Giải Trí

Những tiết mục triệu view của 'Giọng hát Việt nhí' mùa thứ 3

Chia sẻ

Sau 3 mùa, Giọng hát Việt nhí vẫn là chương trình được khán giả đón xem nhiều nhất không chỉ trên truyền hình mà cư dân mạng cũng rất mạnh tay trong việc chia sẻ trên mạng xã hội.

30Giọng hát Việt nhí là một chương trình đã tạo ra nhiều món ăn âm nhạc hấp dẫn cho khán giả truyền hình. Tuy đã trải qua 3 mùa nhưng sức hút của Giọng hát Việt nhí vẫn không hề giảm nhiệt nhờ những màn trình diễn đặc sắc của các giọng ca nhí. Và xem lại 3 mùa , không ít phần thi của những “thiên thần” nhỏ tuổi đã làm lay động trái tim của khán giả và thu về hàng triệu lương view sau khi đăng tải trên youtube. 

Lý Thầy Tư - Mưa Trên Quê Hương - Nhã Thy ft Trương Thế Thanh

Đây là phần trình diễn được yêu thích nhất tại Giọng hát Việt nhí 2015. Nhã Thy và Trương Thế Thanh là hai giọng ca đến từ đội Cẩm Ly các em đều sở hữu giọng hát ngọt ngào và bản lĩnh làm chủ sân khấu. Thể hiện LK Lý Thầy tư - Mưa trên quê hương trong đêm liveshow 3, cả hai không chỉ khoe được chất giọng của mình và còn khiến khán giả phải cười “lăn lộn” với phần diễn hài kết hợp. 

Hiện tại, tiết mục của hai học trò của Cẩm Ly đã đạt hơn 1 triệu view.

Chú hai lúa - Thiên Phúc - Thế Thanh - Công Quốc

Đây tiếp tục là phần trình diễn của ba học trò đến từ đội Cẩm Ly. Ba cậu bé “tinh nghịch” đã khuấy động sân khấu với những giai điệu sôi động kèm lối diễn xuất hài hước đã khiến khán giả phải đứng ngồi không yên và dành những tràng vỗ tay cho các bé. Sau đó, tiết mục Chú hai lúa đã gây sốt cộng đồng mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và hiện tại đã được hơn 1 triệu lượt view con số nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng phải mơ ước.

Liên khúc Dân ca - Thiện Nhân - Công Quốc - Nhã Thy

Trong đêm liveshow 6 Giọng hát Việt nhí 2015, Thiện Nhân là khách mời đặc biệt của team Cẩm Ly. Cô học trò cũ đã có một màn kết hợp rất đặc sắc với Công Quốc và Nhã Thy trong Lk Dân ca khiến khán giả vô cùng thích thú. Xuất hiện trên sân khấu với những hình tượng nổi tiếng của khu vực nam bộ như Hắc công tử, Bạch công tử và chị Ba cùng những màn đối đáp hài hước, một lần nữa team Cẩm Ly khiến khán giả không thể nhịn được cười. Tiết mục nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả liên tục tăng lượt view sau khi được đăng tải trên Youtube.

See You Again - Thái Thị Hà Vy

Xuất hiện trong vòng Giấu mặt, cô bé Hà Vy đã gây sốt với ca khúc See you Again. Với chất giọng trong sáng, cao vút và khả năng hát tiếng anh điêu luyện, Hà Vy ngay lập tức chinh phục các HLV. Đặc biệt Hà Vy còn gây bất ngờ khi thể hiện khả năng đọc rap chuyên nghiệp, cả khán phòng như bùng cháy với tiết mục của cô bé, và See you again trở thành một hiện tượng trong vòng Giấu mặt.

Hiện tại, tiết mục của Hà Vy đã có hơn 1 triệu lượt view.

Say do you - Ngọc Phùng - Bùi Hà My - Tuấn Lịch

Trong vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2015, các học trò của Dương Khắc Linh đã khiến khán giả thích thú với bản cover bản hit Say do you theo phong cách học trò. Bài hát được chính Dương Khắc Linh chuyển lời cho phù hợp với lứa tuổi của các bé và bằng những giai điệu quen thuộc nhưng lại mang một màu sắc rất đã khác khiến khán giả thích thú và dành nhiều tình cảm cho màn hợp ca của Ngọc Phùn - Bùi Hà My - Tuấn Lịch. 

Cũng giống như các tiết mục khác Say do you đã có hơn 1 triệu lượt view và nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.

LK Chào buổi sáng - Tôi thích - Lan Vy - Mẫn Nhi - Đức Mạnh

Học trò của Cẩm Ly tiếp tục lọt vào danh sách những tiết mục triệu view của Giọng hát Việt nhí 2015. Đây là một tiết mục trong vòng đối đầu của 3 bé Lan Vy - Mẫn Nhi và Đức Mạnh. Mặc dù là những bài hát quen thuộc nhưng có lẽ chính tinh thần mà các bé mang tới đã khiến tiết mục này trở nên hấp dẫn người xem. Bên cạnh đó, ba bé đều sở hữu chất giọng và 3 phong cách hoàn toàn khác nhau tạo nên một tiết mục vừa lạ vừa quen. Hiện tại trên Youtube tiết mục của 3 học trò của Cẩm Ly cũng đã đạt được hơn 1 triệu lượt view.

Phương xa nhớ mẹ - Nguyễn Trương Thế Thanh

Một trong những tiết mục triệu view năm nay không thể không bỏ qua tiết mục của bé Trương Thế Thanh với ca khúc Phương Xa nhớ mẹ. Đây là tiết mục để lại ấn tượng mạnh nhất trong vòng Giấu mặt. Trong những giây phút đầu tiên cất giọng hát Thế Thanh đã chinh phục được cả 4 vị giám khảo và khiến khán giả tại trường quay rất phải đứng lên và dành những tràng pháo tay vì giọng hát “ngọt lịm” của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất