Giải Trí

Noo Phước Thịnh gửi lời động viên 'siêu ngọt ngào' đến học trò nhí trước khi ghi hình vòng Đối đầu

Fong Lee
Chia sẻ

Bạn sẽ "tan chảy" bởi những chia sẻ ngọt ngào của Noo Phước Thinh dành cho những thiên thần nhí trong team của mình.

Chỉ sau tập 1 vòng Giấu mặt, chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã “gây sốt” vì những phần trình diễn đáng yêu của các tài năng nhí cũng như màn “quyết chiến” giành thí sinh của bộ tứ quyền lực. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị ở những tập tiếp theo, và khán giả sẽ còn bất ngờ hơn nữa trước những giọng ca “thiên phú” tiềm năng.

Và trưa nay (27/7), Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục bước vào buổi ghi hình cho vòng Đối đầu. Trước khi cuộc chiến của những thiên thần diễn ra, các HLV đã chia sẻ cảm xúc của mình lên trang cá nhân. Đặc biệt, HLV Noo Phước Thịnh đã viết một tâm thư khá ngọt ngào gửi đến những thành viên của đội mình trước giờ G.

IMG_4471-660x440

4 HLV trong vòng Giấu mặt.

“Gửi các thiên thần nhỏ TeamNoo!.
Sáng nay các con đã ăn sáng chưa , hôm nay dậy trời hơi se lạnh, các con có nhớ giữ ấm cổ họng ko, có nhớ trật tự nghe lời để tập trung thật nhanh không!. Hôm nay sẽ là ngày quan trọng của các con (và dĩ nhiên là của chú nữa), cuối cùng thì hôm nay cũng tới, ngày mà chú cháu mình cứ ríu rít về nó cả thời gian qua, ngày mà chú cháu mình quên ăn mất ngủ vì nó. Nhưng rồi thì chú cháu mình cũng phải đối mặt với nó. Chú chỉ hơi buồn xíu thôi là tại sao nó lại đến sớm vậy. Như vừa mới hôm qua chú còn hồi hộp nơm nớp để gặp các con, hihi (có mắc cỡ nữa á), các thiên thần của chú, không biết các con dễ thương đáng yêu bao nhiêu, còn sợ các con không nhớ rõ mặt chú nữa chứ. Để rồi cùng cười cùng nói. Cùng trải qua mọi chuyện, và quan trọng là sát cánh cùng nhau để cùng vượt qua mọi thử thách.

noo

Các con có nhớ những gì chú dạy các con không. Những điều đó tưởng chừng nhỏ bé nhưng nó sẽ là hành trang theo con suốt những chặng đường dài trước mắt, chú không mong mỏi các con sẽ là những người chiến thắng ở cuộc thi. Nhưng hãy là chiến binh giỏi nhất trên chiến trường của chính các con

Hãy chiến đấu hết mình nào những Thiên Thần Dũng Mãnh của chú. Hãy nhớ chú và Gia Đình luôn tự hào về các con. Và chú cũng biết các con cũng đã rất vui và tự hào khi nhắc đến mình đã từng là một thành viên của Đội Noo Phước Thịnh. Chú yêu TeamNoo nhiều lắm”.

dongnhi

Trên trang Page của Đông cũng đăng ảnh thân thiết của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi kèm lời cổ vũ gửi đến các nhóc tì trong team.

vucattuong

Trên trang page của Vũ Cát Tường thường xuyên chia sẻ những cảm xúc của cô khi lần đầu tiên đảm nhận một vai trò mới. Và đây chính là hình ảnh của Vũ Cát Tường trong vòng Đối đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất