Giải Trí

Những ứng cử viên sáng giá cho 'The Remix' mùa 2

Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh đang là 2 cái tên được dự đoán sẽ là thí sinh của mùa giải năm nay. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên sáng giá khác.

Với khán giả yêu nhạc, đặc biệt là dòng nhạc dance điện tử (EDM), khó ai có thể bỏ qua chương trình The Remix, một trong những sân chơi âm nhạc lớn nhất tại Việt Nam thu hút nhiều ca sĩ trẻ, các producer và những DJ lành nghề tham gia.

The Remix mùa đầu tiên đã kết thúc với sự “lên ngôi” của nữ ca sĩ Đông Nhi cùng đồng đội của mình. Cho đến hiện tại, khán giả đang rất háo hức mong chờ mùa thứ 2 của chương trình vô cùng hấp dẫn này. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu The Remix mùa 2 nếu được mời tham gia.

Nam ca sĩ

Noo Phước thịnh

Sở hữu giọng hát cao, ngoại hình sáng cùng khả năng vũ đạo tốt, Noo Phước Thịnh là ứng cử viên được nhiều khán giả kỳ vọng xuất hiện nhất. Bản thân Noo Phước Thịnh đã sở hữu vô số bản hit “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc và có một lực lượng fan vô cùng hùng hậu, đây là yếu tố để có thể giúp anh vươn tới ngôi vị quán quân như cô bạn thân Đông Nhi đã làm được.

22-JPG-2871-1399775245

Hồ Quang Hiếu

Vài năm vừa qua, ngoài những bản tình ca lãng mạn thì Hồ Quang Hiếu cũng thử sức ở những ca khúc nhạc dance sôi động. Giọng ca Con bướm xuân đã khoe được khả năng vũ đạo của mình và sự lột xác mạnh mẽ trong âm nhạc. Trên thị trường, Hồ Quang Hiếu vẫn thường hay được xem là ca sĩ chuyên đi hát tỉnh, và nếu có dịp tham gia The Remix thì đây sẽ là cơ hội để anh khẳng định vị trí của mình trên thị trường âm nhạc một cách tốt hơn.

1414960114-ho-quang-hieu32

Cường Seven

Vốn xuất thân từ giới underground và theo đuổi dòng nhạc hip hop, R&B khá đặc trưng, Cường Seven là một trong những đối thủ rất đáng gờm nếu tham gia vào The Remix. Bên cạnh đó, anh còn có phong cách trình diễn khá ấn tượng và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

cuong_seven

Nữ ca sĩ

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là cái tên đầu tiên đáng nhắc đến trong danh sách dự đoán sao nữ tham vào The Remix mùa 2. Nếu như mùa trước Hoàng Thùy Linh bất ngờ xin rút lui khiến khán giả tiếc “hùi hụi”, thì mùa 2 là cơ hội để cô có thể trở lại và “đốt cháy” The Remix. Trước đó, Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện với tư cách khách mời trong đêm Gala và đã tạo nên một làn sóng ủng hộ việc cô tham gia sân chơi hấp dẫn này.

1434168291-zufrhoang_thuy_linh_2_vscf

Bảo Thy

Bảo Thy một trong những ca sĩ hứa hẹn sẽ làm nên chuyện nếu tham gia vào The Remix. Không chỉ có lợi thế về giọng hát, ngoại hình, vũ đạo… Bảo Thy còn có khả năng sáng tác và có thể tạo nên những bản hit tiếp theo cho mình nếu trình diễn trên sân khấu The Remix. Ngoài ra, nhiều người còn dự đoán sân chơi này có thể là một cơ hội để Bảo Thy “vụt sáng” trở thành một ngôi sao hạng A của showbiz.

3-JPG-1930-1397959227

Min ST.319

Cũng giống như Cường Seven, Min cũng là một nhân tố underground khá mới trên thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, về giọng hát và phong cách trình diễn, Min xứng đáng được tham gia và tỏa sáng ở The Remix nhờ gu thẩm mỹ văn minh, hiện đại và đậm chất Kpop.

photo-lyvophuhung.. (25)-26574

Minh Hằng

Có chặng đường hoạt động âm nhạc khá dài và đang là ứng cử viên cho ngôi vị “nữ hoàng giải trí”, Minh Hằng hoàn toàn hội tụ đủ yếu tố để có thể tham gia vào bất kỳ một cuộc thi âm nhạc nào. “Nữ hoàng khiêu vũ” có thể trở thành một đối thủ nặng ký nếu tham gia The Remix mùa thứ 2, đơn giản là vì Minh Hằng đã có tên tuổi vững chắc và một lực lượng fan vô cùng hùng hậu.

1352080956-thu-thach-cung-buoc-nhay-17

Nhóm nhạc.

Bee - T

Không chỉ dành cho những ca sĩ hát solo, The Remix còn là nơi để các nhóm nhạc thể hiện khả năng ca hát của mình. Nếu như mùa trước có sự xuất hiện của nhóm PB Nation thì mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến những nhóm nhạc đầy cá tính và máu lửa không kém. Nói đến những yếu tố đó thì Bee - T là ứng cử viên sáng giá cho hạng mục nhóm nhạc. Từ khi bước chân vào âm nhạc, Bee - T đã lựa chọn cho mình dòng nhạc dance và EDM đầy sôi động và khá thành công khi được nhiều khán giả biết đến.

2-2434-1401329722

F Band

Là một trong những nhóm nhạc được chú ý nhất trong chương trình The X-Factor, F Band không chỉ đảm bảo yếu tố tài năng, mà ở các anh chàng này còn có một phong cách và màu sắc rất riêng. Trong suốt những vòng thi F Band đã chứng tỏ được khả năng khuấy động sân khấu khi sở hữu giọng hát khỏe khoắn và khả năng hòa âm phối khí đầy sáng tạo, vì thế mà nhóm cũng đang được dự đoán sẽ góp mặt trong mùa 2 The Remix.

SING-OFF-F-BAND-PHAMTHEDANH-2-1411945289_660x0

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất