Giải Trí

'Nữ hoàng tạo dáng' Coco Rocha sẽ xuất hiện tại The Face Việt Nam?

Chia sẻ

Coco Rocha đang là gương mặt được đông đảo khán giả hy vọng sẽ xuất hiện tại cuộc thi The Face phiên bản Việt.

Thông tin The Face đang rục rịch tấn công sóng truyền hình Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt trong thời gian gần đây. Những người yêu thích chương trình đều trông ngóng xem phiên bản The Face tại đất nước hình chữ S sẽ như thế nào, vì đây là một chương trình thực tế được đánh giá rất cao ở Mỹ. Cuộc thi do bộ ba siêu mẫu: Naomi Campell, Karolina Kurkova, Coco Rocha làm giám khảo, và cũng được cho là đối thủ nặng ký của Next Top Model.

Mới đây, trên trang page chính thức của The Face tại Việt Nam đã diễn ra cuộc chiến bình chọn xem ai trong 3 vị giám khảo phiên bản US sẽ trở thành khách mời danh dự của The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Kết quả cuộc khảo sát cho thấy, khán giả Việt Nam đang dành tình cảm rất nhiều cho siêu mẫu Coco Rocha, một trong những chân dài danh giá của làng thời trang thế giới.

Capture1112

Coco Rocha đang được khán giả kỳ vọng sẽ xuất hiện tại The Face Việt Nam.

thefacegiamkhao

Bộ ba giám khảo The Face Us: Coco Rocha, Karolina Kurkova, Naomi Campell.

Trong phiên bản gốc, Naomi Campell, Karolina Kurkova và Coco Rocha là ba siêu mẫu giữ vị trí ghế nóng của chương trình. Họ là biểu tượng hoàn hảo cho 3 phong cách: Naomi quyền lực và lạnh lùng, Karolina sexy và gợi cảm, Coco trẻ trung và cá tính.

cocorocha (3)

Coco Rocha xuất hiện thường xuyên trên tạp chí danh giá Vogue.

cocorocha (6)

cocorocha (5)

Nữ HLV The Face còn được mệnh danh là “nữ hoàng tạo dáng”.

cocorocha (7)

cocorocha (2)

Những shot hình của Coco luôn khiến người xem phải siêu lòng.

cocorocha (1)

Trước đó, trên trang page The Face Việt Nam cũng lấy ý kiến khán giả xem ai sẽ là gương mặt đủ chuẩn để ngồi vào chiếc ghế quyền lực của chương trình, và 3 cái tên được khán giả kỳ vọng và đặt niềm tin nhiều nhất là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu Thanh Hằng và siêu mẫu Hà Anh.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà đứng đầu danh sách bình chọn của khán giả.

thanh hang

Tiếp theo là Siêu mẫu Thanh Hằng.

ha anh

Siêu mẫu Hà Anh.

https://www.youtube.com/watch?v=pfJGwPFinl0

Trailer tuyển sinh The Face Việt Nam 2016

Với sức cuốn hút rất lớn đến từ ban giám khảo và thông tin 1 trong 3 Host The Face Us sẽ xuất hiện tại Việt Nam, The Face phiên bản Việt hứa hẹn sẽ là chương trình bùng nổ thời gian tới trong lĩnh vực Người mẫu - Thời trang.

Chia sẻ
Tin mới nhất