ký dự tuyển. Cuộc thi đã chính thức bắt đầu từ ngày 05/12/2016 và kéo dài đến hết 19/12/2016.

Thí sinh tham gia chương trình sẽ phải gửi 01 clip hát một bài hát tự chọn, với tiêu chí phải quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hoặc hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm. Thời lượng tối đa 5 phút và upload lên hệ thống Youtube.

Clip thí sinh gửi về dưới dạng đường link clip YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ http://gionghatviet.saostar.vn/

thevoice2

Mẫu đơn đăng kí.

12/12 - 18/12: BTC sẽ mở cổng bình chọn để khán giả vào bình chọn cho những clip dự thi yêu thích nhất.

Sẽ có 05 clip vào chung kết cuộc thi trên Saostar (03 clip có số bình chọn khán giả cao nhất và 02 clip do Giám đốc Âm nhạc (GĐÂN) chọn lựa). 05 thí sinh này sẽ được gặp trực tiếp GĐÂN của Giọng hát Việt hát live để thẩm định. Sau đó, GĐÂN sẽ chọn ra 02 thí sinh có thể vào thẳng vòng Giấu mặt của chương trình.

thevoice

Ngoài ra, toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở dành cho 05 thí sinh (nếu ở xa) khi đến gặp trực tiếp GĐÂN và HLV sẽ được BTC đài thọ 100%. Bên cạnh đó, 02 thí sinh đoạt giải được tham gia ghi hình cũng sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, đi lại trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi Giọng hát Việt tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý:

- Nếu clip gửi dự thi có giọng hát đã qua chỉnh sửa, BTC có quyền hạ và loại bài thi.

- Mỗi thí sinh đăng ký dự thi chỉ được gửi 01 clip tham gia.

- Trong quá trình bình chọn, nếu BTC phát hiện các trường hợp gian lận có thể loại bài thi ngay mà không cần báo trước.

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát Việt và Saostar.vn. 

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất