Giải Trí

Nữ MC 'Thần tượng Bolero' đẹp dịu dàng chia sẻ dự định đầu xuân

Chia sẻ

Xuất hiện trong những chiếc váy hoa đầy màu sắc, Thanh Thảo thu hút với vẻ ngoài xinh đẹp và dịu dàng.

Mỗi lần xuất hiện, Thanh Thảo luôn khiến mọi người bất ngờ bởi sự tươi mới của mình. Nữ MC Thần tượng Bolero luôn cố gắng làm mới bản thân từ hình ảnh bụi bặm, cá tính cho đến dịu dàng, đằm thắm. Trong bộ ảnh mới nhất, một lần nữa sự biến hóa của “búp bê” lại khiến phần lớn khán giả đều cảm thấy thích thú.

ThanhThao (1)

Mở đầu năm mới 2016, Thanh Thảo xuất hiện trong vai trò MC chương trình Thần tượng Bolero khiến cho nhiều bạn trẻ cảm thấy thích thú.

ThanhThao (6)

Với sự ăn nói lưu loát, cách tâm sự và động viên chân thành với các thí sinh, cô cũng là nhân tố gây chú ý tại cuộc thi ngoài 4 huấn luyện viên Đan Trường, Quang Linh, Quang Dũng, Cẩm Ly.

ThanhThao (10)

ThanhThao (12)

Thanh Thảo cũng từng tâm sự rất mong có thêm nhiều cơ hội làm MC các chương trình truyền hình lớn vì cô cũng rất thích vai trò MC truyền hình.

ThanhThao (13)

Sắp tới đây, từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 5 Thanh Thảo sẽ không nhận show lưu diễn xa để trực tiếp truyền hình mỗi tuần cho vai trò mới này tại cuộc thi Thần tượng Bolero.

ThanhThao1 (2)

Tháng 6 Thanh Thảo sẽ có một album gồm những ca khúc nhạc Bolero hay nhất, phù hợp chất giọng của cô. Cùng kế hoạch tổ chức live show 20 năm ca hát.

ThanhThao1 (4)

Ngoài ra, Thanh Thảo đang nhận lời mời làm huấn luyện viên cho một chương trình xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam.

ThanhThao1 (5)

Năm 2015 với tần số xuất hiện đều đặn tại hải ngoại, ngược lại năm 2016 Thảo sẽ dành cho các chương trình tại Việt Nam nhiều hơn. Chỉ lưu diễn ít ngày trong những khoảng thời gian sắp xếp hợp lý.

ThanhThao2 (1)

Luôn ý thức về nhan sắc bên ngoài của mình phải đẹp, phải chỉn chu là cách tôn trọng khán giả, và duy trì lâu dài trong nghề, nên Thanh Thảo ăn uống rất khoa học để kg bị tăng cân, chăm sóc da rất cẩn thận và dùng toàn mỹ phẩm cao cấp cho da mặt.

ThanhThao2 (4)

Gần đây cô còn được sự tư vấn và thường xuyên của diễn viên MC Thanh Mai để chăm sóc cho da mỗi ngày một tươi trẻ hơn, vóc dáng gọn gàng hơn để chuẩn bị cho một năm với nhiều dự án mới.

ThanhThao2 (5)

Hi vọng, với tài năng và sự yêu nghề, Thanh Thảo sẽ có những bước mới trong sự nghiệp của mình trong những năm tới đây.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất