Giải Trí

Nổi da gà với màn cầm dao đánh ghen của Thủy Top

Chia sẻ

Trong vài người chồng, BB Trần phải tái mặt xanh khi bị Thủy Top cầm dao rượt đuổi trên sân khấu.

Tối 22/11, tập 6 chương trình Hoán đổi đã lên sóng với sự tham gia của 5 khách mời Hương Giang Idol, Thuỷ Top, Lâm Vinh Hải, Petey Majik Nguyễn và Don Nguyễn. Tuần này, 5 nghệ sĩ lần đầu tiên trải nghiệm ở những ngành nghề họ chưa từng làm qua. 

Nếu như Hương Giang Idol múa vòng, Thủy Top diễn kịch, Lâm Vinh Hải hát nhạc kịch kết hợp nhảy trên giày cao gót, thì Petey diễn bi kịch và Don Nguyễn hoá nhà ảo thuật vui nhộn.

Ở phần thi thứ 4, Thủy Top đã khiến khán giả phải nổi da gà với vở kịch mang tên GhenTrong vai người vợ ghen tuông cực điểm, Thủy Top đã khẳng định khả năng diễn xuất và sáng tạo của mình. Tình tiết cao trào và hấp dẫn nhất là màn Thủy Top cầm dao và rượt đuổi BB Trần, Huỳnh Mến trên sân khấu khi nghi ngờ hai có tình cảm với nhau.

Trấn Thành cho rằng đây là một tiết mục quá tuyệt vời, hôm nay Huỳnh Minh Thuỷ đã rất phá cách, chịu điên, chịu khùng rất tốt.

Thuy Top 15

Thuy Top 25

Thủy Top liên tục hóa điên trên sân khấu.

Huong Giang 9

Được Thuỷ Top thách “làm gì đó nguy hiểm”, Hương Giang đã đáp ứng vượt yêu cầu khi cô liều mình múa vòng không dây an toàn. Múa vòng là một kỹ năng khó và hoàn toàn mới đối với Hương Giang. Với tiết mục này, Hương Giang khẳng định mình đã thực sự bước vào cuộc chơi và đã thực sự hoán đổi.

Petey Majik Nguyen 11

Sau hai tuần nhảy và hát, Petey thử sức với vai trò mới là diễn viên kịch theo lời thách đấu của Don Nguyễn. Nhập vai một người con trở về thăm cha và phát hiện ra bí mật kinh hoàng mà cha đang che giấu bấy lâu nay về người mẹ đã mất, Petey đã khiến khán giả không chỉ xúc động mà còn phải thót tim theo dõi bởi những diễn biến bất ngờ, nhuốm màu kinh dị.

Don Nguyen 11

Đóng vai anh chàng cắt tóc, Don Nguyễn đã ăn điểm ngay phần mở màn khi anh bất ngờ xuất hiện trên chiếc ghế đỏ. Thợ cắt tóc Don Nguyễn khiến khán giả bật cười vì những đồ nghề không giống ai ở tiệm hớt tóc và làm cho khách hàng phải nao núng và hoảng hốt.

Lam Vinh Hai 5

Nhận lời thách đố biểu diễn nhạc kịch của Hương Giang Idol, Lâm Vinh Hải đã khiến người xem bất ngờ khi anh mang giày cao gót và biểu diễn những động tác vũ đạo vô cùng… sexy, uyển chuyển trên sân khấu. Không chỉ chinh phục khán giả bằng những bước nhảy duyên dáng, phần biểu cảm và thần thái gương mặt của Lâm Vinh Hải cũng được đánh giá rất cao.

Huong Giang idol gianh chien thang 1

Kết thúc chương trình, Hương Giang Idol đã có được chiến thắng đầu tiên với tiết mục trình diễn kỹ năng nhảy và múa vòng.

Tập 7 Hoán đổi sẽ lên sóng trên VTV3 vào 20h Chủ nhật 29/11.

Chia sẻ
Tin mới nhất