Giải Trí

OFF THE AIR: Phần thi còn lại của thử thách 'gây tranh cãi' The Face chính thức lộ diện

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng với OFF THE AIR series - Viva, màn trình diễn chưa xuất hiện trên sóng truyền hình này sẽ giúp khán giả có thêm những cái nhìn rõ nét hơn về phần thể hiện của 3 đội, đặc biệt là của team Phạm Hương .

Sau khi tập 5 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam phát sóng, một luồng dư luận trái chiều đã nổ ra khi chiến thắng cuối cùng ở thử thách catwalk vượt chướng ngại vật thuộc về team của HLV Phạm Hương. Nhiều ý kiến cho rằng team HLV Phạm Hương đã vượt qua thử thách khá suôn sẻ khi các khách mời không đưa ra quá nhiều rào cản cho các thành viên của đội Phạm Hương. Thậm chí, trong quá trình catwalk, Diệp Linh Châu tự ý giơ hai tay ra khi đang sải bước, khiến cho Huấn luyện viên Phạm Hương đập bàn nổi giận.

Theo như tất cả các phiên bản The Face khác trên thế giới, thử thách catwalk này luôn luôn có song song hai phần trình diễn với một bộ đầm ngắn và một bộ đầm dài nhiều chi tiết hơn. Ngoài phần trình diễn với trang phục đầm dài đã được phát sóng, hãy cùng với OFF THE AIR series - Viva, theo dõi nốt phần trình diễn còn lại của thử thách Catwalk vượt chướng ngại vật, từ đó khán giả cũng sẽ có thêm những cái nhìn rõ nét, toàn diện hơn về phần thi catwalk từ Team HLV Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê. 

https://www.youtube.com/watch?v=PHfMfi606ic

Màn trình diễn chưa được lên sóng tại The Face tập 5

OFF THE AIR Series là tập hợp nội dung chưa từng công bố về chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. Chỉ khi truy cập vào channel Youtube của Viva Shows, khán giả mới có thể xem được những thước phim chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình.

offtheair

Ở phần biểu diễn này, Top 10 diện lên mình những thiết kế nhẹ nhàng, gọn gàng hơn so với những bộ váy lộng lẫy, nhiều chi tiết cầu kì xuất hiện trên sóng truyền hình. Có thể thấy, ở phần thi này, các thí sinh dễ dàng vượt qua được các chướng ngại vật và cũng là một cách giúp các bạn tự tin hơn khi phải đối mặt với những chiếc váy dài ở lượt thi thứ hai. 

Catwalk1 (2)

Diệp Linh Châu với bộ trang phục khá dễ dàng di chuyển.

Catwalk1 (10)

Khánh Ngân khéo léo và sải bước rất tự tin.

Catwalk1 (15)

Ngọc Loan tạo ấn tượng đặc biệt khi khai thác triệt để bộ trang phục trong phần trình diễn của mình.

Catwalk1 (23)

Tổng thể bộ ba team Phạm Hương.

Catwalk1 (29)

“Lần trở lại” khá ấn tượng của Quỳnh Mai.

Catwalk1 (30)

Với những bước catwalk này, nào ngờ Thu Hiền là thí sinh phải dừng chân?

Catwalk1 (38)

Kim Chi tỏa sáng dù diện lên người bộ trang phục nào đi nữa.

Catwalk1 (42)

Sau tất cả những mâu thuẫn trờ về từ Nha Trang, các cô gái đội Lan Khuê đã biết cách kết nối với nhau hơn và tạo nên một đội hình mạnh.

Catwalk1 (45)

Chúng Huyền Thanh trong bộ trang phục này sẽ không “càn quét” bàn tiệc.

Catwalk1 (51)

Lê Hà ấn tượng và tỏa sáng.

Catwalk1 (58)

Phí Phương Anh rực rỡ trong thiết kế của NTK Chung Thanh Phong.

Catwalk1 (62)

Lilly Nguyễn vẫn rất cá tính trong thiết kế này.

Catwalk1 (65)

Sự đồng đều của team Hồ Ngọc Hà.

https://www.youtube.com/watch?v=3R2YhW6TCKU

Phần thi thử thách catwalk với bộ váy dài đã được lên sóng tại tập 5 - The Face.

Tập 6 của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam sẽ được phát sóng lúc 20h, thứ Bảy, ngày 23/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất