Giải Trí

Những hiện tượng nhí gây sốt sóng truyền hình 2015

Chia sẻ

Ku Tin, An Khang, Bảo Nhi, Thế Thanh... hứa hẹn sẽ là những những nhân tố mới tiếp tục gây sốt sóng truyền hình trong thời gian tới.

Ku Tin - “Shin bút chì” phiên bản Việt

Ku Tin, tên thật là Huỳnh Minh Hoàng (4 tuổi) được cộng đồng mạng khá ưu ái cho cái tên “Cậu bé bút chì phiên bản Việt” hay “Cậu bé bánh bao”. Bởi lẽ, nét lém lỉnh, thông minh đậm chất “cụ non” khi thể hiện các ca khúc dân ca, những màn vũ đạo độc đáo của cậu bé khiến người xem phải cười lăn lộn.

ku-tin

Ông “cụ non” lém lỉnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phần đông khán giả.

Chính bởi biểu cảm đa dạng, đôi mắt to tròn và trên hết là cặp má phúng phính, Ku Tin đã “đốn tim” rất nhiều thí sinh cũng như Ban giám khảo của các chương trình mà cậu bé tham gia.

Cậu bé thuộc nửa Youtube An Khang

Một trong những cái tên cũng khiến khán giả phải đứng ngồi không yên, đó là An Khang - chú tiểu thuộc nửa Youtube theo lời Trấn Thành.

Màn trình diễn của cậu bé thu hút gần 11 triệu view sau khi được đăng tải.

Với điệu bộ “diễn như không” cực kỳ ngây ngô và đáng yêu, An Khang ngang nhiên “ôm trọn” 40 triệu từ Trấn Thành - Việt Hương trong chương trình Thách thức danh hài. Phần trình diễn “vi diệu” của cậu bé khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Con là một trong những nghệ sĩ hài đầu tiên trên thế giới sáng lập ra một trường phái hài mới, là diễn không cần khán giả hiểu cái gì”.

Thần đồng cải lương Bảo Nhi

Xuất hiện trong chương trình Người hùng tí hon, Bảo Nhi - cô bé 7 tuổi với niềm đam mê âm nhạc dân tộc khiến khán giả phải nhiều lần “nổi da gà”.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Nhi sở hữu một vốn âm nhạc dân tộc tương đối

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Nhi sở hữu chất giọng và vốn âm nhạc dân tộc khiến nhiều người phải thán phục.

Tuy có vóc dáng khá nhỏ nhắn, tuy nhiên bằng sự thông minh và tài năng, Bảo Nhi đã khiến hàng triệu khán giả phải mê mẫn với chất giọng cải lương ngọt ngào, lắng đọng đầy cảm xúc của mình.

“Tiểu tài tử” Trương Thế Thanh

Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và tình yêu lớn dành cho đờn ca tài tử - bộ môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc, Thế Thanh là cái tên gây ấn tượng mạnh cho bộ tứ huấn luyện viên lẫn khán giả của chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay.

TheThanh

Nếu trong phần hát Thế Thanh đốn tim người yêu nhạc qua từng câu ca, điệu hò thì ở phong thái trình diễn em cũng ghi điểm tuyệt đối vì mỗi động tác vũ đạo hay bước di chuyển… đều khiến mọi người cảm thấy phấn khích.

Phương Mỹ Chi

Không giống như các thí sinh Giọng hát Việt nhí mùa thứ nhất, Phương Mỹ Chi luôn là cái tên nổi bật qua các năm. Tham gia Gương mặt thân quen nhí 2015, em lại tiếp tục gây ấn tượng sâu đậm cho khán giả truyền hình lẫn những người “cầm cân nảy mực” tại sân chơi này.

Màn hóa thân Đặng Lệ Quân xuất sắc giúp Phương Mỹ Chi lên ngôi nhất tuần.

Qua nhiều phần hóa thân thành những danh ca nổi tiếng, Phương Mỹ Chi từng bước khẳng định mình có thể làm nhiều thứ hơn chứ không chỉ đóng khung với các bài hát mang âm hưởng dân ca.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất