Giải Trí

Noo Phước Thịnh: 'Riêng tại Giọng hát Việt nhí, Noo sẽ không nhường Đông Nhi'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Nam HLV cho biết sẽ tranh giành hết mình với cô bạn thân để thể hiện sự tôn trọng dành cho các thí sinh cũng như là khán giả Giọng hát Việt nhí 2016.

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào 21h ngày hôm nay, 23/7. Điểm đặc biệt năm nay là chương trình sẽ thay thế toàn bộ dàn HLV bằng các nghệ sĩ mới đầy tài năng như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Là cặp đôi bạn thân của nhau, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ mang lại những điều thú vị cho Giọng hát Việt nhí 2016.

Tuy nhiên, khi được hỏi có sợ bị đôi bạn thân Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cùng nhau ăn hiếp khi giành giật thí sinh, Vũ Cát Tường đã bất ngờ chia sẻ chính 2 Quán quân The Remix mới là những người tranh đấu không khoan nhượng nhau. Nhiều khán giả sau khi nghe Vũ Cát Tường chia sẻ đã rất tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa Đông Nhi và Noo Phước Thịnh như thế nào. Và không để các độc giả phải thắc mắc quá lâu, Saostar đã mời ngay anh chàng Noo Phước Thịnh đến với Bí mật thảm đỏ - 8 showbiz để có những chia sẻ thật thẳng thắn.

noo2

Noo Phước Thịnh sẽ có những chia sẻ thật thú vị dành cho các độc giả Bí mật thảm đỏ - 8 showbiz.

noo92

Liệu có sự khoan nhượng nào dành cho tình bạn thân thiết giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi hay không ?

noo94

Những tật xấu của Đông Nhi, Ông Cao Thắng hay Vũ Cát Tường cũng được anh chàng bật mí riêng cho các khán giả Bí mật thảm đỏ - 8 showbiz.

noo96

Hàng loạt những câu hỏi xung quanh về mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Cũng giống như Đông Nhi, mặc dù đã sở hữu rất nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ nhưng Noo Phước Thịnh vẫn bị nghi ngờ về chuyên môn khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016. Ngoài ra, những tin đồn về chuyện tình cảm và giới tính cũng là điều rất nhiều người thắc mắc về Quán quân The Remix 2016. Tất cả sẽ được Noo Phước Thịnh giải đáp tại Bí mật thảm đỏ - 8 showbiz.

noo6

Noo Phước Thịnh sẵn sàng chia sẻ những câu hỏi riêng tư ở mức độ cho phép với độc giả.

noo95

Từ chuyện tình yêu …

noo5

…cho đến những tin đồn về bản thân.

Đặc biệt, đến với phần Yes/No cực bá đạo, HLV Noo Phước Thịnh một lần nữa cho thấy được sự thẳng thắn và tự tin của mình khi không ngần ngại trả lời những câu hỏi “siêu xoáy” như: “Đã bao giờ rung động trước người cùng giới?”, “Có bao giờ chê MV của các HLV còn lại?”

noo91

Những câu trả lời thẳng thắn không sợ mất lòng từ HLV Noo Phước Thịnh.

noo97

Thậm chí là ngay cả những câu hỏi nhạy cảm dành cho chính nam HLV.

noo7

Noo Phước Thịnh sẽ trả lời như thế nào ?

noo9

IMG_4015

HLV Noo Phước Thịnh vô cùng hào hứng với những thử thách được đặt ra.

IMG_4027

Không hề ngại ngùng phá vỡ hình tượng “soái ca”

IMG_4032 IMG_4033

Tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào ngày 23/ 7/ 2016. Hãy đón xem để biết được mối quan hệ của HLV Noo Phước Thịnh và Đông Nhi tại Giọng hát Việt nhí 2016 như thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất