Giải Trí

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi đại chiến ngay tập 1, hot boy 10 tuổi khiến bộ tứ HLV 'nổi da gà'

Gia Thông
Chia sẻ

Giọng hát Việt nhí 2016 - The Voice kids tập 1 đã chứng kiến nhiều tiết mục hấp dẫn và những màn đối đáp thú vị của các HLV.

Sau rất nhiều mong đợi của khán giả truyền hình, “cơn bão” Giọng hát Việt nhí đã chính thức “đổ bộ” trên sóng truyền hình với tập đầu tiên vào tối nay 23/7. Một trong những lý do để khán giả truyền hình vô cùng mong đợi ở Giọng hát Việt nhí 2016 chính là sự thay đổi hoàn toàn bộ tứ quyền lực của mùa giải thứ 4: cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

IMG_4471

Trong tập 1 mở màn, các cá tính âm nhạc đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn ấn tượng và đầy màu sắc. Những giọng ca nhí lựa chọn nhiều thể loại âm nhạc khác nhau để thể hiện sở trường nhằm chinh phục các HLV tạo nên nhiều khoảnh khắc thú vị trên sóng truyền hình.

Mở màn đêm thi là cô bé mũm mĩm 9 tuổi Nguyễn Ngọc Hà Chi đến từ thành phố Hà Nội. Chọn trình diễn ca khúc Đừng ngồi yên trong góc tối từng được chính HLV Đông Nhi thể hiện khá thành công, Hà Chi đã ngấm ngầm “tỏ tình” với cô nàng Nunu. HLV Noo Phước Thịnh cũng bất ngờ bấm quay lại để tranh giành với cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô bé đã khiến HLV Noo Phước Thịnh “mừng hụt” khi nói cảm ơn anh chàng… nhưng lại quyết định về với đội cô Đông Nhi và chú Ông Cao Thắng.

Nguyen Ngoc Ha Chi (3)

Nguyễn Ngọc Hà Chi mở màn đêm thi với ca khúc Đừng ngồi yên trong bóng tối.

IMG_4019

Với chất giọng khàn đặc trưng, cô bé nhanh chóng thuyết phục được cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh.

IMG_4045

Cô bé 9 tuổi khiến HLV Noo Phước Thịnh mừng hụt khi chọn về đội Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

Quyết định bấm chọn vào “phút 90” của HLV Ông Cao Thắng khiến cho đội của anh một lần nữa đụng độ với Noo Phước Thịnh vì Chu Tấn Ngọc. Chọn ca khúc Con có mẹ rồi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, cậu bé 9 tuổi đến từ Hà Nội với chất giọng ngọt ngào tình đã chinh phục được cả 2 đội. Ngay sau khi bấm nút quay lại, HLV Noo Phước Thịnh liền bị đổ gục bởi gương mặt dễ thương của Chu Tuấn Ngọc. Chọn phong cách cá tính nhưng Chu Tuấn Ngọc cho biết rất thích dòng nhạc dân ca. Để có thể thuyết phục được cậu bé về đội của mình, cả 2 HLV Noo Phước Thịnh - Đông Nhi đã phải trổ tài hát dân ca. Cuối cùng, chàng hot boy 9 tuổi đã quyết định trở thành thành viên đầu tiên của đội Noo Phước Thịnh.

Chu Tuan Ngoc (3)

Cậu bé Chu Tuấn Ngọc với ngoại hình dễ thương đáng yêu khiến HLV Noo Phước Thịnh “mê mệt”.

IMG_4421

Cũng giống như tiết mục trước, Chu Tuấn Ngọc được cả Noo Phước Thịnh lẫn Đông Nhi - Ông Cao Thắng chọn.

IMG_4434

Tuy nhiên, với phong cách cá tính có phần giống HLV Noo Phước Thịnh, hot boy 9 tuổi đã quyết định là thành viên đầu tiên của nam ca sĩ.

Sau những phút đầu có phần im ắng, HLV Vũ Cát Tường đã bước vào cuộc đua tranh giành thí sinh Trần Đình Nguyên. Chính vì biết thí sinh đã có trong đầu quyết định về mình khi thể hiện ca khúc Đông do chính cô sáng tác, Vũ Cát Tường đã ung dung bấm nút quay lại cuối cùng. Thế nên, trước những lời dụ dỗ ngọt ngào từ 2 đội còn lại cậu bé 13 tuổi vẫn quyết định về với HLV Vũ Cát Tường.

Tran Dinh Nguyen (2)

Cậu bé đến từ Hà Nội với chất giọng cao đầy nội lực đã thu hút được cả 4 HLV.

IMG_4592

Mặc cho những lời dụ dỗ ngon ngọt từ các HLV còn lại nhưng Đình Nguyên vẫn quyết định về với đội của Vũ Cát Tường.

Ngoài ra, 2 giọng ca nhí không tạo được bứt phá Bích Thuận và Hoài An đành phải ngậm ngùi ra về khi không được 4 HLV lựa chọn ở tập này.

Nguyen Ngoc Hoai An

Thiếu sự bứt phá, Hoài An …

Phung Thi Bich Thuan

cùng Bích Thuận đều không nhận được lựa chọn từ 4 HLV.

IMG_0107

4 HLV dành những lời động viên và mong chờ sự trở lại đầy hứa hẹn của 2 bé vào năm sau.

Không tốn nhiều sức để tranh giành, HLV Vũ Cát Tường đã có được cho mình thành viên thứ 2 - Nguyễn Thị Thúy Phượng. Cô bé 11 tuổi đến Thái Nguyên với giọng ca khỏe và khả năng đọc rap điêu luyện được HLV Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ biến hóa thật nhiều trong các đêm thi sau.

Nguyen Thi Thuy Phuong (2)

Nguyễn Thị Thúy Phượng thể hiện giọng ca khoẻ khoắn với ca khúc Hai cô tiên của nhóm 365.

IMG_4616

Cô bé Nguyễn Khánh Ngọc tiếp bước người anh Hoàng Sơn từng tham gia Giọng hát Việt nhí 2014 để chinh phục Giọng hát Việt nhí năm nay. Khác với người anh, cô bé được mệnh danh là Chích Chòe khiến cả khán phòng và 4 HLV phát cuồng với giọng hát thánh thót, trong trẻo nhưng không kém phần “tung tẩy” trong ca khúc Son mang âm hưởng dân ca đương đại. Giọng ca 10 tuổi còn thể hiện được sự tự tin trong phong thái trình diễn và khả năng hát chèo khá hay khiến 4 HLV phải khâm phục. HLV Đông Nhi lại tiếp tục dùng giọng hát chiêu dụ khi biết cô bé thích nhạc Rock. Cuối cùng, cô bé khiến HLV Noo Phước Thịnh mừng phát khóc khi về đội của mình.

Nguyen Khanh Ngoc (3)

Cô bé Khánh Ngọc tiếp bước giấc mơ dang dở của người anh.

IMG_4641

Noo Phước Thịnh mừng muốn khóc khi sơ hữu được cô bé.

Mặc dù có phần mất bình tĩnh khi thể hiện ca khúc Lá cờ nhưng Lê Võ Thùy Dung vẫn được HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng và HLV Noo Phước Thịnh nhìn ra chất giọng truyền cảm. Không cần suy nghĩ nhiều, cô bé 10 tuổi đến từ Quãng Ngãi quyết định về với đội của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Le Vo Thuy Dung (1)

Thùy Dung với giọng hát gây xúc động trong ca khúc Lá Cờ.

Trong tập một, Vũ Đàm Thùy Dung là gương mặt gây sức hút mạnh mẽ với ca khúc Dạ cổ hoài lang. Cô bé giành được tình cảm của cả 3 đội HLV ngay khi từ câu hát đầu tiên bằng chất giọng giàu tình cảm. Màn trình diễn đã khiến tất cả mọi người nổi cả da gà, HLV Đông Nhi sau khi quay ghế lại đã vừa phải “năn nỉ”, vừa phải hát “mẫu” để chèo kéo giọng ca 10 tuổi về với đội của mình. HLV Vũ Cát Tường còn gây bất ngờ khi muốn sở hữu giọng hát dân ca vốn không phải là thế mạnh của cô. Nhưng cuối cùng, cô bé đã chọn về đội của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường tiếc ngẩn ngơ.

IMG_4546

Thùy Dung gợi nhớ đến hình ảnh Phương Mỹ Chi tại Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên - 2013.

IMG_4592

Cả 4 HLV ra sức tranh giành giọng ca 10 tuổi.

IMG_4608

Đông Nhi, Ông Cao Thắng hớn hở khi sở hữu được viên ngọc quí này.

HLV Noo Phước Thịnh gửi thông điệp “thách đấu” đến đội của Vũ Cát Tường khi đem về giọng ca Nguyễn Linh Nhi với khả năng hát tiếng Anh cực tốt.

Nguyen Linh Nhi (3)

Cô bé 12 tuổi đến từ Hải Phòng với giọng hát nội lực và cách xử lý khéo léo với ca khúc Treasure.

Đặc biệt, trong tập này, thí sinh nhí cuối cùng Trịnh Nhật Minh đã mạnh dạnh lựa chọn ca khúc Đá trồng chông cực khó để thể hiện. Mới chỉ 10 tuổi nhưng giọng ca đến từ Hà Nội đã thể hiện giọng ca “khủng khiếp” và khả năng tự tin khi trình diễn. Cậu bé xuất thân trong gia đình có bố là diễn viên nhà hát chèo Hà Nội và mẹ là ca sĩ của Đài tiếng nói Việt Nam khiến cả 4 HLV phải khâm phục và ấn nút quay lại. May mắn một lần nữa lại mỉm cười với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi tiếp tục sở hữu được giọng hát “khủng” này.

Trinh Nhat Minh (3)

Giọng ca nhí 10 tuổi đầy ấn tượng Trần Nhật Minh.

IMG_1004

Cả 4 HLV phải đứng dậy để thuyết phục cậu bé về với đội của mình.

IMG_1016

Trịnh Nhật Minh khiến HLV Đông Nhi mừng “muốn xỉu” khi sở hữu được cậu bé.

Kết thúc tập 1, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có 4 thí sinh: Nguyễn Ngọc Hà Chi, Lê Vũ Thuỳ Dung, Vũ Đàm Thùy Dung, Trần Nhật Minh. HLV Noo Phước Thịnh đem về 3 thành viên cho đội: Chu Tuấn Ngọc, Nguyễn Khánh Ngọc, Nguyễn Linh Nhi. HLV Vũ Cát Tường sở hữu 2 thí sinh: Trần Đình Nguyên, Nguyễn Thị Thúy Phượng. Tập 2 Vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào 21h thứ Bảy tuần sau (30/7).

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất