Giải Trí

Những màn trình diễn ấn tượng nhất của top 10 The Voice Mỹ 2015

Chia sẻ

The Voice Mỹ 2015 đã trải qua hơn 2 tháng phát sóng và chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc nhất. Hãy cùng điểm lại những màn biểu diễn ấn tượng của họ.

Amy Vachal - Dream a Little Dream of Me

Xuất hiện tại vòng Giấu mặt với phong thái giản dị cùng cây đàn guitar, Amy Vachal nhanh chóng chinh phục cả 4 HLV của The Voice Mỹ. Trong đó, 3 HLV Blake, Gwen và Pharrell đều nhấn nút quay lại, riêng Adam lại tiếc hùi hụi” vì khi đó đội hình của anh đã đủ người. Tuy nhiên, rốt cuộc Amy Vachal lại về với Adam khi bị Pharrell đánh rớt ở vòng Kocnk Outs. Hiện cô là một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất của thủ lĩnh nhóm Maroon 5.

Jordan Smith - Halo

Gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu, “chàng béo” Jordan Smith luôn thu hút sự quan tâm của khán giả và công chúng trong suốt mùa giải. Từ khi chọn vào đội của Adam Levine, Jordan Smith chưa bao giờ rơi vào vòng nguy hiểm mà luôn đứng ở vị trí an toàn nhờ chất giọng đẹp và bay bổng của mình. Bản Halo mà Jordan Smith thể hiện ở vòng liveshow là một màn biểu diễn được đánh giá là “xuất thần” khiến anh vượt lên rất nhiều thí sinh khác cùng đội.

Zach Seabaugh - Take Your Time

Với ngoại hình điển trai như hoàng tử cùng giọng hát trầm ấm, cách xử lý câu từ tinh tế, hình ảnh của Zach Seabaugh đã ăn sâu vào tâm trí khán giả ngay khi anh vừa bước vào vòng Giấu mặt với ca khúc Take Your Time. Zach sau đó đã về với đội của Blake Shelton và liên tục chiến thắng nhiều đối thủ nặng ký để lọt vào top 10. Anh đang được kỳ vọng là một trong những chú ngựa ô giúp đội của Blake làm nên chuyện trong mùa thi năm nay.

Barrett Baber - Right Here Waiting

Cũng thuộc đội của Blake Shelton, nam thí sinh 35 tuổi Barrett Baber luôn tỏ ra chững chạc, nam tính và lãng tử hơn nhiều thí sinh khác. Ngoài bài hát Angel Eyes ở vòng Giấu mặt thì Right Here Waiting mà anh trình bày ở liveshow 2 cũng gây ấn tượng không kém. Sự ấm áp trong giọng hát cùng phong thái pha chút bụi bặm để giúp Barrett Baber chinh phục nhiều fan nữ và hiếm khi nào rơi vào vòng nguy hiểm.

Braiden Sunshine - Feeling Good

Nam thí sinh trẻ của đội Gwen Stefani vốn được yêu thích bởi sự trẻ trung, tươi mới ngay từ vòng thi Giấu mặt, nhưng phải đến khi thể hiện bản Feeling Good trong vòng thi Knock Outs anh mới thực sự tỏa sáng hoàn toàn. Phần thể hiện này không chỉ giúp Braiden chiến thắng đối thủ một cách thuyết phục mà còn tạo bước đà cho anh thẳng tiến qua các vòng sau một cách an toàn hơn.

Emily Ann Roberts - Why Not Me

Why Not Me là ca khúc mới nhất mà Emily Ann Roberts biểu diễn, trong liveshow 3 của The Voice Mỹ vừa diễn ra cách đây mấy ngày. Vẫn giữ nguyên phong cách mộc mạc, giản dị có từ đầu cuộc thi, Emily không những không khiến khán giả nhàm chán mà vẫn luôn tạo được sự chú ý trong mỗi xuất xuất hiện. Sự tươi tỉnh cùng cách xử lý bài hát đầy chất phiêu của nữ thí sinh trong đội Blake Shelton này đã khiến nhiều khán giả tin tưởng vào tương lai tiến xa hơn của cô ở cuộc thi.

Jeffery Austin - Lay Me Down

Dù chỉ chinh phục được mỗi HLV Gwen Stefani tại vòng Giấu mặt nhưng không thể phủ nhận bản Lay Me Down qua giọng hát của Jeffery vô cùng ấn tượng. Trong phần trình bày này, anh khoe được giọng hát cao vút cùng cách xử lý bài hát đầy chiêu sâu của mình, cho thấy một tâm hồn “nhà nghề” và sự thấu hiểu ca khúc tuyệt đối.

Korin Bukowski - She Will Be Loved

Sau khi thể hiện bản Only Hope không mấy thành công trong liveshow 3 và rơi vào vòng nguy hiểm, Korin nhanh chóng lấy lại phong độ với phần thể hiện She Will Be Loved. Khi biểu diễn bài hát của Maroon 5, Korin tỏ ra rất tự tin, thoải mái, là chính cô với phong cách giản dị trên sân khấu rộng lớn. Và điều này đã giúp Korin trở thành chiến binh cuối cùng ghi tên mình vào top 10 của The Voice Mỹ năm nay.

Madi Davis - It's Too Late

Chinh phục được cả Gwen lẫn Pharrell tại vòng Giấu mặt, Madi Davis đã có lựa chọn đúng đắn khi trình làng khán giả The Voice Mỹ với bản It's Too Late. Ca khúc này giúp tôn vinh lên được quãng giọng của Madi Davis, đồng thời giúp xây dựng được hình ảnh một nữ ca sĩ mộc mạc, giản dị, không làm màu những vẫn tỏa sáng và gây chú ý tại cuộc thi. Cô cũng chiến binh duy nhất của Pharrell Williams trụ được đến top 10 năm nay.

Shelby Brown - Jesus Take the Wheel

Chọn một ca khúc khó ở vòng thi quan trọng, Shelby Brown đã làm “thót tim” nhiều người hâm mộ khi bước vòng vòng thi Knock Outs. Tuy nhiên, lo lắng của khán giả có vẻ hơi thừa, vì Shelby “dư sức” khiến ca khúc trở thành của mình với lối hát dữ dội, đầy cảm xúc nhưng vẫn điều khiển được giọng hát ở mức vừa phải, không quá gồng gượng. Shelby có thể không có lợi thế về ngoại hình, nhưng đọ về giọng hát thì cô chưa bao giờ lép vế với các đối thủ khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất