Giải Trí

Những phát ngôn 'bá đạo' giúp HLV Quang Linh thắng thế tại Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Sau khi mất ưu thế ở nửa chặng đường đầu tiên tại cuộc đua tranh giành thí sinh Thần tượng Bolero, HLV Quang Linh đã tung mọi “công lực” để thuyết phục thí sinh về đội của mình ở tập 3 phát sóng ngày 25/02.

Bằng cách nhận xét thẳng thắn nhưng cũng đầy hài hước, Quang Linh đã không ít lần khiến cả trường quay không nhịn được cười như: “Em ơi, anh ngồi từ sáng tới giờ mà không ai về đội anh hết nên anh muốn em về đội với anh. Anh mong vậy đó.” Hay trước những lời nói chiêu dụ “có cánh” của các giám khảo khác, ca sĩ Quang Linh đã phải dùng chiếc còi thổi tín hiệu dừng lại để cho anh nói khiến khán giả vô cùng phấn khích. Cũng có đôi lúc anh chọn cách đi thẳng vào trọng tâm vấn đề chứ không vòng vo

Cùng điểm lại những câu nói ấn tượng mà HLV Quang Linh đã để lại trong những đêm thi vừa qua của Thần tượng Bolero. Chắc hẵn những phát ngôn siêu độc đáo này sẽ mang lại một hình ảnh ca sĩ Quang Linh thật ấn tượng trong mắt khán giả.

QuangLinh1 (2)

Bỏ mặc những lời “mời gọi” từ các vị HLV còn lại, ca sĩ Quang Linh chốt hạ bằng câu nói: “Anh nghĩ tốt nhất là em nên chọn về đội của anh”. Và câu nói lập tức có hiệu lực.

QuangLinh1 (3)

Thí sinh Thanh Phương, chất giọng ca cổ ấn tượng đã mang “tia hy vọng vớt” đến với HLV Quang Linh.

QuangLinh1 (4)

Đá xéo HLV Quang Dũng khi vị HLV này “luôn miệng” yêu thích thích sinh mà không bấm chọn.

QuangLinh1 (5)

Hay “quở mắng” của HLV còn lại đi mượn mic “hát ké” mặc dù mình cũng là thủ phạm.

QuangLinh1 (7)

Chiêu bài của vị HLV này: “Em ơi, anh ngồi từ sáng tới giờ mà không ai về đội anh hết nên anh muốn em về đội với anh. Anh mong vậy đó.”

QuangLinh1 (6)

“Dằn mặt” HLV Cẩm Ly khi chị Tư ra sức giành thí sinh với mình.

QuangLinh1 (8)

Cách mà anh giành được Mỹ Linh với quyền ưu tiên.

QuangLinh1 (9)

Một câu ưu ái dành cho HLV Đan Trường.

Xem lại tập 3 để cảm nhận trọn vẹn sự hài hước của vị HLV độc đáo này.

Những giọng ca đầy cảm xúc, những câu chuyện cảm động và những tình huống hài hước sẽ xuất hiện trong tập 4 vòng Tinh Hoa Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm, ngày 3/3/2016. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất