Giải Trí

Noo Phước Thịnh nổi giận khi các học trò The Voice Kids không tập trung luyện tập

Gia Thông
Chia sẻ

Nếu như khi vui chơi, HLV Noo Phước Thịnh hào hứng, nhiệt tình hoạt động cùng các bé thì ở vai trò là một người thầy giảng dạy chuyên môn, nam HLV lại tỏ ra rất nghiêm khắc.

Sau 7 tập phát sóng đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016, Noo Phước Thịnh là cái tên HLV gây sốt và được chú ý nhất thời điểm hiện tại. Gần như, mỗi ngày Noo Phước Thịnh đều tổ chức các lớp học và các buổi đi chơi để nâng cao về mặt chuyên môn, kĩ năng âm nhạc lẫn tạo điều kiện để cả Team được tìm hiểu và yêu thương nhau hơn.

1 NOO PHUOC THINH TRO CHUYEN CUNG TEAM

5 NOO PHUOC THINH & THAY MINH LOC HUONG DAN THI SINH LUYEN THANH (2)

Nếu như khi vui chơi Noo Phước Thịnh rất hào hứng, nhiệt tình hoạt động cùng các bé thì khi ở vai trò là một người thầy giảng dạy chuyên môn thì nam HLV lại rất nghiêm khắc. Noo Phước Thịnh mong muốn từng buổi học sẽ là những bài học quý báu sẽ giúp ích cho ước mơ của những thiên thần nhí của mình. Noo Phước Thịnh kiên nhẫn từng bước rèn luyện tác phong cũng như tinh thần tập trung, ý thức lắng nghe cho 15 thí sinh.

8 NOO PHUOC THINH & THAY MINH LOC HUONG DAN THI SINH LUYEN THANH (1) 9 NOO PHUOC THINH & THAY MINH LOC HUONG DAN THI SINH LUYEN THANH (1) 10 NOO PHUOC THINH & THAY MINH LOC HUONG DAN THI SINH LUYEN THANH (1)

Team Noo không chỉ được học về kỹ thuật thanh nhạc, cách xử lí bài hát, phong cách biểu diễn, vũ đạo… mà còn được huấn luyện viên của mình mời các thầy cô về dạy cho các bé những tiết học về kỹ năng giao tiếp và ứng xử. Mỗi tiết học Noo Phước Thịnh đều tự mình thị phạm cho các thí sinh để các bé có thể dễ tập trung tiếp thu và cảm thấy gần gũi với Huấn luyện viên của mình hơn. Noo Phước Thịnh nghiêm khắc với 15 thiên thần nhí của mình, mong muốn các bé sẽ tiến bộ từng ngày và chiến thắng bản thân mình.

12 NOO PHUOC THINH TANG AO & NON DONG PHUC CHO TEAM (1) 14 15 17 NOO PHUOC THINH & NHA BAO THUY TRANG & TEAM (2)

Với những tiết mục trong 2 tập của Vòng Đối đầu vừa qua, khán giả cũng đã bất ngờ khi thấy được sự thay đổi từ âm nhạc, cách hát cũng như phong cách trình diễn chuyên nghiệp của 15 thí sinh Team Noo. Team Noo Phước Thịnh nhận được nhiều đánh giá tích cực và hứa hẹn sẽ đạt được kết quả cao trong chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất