Giải Trí

Những tiếc nuối ít ai biết của các cô gái Nhân Tố Bí Ẩn trong 'cuộc đấu' giành lấy Tấm vé cuối cùng

Chia sẻ

Những cô gái trẻ trung, tài năng, xinh đẹp và đầy sức sống của Nhân Tố Bí Ẩn 2016 đã dành cho SAOstar.vn những phút trải lòng rất thật về quá trình thực hiện MV tranh đấu trong vòng thi "Tấm vé cuối cùng".

Hoàng Quỳnh Hương: Nếu xinh đẹp hơn thì tốt hơn cho MV 

Hoang Thi Quynh Huong (2)

Là con gái, đương nhiên, khi sinh ra ai cũng muốn mình có nhan sắc lộng lẫy hơn người. Thế nhưng, đó là mong muốn còn thực tế thì cha mẹ cho sao ta nhận nấy. Hoàng Quỳnh Hương cũng vậy!

Quỳnh Hương nói vui rằng điều cô tiếc nhất trong quá trình làm MV cho vòng Tấm vé cuối cùng là giá như cô xinh đẹp hơn thì MV sẽ hấp dẫn hơn. Nhưng bên cạnh đó, Hương cũng nghĩ rằng, Tấm vé cuối cùng là cơ hội cuối cùng để cô gái này được làm những điều mình muốn mà chưa có hội làm được trước đó.

Cũng giống như đa phần những thí sinh khác, vấn đề về thời gian cũng là một thử thách đối với Quỳnh Hương. Nhưng sau cùng, nhìn sản phẩm, với chút nuối tiếc về sắc vóc như đã nói thì còn lại Quỳnh Hương khá hài lòng về sản phẩm của mình. Hương dí dỏm cho biết: “Em thích sự mờ ảo trong ánh sáng của MV nhưng thật ra đó là hệ quả của việc đánh sáng bị thiếu nên khi ra thành phẩm không ngờ màu sắc ma mị đó lại được các bạn khán giả yêu thích”.

Hương không dám nói nhiều về khả năng đi tiếp hay dừng lại, với Hương, mọi chuyện giờ không còn nằm trong sự quyết định của cô mà phụ thuộc vào khán giả. Hương cũng thẳng thắn rằng có đi hay dừng thì cô cũng không quá thất vọng, tất nhiên là có buồn, bởi vì tất cả những gì tốt đẹp nhất cô bé đã cố gắng dồn vào sản phẩm này: “Với một quãng thời gian ngắn và khả năng tài chính có hạn của bản thân, em tự thấy như vậy là em và ê-kíp quá “siêu nhân” rồi! Giờ ngồi hồi hộp đợi phản ứng khán giả thôi!”. Hương cũng nhấn mạnh rằng, nếu vào được vòng tiếp theo, cô bé này vẫn sẽ giữ nguyên phong cách đã quen thuộc với khán giả từ các vòng trước.

Huỳnh Nguyễn Như Trang: Phá cách và làm mới hơn nữa!

Huynh Nguyen Nhu Trang (3)

Tâm trạng của một thí sinh đi thi bị rơi vào vòng đấu vớt, hẳn nhiên, rất áp lực. Với Huỳnh Nguyễn Như Trang cũng vậy. “Thật ra lúc đầu, Trang cũng không định tham gia vì chương trình chỉ để dành 1 tấm vé cuối cùng nên sự cạnh tranh khốc liệt quá, chẳng biết em có cơ hội không nữa!” - Trang chia sẻ. Nhưng rồi sau một hồi suy đi tính lại, cô nàng đã thay đổi quyết định.

Rõ ràng một điều, việc làm MV của các thí sinh là một cơ hội tốt để các ca sĩ trẻ khám phá khả năng ở bạn bè của mình ở những lĩnh vực mà trước đó họ chưa từng thể hiện. Cụ thể với trường hợp của Trang thì là: “Vì không phải là ê kíp chuyên nghiệp, bạn thân với nhau tự gom lại mỗi người hỗ trợ nhau 1 mảng, lần đầu tiên làm MV, nên trong lúc thu âm và quay hình có nhiều ý kiến phát sinh, dẫn đến việc giận dỗi, to tiếng. Nhưng vì công việc chung nên anh em đã ngồi lại nói chuyện rút kinh nghiệm và MV ra đời ngay trong ngày cuối cùng để nộp bài”.

Có lẽ cũng vì trải qua những “giông bão” như vậy trong quá trình quay nên Như Trang đã dành rất nhiều tình cảm và sự biết ơn vào MV này: “Em muốn dành lời cảm ơn gia đình vì dù không ủng hộ em đi hát nhưng khi vấn đề về tài chính xảy ra phát sinh thì ba mẹ chính là người đã hỗ trợ em để làm MV. Em cũng cảm ơn anh chị trong ê kíp đã động viên, góp ý để em có thêm động lực thực hiện MV này. Cuối cùng, cảm ơn một người em cũng là thí của chương trình - Mai Thái Anh, đã hỗ trợ ủng hộ làm MV. Thái Anh là người viết ca khúc và quay luôn. Một sản phẩm làm kỉ niệm tình cảm chị em trong thời gian thi Nhân tố bí ẩn 2016“.

Ngoài ra, mặc dù MV được đánh giá tốt nhưng Như Trang vẫn muốn nếu có nhiều thời gian hơn để mang có thể tham khảo thêm các anh chị trong nghề cũng như bạn bè thân quen để chỉnh sửa lại sao cho tốt nhất có thể. 

Hồ Thị Hiền: Giá như trời đừng mưa

Hồ Thị Hiền trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016

Hồ Thị Hiền trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016

Sài Gòn đang vào mùa mưa vì vậy việc sản xuất những chương trình ghi hình ngoài trời cũng là cả một sự “hên xui” phụ thuộc vào “tính tình” của “ông Trời” trong hôm đó. Thật không may cho Hồ Thị Hiền rằng đúng hôm cô quay MV thì mưa xối xả và quá trình quay phải gián đoạn, kịch bản phải thay đổi nhiều so với ban đầu. Hiền tâm sự: “Kịch bản ban đầu Hiền dự định sẽ thực hiện ở nhiều nơi của Sài Gòn và phần lớn là ngoài trời nhưng vì trời mưa nên phải co hẹp lại, thay đổi hoàn toàn so với ban đầu”. Chuyện trời mưa cũng ảnh hưởng đến trang phục của Hồ Thị Hiền bởi: “Nếu như trời không mưa thì em sẽ chủ động hơn trong việc gọi bạn bè đến hỗ trợ trang phục, make-up vì những bộ trang phục em chuẩn bị không hẳn phù hợp với những bối cảnh nội”.

Nhưng Hiền cũng không quên tự hào về sản phẩm của mình vì chỉ cần 1 ngày quay 1 ngày thu cô đã cho ra được một MV được đánh giá là khá tốt. Còn về chuyện bị so sánh với Miu Lê, Hiền thẳng thắn cho biết: Thực ra ca khúc em chọn không phải là sở trường của em nhưng đó lại là ca khúc em rất thích nên quyết định chọn để được hát một lần thoả thích. Em biết mọi người cũng sẽ so sánh em với Miu Lê nhưng cũng chẳng sao vì quan trọng em được làm điều em yêu thích là tốt rồi!

Chính bởi tâm thế đó nên Hiền đã quyết tâm: Nếu được vào vòng trong, sẽ hát như thể lần cuối được đứng trên sân khấu, “bung lụa” mạnh mẽ nhưng nữ tính nhất có thể (cười lớn).

Nhóm Cánh Diều: Nhóm đã xém… bỏ thi

Nhom Canh Dieu (3)

Nhóm Cánh Diều đã mạnh dạn thừa nhận sự thật rằng các thành viên trong nhóm đã có những xích mích thậm chí từng có ý định bỏ thi. May mắn là họ đã có một ca khúc đủ để “níu kéo” các thành viên lại. Trưởng nhóm Hoàng Anh cho hay: “Ca khúc Điều tôi muốn đã đẩy các thành viên trong nhóm lại gần nhau hơn, nếu không thì rất có thể nhóm đã bỏ thi. Trong quá trình làm, Có những lúc, ba chị em chuyển tải tinh thần bài hát chưa tốt nên có chút xích mích nhưng sau đó họp nhau lại để hiểu hiểu nhau hơn”.

Khó khăn của nhóm nhạc nữ này là: “Vì mỗi người ở một nơi, một miền khác nhau với văn hoá, gu nhạc khác nhau nên hẹn nhau ở Sài Gòn. Nếu có thời gian hiểu nhau ơn thì đỡ hơn. Hơn nữa cũng vì là ca khúc mới nên phải vỡ bài, rồi thu âm, hoà âm phối khí rồi mới quay nên cũng mất khá nhiều thời gian của nhóm”. Và họ cũng tự hứa với nhau nếu có dịp cả nhóm sẽ làm lại một sản phẩm thật “chất” để ít nhất cũng là một kỉ niệm gắn kết tình bạn có được từ Nhân tố bí ẩn 2016.

Cũng thông qua MV này, nhóm Cánh Diều muốn gửi lời cảm ơn tới tác giả ca khúc cũng là bạn thân của Hoàng Anh đã giúp đỡ nhóm nhiều. Đặc biệt là “Cảm ơn nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã hỗ trợ nhiều khi nửa đêm vẫn gọi nhóm qua phòng thu để thu âm. Nhóm cũng xin gửi lời cảm ơn tới giám đốc âm nhạc chương trình Nhân Tố Bí Ẩn 2016 - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương vì những chỉ bảo chị đã dành cho Cánh Diều. Cuối cùng, cũng phải cảm ơn chính… cả nhóm đã cùng cố gắng nhiều”.

THỂ LỆ BÌNH CHỌN VÒNG “TẤM VÉ CUỐI CÙNG

NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016

Chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn hơn, các thí sinh bị loại sẽ có thêm cơ hội thi đấu để tranh vé vớt vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT. Để có thể tham gia vòng vé vớt, các thí sinh bị loại phải thực hiện các bước như sau:

1. Các thí sinh bị loại ở VÒNG TRANH ĐẤU và VÒNG LỘ DIỆN sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG. Trong vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc vòng bình chọn tham gia ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT ngày 12.6.2016 để giành tấm vé DUY NHẤT vào Vòng Liveshow CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Các thí sinh nộp 01 hoặc nhiều clip về cho BTC chương trình.

BTC sẽ chọn và đăng tải clip đạt yêu cầu và hợp lệ lên hệ thống bình chọn của chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 bao gồm: kênh youtube chính thức của chương trình, cổng bình chọn trên SAOstar.vn và kênh VLive chính thức của chương trình.

2. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

a. THỜI GIAN NHẬN CLIP: từ khi thông báo đến hết ngày 15/5/2016.

b. THỜI GIAN BÌNH CHỌN: từ ngày 26/5/2016 đến hết ngày 8/6/2016.

c. CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN:

i. 50% điểm được tính dựa trên lượt view từ kênh youtube chính tức của chương trình.

ii. 50% điểm được tính dựa trên lượt bình chọn trên hệ thống saostar.vn và VLive. Người hâm mộ truy cập vào SAOstar.vn để xem hướng dẫn bình chọn chi tiết.

Các bước bình chọn trên SAOstar.vn và VLive:

- Truy cập vào http://nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung để xem clip của thần tượng.

- Bấm vào nút bình chọn, hệ thống sẽ dẫn link để người hâm mộ tải Vlive app về điện thoại (IOS và Android).

- Vào clip của thí sinh mình yêu thích trên kênh VLive để xem lại clip và gửi “TIM” không giới hạn cho thí sinh mà bạn yêu thích.

Cách tính điểm trên hệ thống bình chọn này tính bao gồm lượt view và số lượng trái tim mà người hâm mộ gửi đến thần tượng trên hệ thống app Vlive.

Thí sinh được quyền chia sẻ clip lên cộng đồng mạng để kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình.

Sau thời gian bình chọn, BTC sẽ chọn ra top 10 tiết mục có điểm cao nhất (được cộng từ tất cả các hệ thống bình chọn của chương trình) tham gia liveshow ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT để dành tấm vé duy nhất vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất