Giải Trí

NSƯT Kim Xuân, Phi Phụng và Phương Dung tung hoành 'Thiên đường ẩm thực'

Chia sẻ

Ba diễn viên NSƯT Kim Xuân, Phương Dung và Phi Phụng chia sẻ về thiên chức làm mẹ, làm vợ nhân dịp tham gia chương trình "Thiên đường ẩm thực"

NSƯT Kim Xuân - “Bà mẹ quốc dân” đảm việc nước, giỏi việc nhà

Nhắc đến NSƯT Kim Xuân, chắc chắn khán giả đều nghĩ ngay trong đầu những vai diễn vô cùng đắt giá trong những nhân vật làm vợ, làm mẹ. Đạt không ít những thành công đáng kể trong giới chuyên môn, cô đã xây dựng trong lòng khán giả truyền hình một hình ảnh chuẩn mực của một phụ nữ Việt Nam. Sự đa dạng trong diễn xuất của cô không chỉ dừng lại ở những bộ phim điện ảnh, truyền hình mà cô còn tại những sân khấu kịch lớn.

“Bà mẹ quốc dân” Kim Xuân còn được các đồng nghiệp ngưỡng mộ với trách nhiệm của cô đối với gia đình và con cái. Trải qua hơn 20 năm làm nghề, niềm đam mê cháy bỏng với nghề gần như không hề thuyên giảm mà còn ngày càng mãnh liệt hơn. Tuy nhiên, dù dành khá nhiều thời gian cho sự nghiệp diễn xuất nhưng Kim Xuân vẫn sắp xếp được công việc đề có thể ở bên gia đình, vào bếp nấu ăn thường xuyên. Đó chính là lý do vì sao cô rất tự tin khi tham gia chương trình Thiên đường ẩm thực.

NSUT Kim Xuan 1

Những khoảnh khắc của NSƯT Kim Xuân trong chương trình.

Phi Phụng - Thần tượng của danh hài Hoài Linh

Nổi tiếng khá muộn, nhưng với cái “duyên”, niềm đam mê và sự tâm huyết với nghề, nghệ sỹ Phi Phụng luôn được các đồng nghiệp xem như một “chị lớn” trong nghề. Thậm chí danh hài Hoài Linh đã chẳng ngần ngại công khai gọi Phi Phụng là “thần tượng” trên sóng truyền hình.

Dù đã bước qua tuổi 50 nhưng Phi Phụng vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung, thoải mái với điệu bộ vô cùng gọn gàng, nhanh nhẹn trong thân hình tròn trịa. Khán giả vốn quen với hình ảnh hài hước, cử chỉ gây cười của cô trong các vai diễn nhưng ít ai biết rằng trong đời thực cô cùng là một người mẹ đầy ý nhị và sâu lắng. Phi Phụng vẫn luôn được bạn bè, đồng nghiệp nhận xét là vô cùng đảm đang. Bên cạnh việc đến trường quay hay sân khấu, cô còn sở hữu riêng cho một cửa hàng bán sữa chua rất ngon mà đồng nghiệp hay nói “Sữa chua bà Phụng bán ăn là ghiền”. Xuất hiện trong chương trình Thiên đường ẩm thực lần này, Phi Phụng hứa hẹn sẽ là một “ẩn số” đáng gờm của nhiều đối thủ khác.

Phi Phung 1

“Quý bà sữa chua” với những cảm xúc khác nhau thi tham gia chương trình

Phương Dung - Ngôi sao nở muộn

Bà mẹ quốc dân thứ 3 tham gia Thiên đường ẩm thực chính là Phương Dung. Gần 30 năm trong nghề, nổi tiếng với những nhân vật hài và mang tiếng cười đến cho mọi người, nhưng ít ai biết được rằng nghệ sĩ Phương Dung đã có một cuộc sống khá lận đận. Nhiều lần cô đã muốn bỏ nghề để làm một công việc khác cho đỡ … tủi thân. Không chỉ công việc bạc với cô, chuyện gia đình cũng kém may mắn. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà Phương Dung bỏ quên thiên chức của một người phụ nữ, đặc biệt là công việc vào bếp nấu ăn. Góp mặt trong chương trình, cô cũng hứa hẹn sẽ ghi điểm không kém so với những nghệ sĩ khác.

Phuong Dung 1

Giây phút hào hứng với các thử thách của Phương Dung

Cùng xuất hiện lần này, khán giả thực sự đang rất mong chờ ba nghệ sĩ nói trên thể hiện và chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết nấu ăn mà họ đã tích lũy trong suốt quá trình làm vợ và làm mẹ. Dù vậy, những thử thách khó khăn từ “Ông hoàng Hạnh Phúc” Trường Giang cũng không ít lần khiến NSƯT Kim Xuân, Phi Phụng và Phương Dung lao đao, tạo ra những nhầm lẫn thú vị và hài hước cho chương trình. 

Nhung Ba Me Quoc Dan (2)

Nhung Ba Me Quoc Dan (3)

 

Nhung Ba Me Quoc Dan (5)

Nhung Ba Me Quoc Dan (7)

Cả 3 hứa hẹn sẽ tạo ra những màn cười hấp dẫn cho chương trình.

Tập 8 của tới chương trình Thiên đường ẩm thực sẽ lên sóng vào 20h Chủ nhật 6/9 trên kênh HTV7.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất