Giải Trí

Noo Phước Thịnh từng tránh The Remix vì Sơn Tùng M-TP?

Chia sẻ

Cuộc trò chuyện thú vị với những chia sẻ thẳng thắn của ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân của The Remix 2016.

Là cái tên chỉ được tiết lộ vào sát giờ họp báo, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người bất ngờ vì nhận lời tham gia The Remix 2016. Với độ nóng của một trong những nam ca sĩ đang có lượng fan đông đảo hàng đầu thị trường âm nhạc, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới và đầy bùng nổ cho The Remix. Chính bản thân Noo cũng tự nhận rằng đây cũng là một thử thách mới và đầy mong chờ đối với mình.

12391129_1098584863499218_1658295016286420112_n

- Đa số các nghệ sĩ sau khi tham dự “The Remix” đều trở nên nổi tiếng và gần hơn với công chúng, Noo Phước Thịnh dường như đã ở ngưỡng không cần “nhiều hơn” những thứ đó, lý do gì bạn nhận lời tham gia sân chơi này?

- Tôi muốn phá vỡ cái quy luật đó. Tại sao ca sĩ đã nổi tiếng lại không thể là thí sinh để tham gia một chương trình. Câu hỏi của bạn cũng là điều mà nhiều người thắc mắc. Noo nghĩ rằng, nếu chương trình cần mình tức là mình cũng là một trong những người có khả năng tạo nên những “bữa ăn âm nhạc” thực sự ngon cho công chúng. Chỉ với điều này thôi cũng đủ để Noo tham dự mà không suy nghĩ thêm bất cứ điều gì khác. Chỉ cần khán giả và các fan của Noo vui là được.

DSC_3403

- Vậy chắc “đầu bếp” Noo đã chuẩn bị thật đầy đủ và kỹ lưỡng cho những buổi tiệc âm nhạc linh đình sắp tới?

- (Cười) Tôi may mắn là đang có những cộng sự rất tuyệt vời trong những vòng thi sắp tới. Chỉ nghĩ đến việc sẽ được trải qua thử thách với những người bạn tài năng này cũng đủ khiến tôi nôn nao rồi. Sẽ có một kho các sản phẩm mới mà tôi để dành tung ra chỉ riêng cho sân khấu The Remix. Đây là những sản phẩm cực kì tâm đắc của tôi. 

- “The Remix” với Noo Phước Thịnh là một sân chơi như thế nào?

- Theo tôi, đây là một sân chơi khá hiện đại và vô cùng tuyệt vời. Vì có rất nhiều yếu tố được phối hợp với nhau để tạo nên một sân khấu hoà âm và ánh sáng. Với chương trình này, người ca sĩ không phải là quan trọng nhất. Nó là sự kết hợp cùng với Producer, DJ, người dàn dựng vũ đạo. Nó sẽ rất thú vị!

- Anh và team của mình đã có bước đầu phối hợp với nhau ra sao?

- Tôi chỉ có thể nói là “vô cùng an tâm” với những cộng sự trong team. Slim V thì không cần phải nói, anh ấy là một DJ thực sự cực kì tài năng mọi người ai cũng biết rồi. Hồ Quang Vinh, một người biên đạo lâu năm của vũ đoàn Bước Nhảy và cũng là một trong những người bạn thân nhất của Noo. Vì có những người tuyệt vời và đáng tin tưởng như thế nên hầu hết, tôi phó mặc cho mọi người quyết định (Cười lớn).

DSC_3401

- Nhắc lại vấn đề fan, nhìn vào danh sách chắc có lẽ không ai có lượng fan đủ để áp đảo được lượng bình chọn khủng của fan Noo?

- Tôi không nghĩ vậy đâu. Vì chương trình này có những vị giám khảo rất công tâm, nên lượng fan đông không quyết định được điều gì cả. Vấn đề là ca khúc thể hiện phải hay, hợp xu hướng, tiết mục dàn dựng công phu, xuất sắc mới thực sự được ghi nhận. Bản thân Noo khi tham gia vào cuộc thi này cũng rất mong tiết mục của mình thật hay để được tất cả các khán giả đón nhận chứ không phải mỗi FC của mình.

- “Chiêu trò” chắc Noo đã chuẩn bị hết rồi đúng không?

- Chiêu trò thì Noo Phước Thịnh có đầy một bụng (Cười lớn). Tôi đã sợ hình ảnh của mình bị nhàm chán, nên đây là cơ hội để làm mới bản thân trong lòng khán giả.

- Có nhiều tin đồn cho rằng Noo đã nhận được lời mời tham dự “The Remix” ngay từ mùa đầu tiên nhưng vì có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP nên đã từ chối?

- Tôi có thể xác nhận điều này là hoàn toàn không đúng. Vì trong thời điểm diễn ra chương trình The Remix đầu tiên, tôi vẫn kiên tâm với con đường âm nhạc mình đã chọn. Đó là những bản pop/ballad, những bài nhạc dance sôi động. Mặc dù EDM cũng là dòng nhạc tôi rất thích, nhưng thời điểm đó sự yêu thích dành cho nó chưa đủ lớn để có thể nhận lời tham gia chương trình. Thêm nữa, với lịch diễn dày đặc, tôi không thể sắp xếp thời gian tham gia ngay được lúc đó. Cũng bởi vậy mà năm nay, Noo Phước Thịnh đã cố gắng để có thể tham gia xuyên suốt chương trình, dành hết tâm sức cho The Remix mà không bị lịch diễn hay các dự án âm nhạc cản trở.

DSC_3411

- Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng M-TP là hai nam ca sĩ đang được săn đón nhiều nhất hiện nay, bạn có vì thế mà bị áp lực trước những thành công Sơn Tùng M-TP đã đạt được trong chương trình “The Remix” lần 1 hay không?

- Con đường của tôi rất khác với Sơn Tùng M-TP, mọi người đừng so sánh như vậy. Mỗi một ca sĩ như là người đầu bếp, làm ra bữa ăn thịnh soạn chiêu đãi cho mọi người. Mà các đầu bếp khác nhau, rõ ràng sẽ chế biến ra những món ăn có vị hoàn toàn khác nhau, không ai giống ai cả. Nên làm sao tôi lại có bất kì một áp lực nào được. Tôi đến với cuộc chơi như một sự thử thách với chính bản thân mình chứ không phải một ai khác.

- Cám ơn Noo Phước Thịnh rất nhiều về những chia sẻ chân thành. Chúc bạn và team sẽ thành công trong những vòng thi sắp tới của The Remix 2016!

Chia sẻ
Tin mới nhất