Giải Trí

Những tiết mục 'đốn tim' fan của soái ca nhí Chu Tuấn Ngọc tại Giọng hát Việt nhí 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Giọng ca nhí của đội HLV Noo Phước Thịnh để lại nhiều tiếc nuối cho các khán giả khi phải dừng chân ở đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2016.

Tối qua (1/10), đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2016 đã chính thức diễn ra với màn tranh tài của top 12 giọng ca xuất sắc nhất của 3 đội. Đây cũng là đêm thi đầy cảm xúc khi các HLV đều rơi nước mắt vì phải tự tay loại học trò cưng. Cuối cùng, HLV Noo Phước Thịnh đã quyết định loại đi soái ca nhí Chu Tuấn Ngọc trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

tuanngoc6

Không chỉ được HLV Noo Phước Thịnh yêu thích, Chu Tuấn Ngọc còn dành được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả bởi một vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu đi kèm giọng hát ngọt ngào tình cảm vô cùng ấn tượng. Cậu bé 9 tuổi đã chứng minh mình tuy “nhỏ nhưng có võ” khi không ngại thử sức mình ở nhiều dòng nhạc, phong cách khác nhau để mang lại sự đa dạng ở các vòng thi.

Ở vòng Giấu mặt, Tuấn Ngọc chọn trình diễn ca khúc Con có mẹ rồi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, cậu bé 9 tuổi đến từ Hà Nội với chất giọng ngọt ngào tình đã chinh phục được Noo Phước Thịnh và cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ngay sau khi bấm nút quay lại, HLV Noo Phước Thịnh liền bị đổ gục bởi gương mặt dễ thương của Chu Tuấn Ngọc.

tuanngoc

Tuấn Ngọc “đốn tim” các khán giả ngay lần đầu xuất hiện ở vòng Giấu mặt.

tuanngoc1

Noo Phước Thịnh mừng rỡ khi giành lấy được cậu học trò siêu đáng yêu.

Tiết mục Con có mẹ rồi của Tuấn Ngọc tại vòng Giấu mặt

Ở vòng Đối đầu, HLV Noo Phước Thịnh bất ngờ sắp xếp Chu Tuấn Ngọc với 2 giọng ca mạnh Phương Nhi - Gia Kiệt tranh tài cùng nhau. Đây là một điều khá bất ngờ khi 3 giọng ca này đã từng khiến Noo Phước Thịnh vất vả giành về từ các HLV khác. Bộ ba thí sinh đã cùng thể hiện một bản mashup các ca khúc dân ca: Em bé quê - Hoa thơm bướm lượn - Người ở người về. Cuối cùng, HLV Noo Phước Thịnh vẫn phải rất khó khắn, đến nỗi rớt nước mắt mới có thể quyết định chia tay 2 giọng ca còn lại để chọn Tuấn Ngọc đi tiếp.

tuanngoc2

Tuấn Ngọc xuất sắc vượt qua 2 giọng ca mạnh để đi tiếp ở vòng Đối đầu.

Tiết mục dự thi vòng Đối đầu của Gia Kiệt, Phương Nhi và Tuấn Ngọc

Liveshow 2 là điểm nhấn lớn của Chu Tuấn Ngọc khi cậu bé có màn lột xác đầy ấn tượng với hình ảnh lịch lãm. Ngay từ khi xuất hiện với ca khúc One day, cậu bé đã khiến cả khán đài phấn khích vì quá đáng yêu và bảnh bao. Ngoài bản lĩnh làm chủ sân khấu, trò cưng Noo Phước Thịnh còn trổ tài đọc rap điêu luyện và khoe chất giọng ngọt ngào.

tuanngoc3

Đêm thi lột xác nhất của Chu Tuấn Ngọc mặc dù trước hôm đó cậu bé đã vừa bị sốt.

tuangoc4

Đông Nhi - Vũ Cát Tường cũng phải ghen tỵ với Noo Phước Thịnh vì sở hữu cậu bé vô cùng đáng yêu,

Tiết mục One Day của Chu Tuấn Ngọc trong đêm Liveshow 2

Chặng đường cuối cùng của Tuấn Ngọc là đêm Liveshow 3 vừa qua với màn hóa thân Thánh Gióng. Một lần nữa, giọng ca nhí lại khiến cho các HLV và khán giả phải “bấn loạn” với sự điển trai đáng yêu cùng giọng hát hùng hồn qua ca khúc Thánh Gióng ra trận.

tuanngoc5

Với hình tượng nào, cậu bé cũng khiến các khán giả phải phát cuồng vì mình.

Tiết mục Thánh Gióng ra trận của Chu Tuấn Ngọc tại đêm Liveshow 3 vừa qua

Kết

Không thể phủ nhận rằng Chu Tuấn Ngọc vẫn còn khá nhiều thiếu sót về giọng hát nhưng cậu bé dưới bàn tay của HLV Noo Phước Thịnh đã cho thấy được sự tiến bộ sau từng đêm thi. Với độ tuổi nhỏ nhất trong các thí sinh, dừng chân ở đây chưa phải là dấu chấm hết của Chu Tuấn Ngọc khi con đường phía trường vẫn còn rất rộng mở. HLV Noo Phước Thịnh từng chia sẻ: “Quán quân không phải là người cầm trong tay chiếc cúp mà sẽ là người nằm trong lòng khán giả”. Và chắc chắn cậu học trò cưng của anh đã làm được điều đó trong Giọng hát Việt nhí 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất