Giải Trí

Những ngôi sao mắc vạ vì tham gia show thực tế

Chia sẻ

Các diễn viên thường tham gia các show truyền hình để gần gũi với khán giả hơn. Tuy nhiên, nhiều người nhận vô số gạch đá vì những scandal không đáng có.

Trịnh Sảng “lộ” bản chất trong Hoa tỷ đệ 2
 
Trước khi tham gia Hoa Tỷ Đệ mùa thứ 2 2015, Trịnh Sảng nhận được sự ủng hộ rất lớn của cư dân mạng. Thậm chí còn được mệnh danh là “Em gái quốc dân” của Trung Quốc. Tham gia show truyền hình là cách để cô phủ sóng hình ảnh và thể hiện cá tính của bản thân. Nhưng chương trình lại giao cho cô vị trí hướng dẫn, là người lên kế hoạch, cầm chi phí và sắp xếp hoạt động cho mọi người.
 
Nhược điểm kém tiếng Anh, hạn chế giao tiếp dẫn đến việc Trịnh Sảng không thể làm tốt vai trò của mình. Tuy nhiên, thay vì nhờ sự giúp đỡ của các thành viên trong đoàn, cô lại tỏ ra ương ngạnh và chỉ biết khóc lóc khiến khán giả mệt mỏi.
 
 
Một điều nữa khiến khán giả bất ngờ khi hình tượng của Trịnh Sảng là cô gái trong sáng, nhu mì, thơ ngây và hiểu chuyện nên rất được yêu mến. Thì trong show cô liên tiếp tỏ thái độ hỗn láo, cãi tay đôi với đàn chị Ninh Tịnh, nói bậy trước mặt Dương Dương. Là người hướng dẫn nhưng cô có cách xử lý tình huống không tốt nên dẫn đến mâu thuẫn trong chính cách thành viên.
 
Sau chương trình, mức độ yêu thích đối với Trịnh Sảng sụt giảm đáng kể. Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng, cho rằng bấy lâu nay nhìn hình ảnh đẹp đẽ chỉ là trên tivi, show thực tế mới thể hiện đúng bản chất của ngôi sao. Tuy nhiên, cũng phải thông cảm khi Trịnh Sảng là thành viên nhỏ nhất đội, không giỏi giao tiếp và ngoại ngữ, lại chịu trách nhiệm lớn, nên cô rất dễ bị “khớp”.
 
 
Hứa Tình biến thành “bà cô mãi không lớn”
 
Cũng trong Hoa Tỷ Đệ nhưng là mùa đầu tiên năm 2014, đàn chị Hứa Tình đã nhận được vô số gạch đá vì tính cách “công chúa” của mình. Là người hay mơ mộng và có phần “tiểu thư” Hứa Tình thường xuyên không thực hiện theo đúng lịch trình mà mọi người đã vạch ra, khiến chuyến hành trình trở nên khó khăn hơn.
 
Không những thế, khi được nhắc nhở, cô lại tỏ ra khó chịu, ăn riêng một mình và thể hiện thái độ không hợp tác. Mặc dù là đàn chị và có vị thế trong nghề nhưng sau chương trình Hứa Tình bị chỉ trích rất nặng nề. 
 
Sau đó, Hứa Tình có tham gia mùa 2 để thay đổi ánh mắt của mọi người dành cho mình. Thật không may là những nỗ lực của cô lại bị một câu trả lời cảm tính phá hỏng. Khi được Trịnh Sảng hỏi “Chị cảm thấy Hoa Tỷ Đệ mùa này với mùa trước, mùa nào vui hơn?”.
 
Hứa Tình đã nói thẳng rằng: “Mùa trước”, khiến cho mọi người có chút sốc và ngạc nhiên, không khí lúc đó có phần ngượng ngùng. Sau đó Hứa Tình còn nói thêm rằng: “Vì mùa trước đều là những người bình thường”. Khán giả cho rằng Hứa Tình quá trẻ con, không nghĩ đến cảm nhận của người khác khiến cô liên tiếp bị chỉ trích.
 
Châu Đông Vũ hỗn láo với đàn anh trong Thử thách cực hạn
 
Chương trình Thử thách cực hạn phiên bản Trung Quốc, là show truyền hình có rating cực cao và rất được yêu thích. Kiều nữ 9X Châu Đông Vũ có tham gia với tư cách khách mời. Mặc dù gây ấn tượng với hình ảnh vui tươi và nhiệt tình tham gia các thử thách nhưng Châu Đông Vũ vẫn vấp phải sự chỉ trích thậm tệ từ phía dư luận.
 
Nguyên nhân là do “Mưu nữ lang” nhỏ tuổi nhất này đã có hành vi bất lịch sự khi gọi thẳng tên tiền bối Vương Tấn một cách sỗ sàng. Đa phần công chúng đều không thể chấp nhận được hành vi này, họ yêu cầu Châu Đông Vũ phải tự kiểm điểm chính mình và công khai xin lỗi Vương Tấn.
 
Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp 9X có hành vi vô lễ với đàn anh, trước đó, cô đã từng gọi thẳng tên nam diễn viên Tôn Hồng Lôi tại buổi họp báo, sau đó, lại thanh minh rằng do “đầu óc không được tốt”.

chau-dong-vu

Cổ Lực Na Trát khóc lóc cầu thương hại trong Thần tượng đến rồi

Nữ diễn viên trẻ 9X được coi là biểu tượng của nét đẹp Tân Cương. Tuy nhiên, Na Trát dường như vấp phải làn sóng anti vô cùng mạnh mẽ vì chuyện tình cảm với nam diễn viên Trương Hàn. Trong chương trình Thần tượng đến rồi, Na Trát đã chia sẻ những giây phút khó khăn khi đối mặt với sự ghét bỏ vô lý từ phía anti với các đàn chị. Cô bật khóc vì không hiểu lý do bị anti và cảm giác uất ức, áp lực tới mức muốn bỏ nghề. 
 
Tuy nhiên những giọt nước mắt của cô vẫn không nhận được sự thông cảm của cư dân mạng. Họ tiếp tục chỉ trích Cổ Lực Na Trát, cho rằng cô đang sống giả tạo, khóc lóc để cầu xin sự thương hại. Thậm chí, một số người khó tính còn so sánh Na Trát chưa bị căm ghét bằng Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh mà đã tỏ ra yếu đuối. Những lời nói vô tình của khán giả lần nữa tổn thương cô gái trẻ.
 
Cổ Lực Na Trát khóc lóc cầu thương hại trong "Thần tượng đến rồi"
 
Triệu Lệ Dĩnh EQ thấp, tính ganh đua trong Happy Camp
 
Trong một lần tham gia chương trình Happy Camp với các bạn diễn trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh đã gặp phải vô số chỉ trích mắng nhiếc từ khán giả. Đầu tiên là việc cô uống nước mà miệng kề sát chai, có người cho đó là cử chỉ không lịch sự, từ đó quy kết Lệ Dĩnh không có văn hóa và mỉa mai việc cô chỉ học hết cấp 3. Sau đó, trong trò chơi kéo đẩy, Triệu Lệ Dĩnh vô tình đẩy nữ diễn viên Lý Thạnh khá mạnh.
 
Mặc dù sau khi chương trình phát sóng, Lý Thạnh đã lên tiếng giải thích rằng đó là trò chơi và mọi người đều rất thoải mái, bản thân cô rất vui vẻ không có gì khó chịu, nhưng nhiều khán giả vẫn không bỏ qua cho Triệu Lệ Dĩnh. Cô trở thành kẻ ác độc với bạn diễn, bon chen, nhỏ mọn. Thậm chí, từ khóa “Triệu Lệ Dĩnh cút khỏi làng giải trí” cũng từ đó mà lan rộng. 
 
Khi tham gia chương trình Thần tượng đến rồi, Triệu Lệ Dĩnh dần bộc lộ được tình cách trong sáng, vô tư của mình tới khán giả. Tuy nhiên, do không khéo ứng xử, ăn nói cô nhiều lần phát ngôn những câu thẳng thắn quá đà và được đặt biệt danh “Triệu Tiểu Đao”. Những người không ưa Triệu Lệ Dĩnh còn cho cô là EQ thấp, vô duyên.
 
Angela Baby chỉ thích xin xỏ mà không cố gắng trong Hurry up Brother
 
Có thể nói, trước khi tham gia Running Man phiên bản Trung Quốc, Angela Baby không nổi tiếng và nhận được sự yêu mến như hiện nay. Cô bị nói là “người đẹp dao kéo”, “kẻ cướp người yêu” và những scandal liên quan đến lối sống phóng túng. Running Man đã cải thiện đáng kể hình ảnh của người đẹp Hong Kong.
 
Tuy nhiên, do là người chơi nữ duy nhất Angela Baby được ưu ái và thiên vị rõ nét. Khán giả hoàn toàn không thích điều đó. Họ cũng so sánh cô với phiên bản Hàn Quốc là nữ diễn viên Song Ji Hyo vốn nổi danh mạnh mẽ thông minh. Angela còn bị chỉ trích vì thường xuyên dùng mỹ nhân kế, xin xỏ, nũng nịu mà không lăn xả vào trò chơi. 
 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất